Mạc Sầu trở thành đệm thịt, vì sợ tiểu thư bị thương, cho nên nàng không có dùng bao nhiêu ngoại lực, bởi vậy khi bị một kích, thật sự đau đến nhe răng miệng co quắp lại, vậy mà còn vội vàng trả lời: "Tiểu thư, ta không sao."
Bởi vì Mộc Thanh Dao bị Trưởng Tôn Trúc điểm huyệt, căn bản nhúc nhích không được, nên Mạc Sầu vội dùng dằng bò dậy tự mình đỡ lấy tiểu thư, hai người cùng nhau nhìn về phía bóng tối, thấy hai thân ảnh cao lớn mạnh mẽ, một người đang nắm chặt roi mã tiên của người kia, cả hai đồng thời nhìn sang nàng, thân thiết hỏi: "Không có sao chứ."
Mộc Thanh Dao mâu quang u ám ngước lên, ánh mắt bắn về phía Trưởng Tôn Trúc, miệng hơi mở, lộ ra hàm răng trắng bóng.
"Trưởng Tôn Trúc, chuyện hôm nay ta sẽ không để yên như vậy, ngươi nhớ kỹ cho ta."
Trưởng Tôn Trúc hắc đồng nhuộm vẻ buồn bã, đáy lòng cứng lại, hắn cảm thấy có chút hơi khổ sở...
Nhưng cảm giác này rất nhanh liền bị đẩy lùi ở trong lòng, nữ nhân này chẳng qua là kỳ phượng theo như lời cao tăng kia đã nói, nàng là lợi khí để trợ giúp hắn nhất thống thất quốc, tại sao hắn có thể để cảm thụ của nàng quấy nhiễu mình, như vậy hắn làm sao có thể thành tài được.
Nữ nhân này đúng là đặc biệt đến chói mắt, giống như một viên dạ minh châu, nhưng nó cũng chỉ giới hạn là vật châu báu, nếu như hắn không có dã tâm, hắn thực sự có thể yêu một nữ nhân đặc biệt như vậy. Trên thực tế hắn là người có dã tâm, nam nhân đương nhiên phải hùng bá thiên hạ, sau khi thành công nữ tử sau này muốn bao nhiêu thì có bấy nhiêu, nghĩ như vậy, trong lòng hắn liền bình phục lại...
Dưới bóng đêm, hắn cao giọng mà cười: "Xem ra tối nay Trưởng Tôn Trúc ta khó có thể mang mộc tam tiểu thư đi."
Lời của hắn vừa rơi xuống, Mộ Dung Lưu Chiêu thanh âm lạnh lẽo vang lên: "Đương nhiên không thể, có bản vương ở đây, ngươi đừng mơ tưởng mang đi hoàng hậu Huyền Nguyệt quốc."
Hai người trừng mắt lẫn nhau để nhìn đối phương, sau đó đồng thời cùng ngưng lực, cho đến khi roi mã tiên run lên nhiệt khí lượn lờ, đột nhiên cái roi gãy thành hai đoạn, hai người đương nhiên thực lực ngang nhau, cả hai cùng bị kình lực đẩy lui ra phía sau một bước rồi đứng lại.
Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu chưa khi nào gặp phải địch thủ mạnh như thế, dĩ nhiên cảm thấy hứng thú, lập tức đoạt công đánh tới, ở lòng bàn tay mang theo một sát khí cỗ âm trầm , đánh thẳng về phía sau ót của Trưởng Tôn Trúc, Trưởng Tôn Trúc đâu cho hắn có cơ hội đó, nhưng cũng không thể tiếp chiêu của hắn, liền như con cá chạch trơn trượt qua một bên đồng thời ngón tay quét nhẹ một cái, cách không đánh lực, một cổ khí lưu hướng về phía Mộc Thanh Dao đập vào làm cho huyệt đạo bị điểm của nàng được giải.
Mộc Thanh Dao thân thể có chút cứng ngắc, nhẹ nhàng hoạt động một chút gân cốt, bèn dẫn Mạc Sầu đứng ở một bên xem kịch vui, không có ly khai, cũng không có dấu hiệu giúp ai.
"Tiểu thư, chúng ta phải giúp Nam An vương gia sao?"
"Chúng ta chỉ có một ít thân thủ, chỉ làm cho hắn thêm phiền mà thôi, " tự mình hiểu lấy bản thân vẫn có trong suy nghĩ của Mộc Thanh Dao, ánh mắt của nàng từ nơi này đã di chuyển qua chỗ khác cách đó không xa, nhìn thấy Băng Tiêu cùng mấy người nữ thủ hạ của nàng thân thủ rất cao tương đương nhau, họ ra tay dứt khoát gọn gàn, bất quá đối phương có chừng mười mấy người, trong khoảng thời gian ngắn cũng khó phân cao thấp, nhưng thủ hạ của Trưởng Tôn Trúc đã có người bị thương nếu còn đánh tiếp, chỉ sợ bọn họ chiếm không được điểm lợi nào...
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Fiksi UmumChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/