Tay áo của Huyền đế như khép như mở, làm hoa mai trên đó như lung lay trong gió, ngón tay dài nhỏ khẽ vuốt qua thanh sáo ngọc trong tay, khóe môi vung lên nụ cười tà mị, trong đôi mắt đen ánh lên cái nhìn kêu ngạo thâm trầm không có thiên lý
"Chỉ có hắn đi, mới thể hiện ra trẫm coi trọng việc này không phải sao?" giọng nói bí hiểm, làm cho người ta đoán không ra tâm ý của hắn...
Sở Thiển Dực gật đầu, thực sự là như thế, toàn bộ Huyền Nguyệt quốc, còn ai có thân phận quý giá so được với Nam An vương đâu? Thế nhưng hoàng thượng có cần phải tỏ vẻ có thành ý cao như thế sao? Dù cho muội muội của hắn Ngữ Yên lúc tiến cung, cũng chỉ là trong cung phái liễn xa đi đón vào, hắn nhớ kỹ Sở gia còn bồi thêm một số lớn hồi môn, nhưng còn bây giờ thì sao? Mộc gia không chỉ không lấy ra một số lớn hồi môn, ngược lại hoàng thất còn hạ thiên giới sính lễ, việc này thật đúng là đãi ngộ khác nhau trời vực a?
Sở Thiển Dực trong lòng chua chát không có tư vị nhìn Huyền đế bên cạnh, ánh mắt vừa chuyển động, nghiền ngẫm mở miệng.
"Dực không cam lòng sao? Bằng không tiến cung đến giúp trẫm đi, nói không chừng trẫm sẽ sủng ái Ngữ Yên."
Sở Thiển Dực chân mày nhướng nhẹ, hắn mới không tin nam nhân này nói đâu? Từ xưa hoàng đế luôn trở mặt vô tình, hơn nữa hoàng đế cùng Sở gia có một hố sâu khúc mắc, vĩnh viễn không ai nhảy qua được, hiện nay thái hậu nương nương chính là người Sở gia, mà Sở gia trong tay có một nữa binh quyền, đây vốn là một việc tối kỵ, đáng tiếc hắn đã cùng phụ thân nói qua chuyện này nhưng phụ thân lại không để ý tới hắn, chỉ sợ việc này sớm muộn gì cũng rước lấy mầm tai vạ a, không giống như cái lão hỗn đản Mộc Ngân, đã sớm đem phân nửa binh quyền hắn nắm giao ra, như vậy hắn có cơ hội ở ngoài cuộc rồi.
"Hoàng thượng, ta cũng không muốn làm quan, vậy thì có cái gì tốt, cả ngày bị người quản thúc, còn không bằng như bây giờ tự do tự tại đi?"
Sở Thiển Dực lập tức lắc đầu phản bác, nếu như nói hắn làm quan thật có thể đến giúp Ngữ Yên, vậy hắn làm cũng không sao cả, đáng tiếc hắn biết rõ chuyện này là không thể nào, hoàng thượng cũng không thật tâm kêu hắn tiến cung, chẳng qua là...
Huyền đế đôi mắt hẹp dài nhíu lại, sóng gió dao động, tư thế phóng đãng nở nụ cười: "Tốt, nếu Dực không muốn làm quan, vậy tận tâm vui chơi đi, lúc rảnh rỗi tiến cung bồi trẫm chơi cờ, trẫm rất khó tìm được đối tượng như ngươi làm đối thủ như vậy."
"Dạ, hoàng thượng, " Sở Thiển Dực cung kính lĩnh mệnh, cuối đầu xuốn, đáy mắt một mảnh hiểu rõ.
Cửa phòng nhã giữa mở một chút, A Cửu đi đến, cung kính mở miệng: "Hoàng thượng, nên trở về cung."
"Ừ, hồi cung đi, " thân hình cao ráo đứng lên, trường sam màu tím hoa lệ xẹt qua tạo thành đường vòng cung chói mắt, thanh âm từ tính vang lên.
Sở Thiển Dực lập tức cung kính đứng dậy, chuẩn bị đem hoàng thượng đưa xuống lâu, ngoài cửa nhã giữa, một thân hồng y, xích đảm hiệp cốt Hoa Ly Ca đưa tay ngăn Sở Thiển Dực lại ở lối đi: "Sở công tử dừng chân đi."
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficção GeralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/