Chương 39: Không biết tiền đồ

6 0 0
                                    

Đại phu nhân nghe xong lão gia nói, sắc mặt khó coi, không cam lòng nhìn Mộc thừa tướng: "Lão gia, ngươi đây là bất công, vì sao Dao nhi có thể tiến cung, mà Châu nha đầu lại không thể tiến cung?"

"Đúng vậy, phụ thân, " Mộc Thanh Châu nước mắt còn đọng ở trên đuôi mắt, một đôi hắc bạch phân minh nghi hoặc nhìn phụ thân mình.

Đối với cách làm của đại phu nhân cùng đại tiểu thư, Nhị phu nhân cùng nhị tiểu thư muốn kém đi nhiều lắm, hai người chỉ nhìn mộc thừa tướng, nhưng không nói thêm gì, Mộc Ngân thở dài một hơi, bất đắc dĩ phất phất tay, ý bảo bọn hạ nhân lui ra ngoài, hắn là muốn đem quan hệ lợi hại trong đó cùng hai nữ nhi nói một chút.

"Các ngươi đều đi xuống đi."

"Dạ, lão gia, " bọn hạ nhân lĩnh mệnh chuẩn bị lui ra ngoài, nhưng chỉ đi tới cửa, còn chưa giải tán, thì Trung thúc đã gấp gáp đi vào, bất an mở miệng: "Lão gia, trong cung lại có người đến?"

"Cái gì?" trong đại sảnh Mộc phủ vang lên tiếng kêu bất an của Mộc Ngân, ngược lại Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương có nét mặt vui vẻ, nhìn nhau liếc mắt một cái, Mộc Thanh Châu nhanh chóng phân phó quản gia Trung thúc: "Còn không mau mời vào đây, nhất định là ý chỉ làm cho chúng ta tiến cung, nhanh đi."

"Dạ, đại tiểu thư."

Mộc Ngân sắc mặt xấu xí đứng lặng ở giữa đại sảnh, đại phu nhân bên cạnh đẩy hắn một chút, nhắc nhở: "Lão gia, ngươi làm gì đó? Trong cung có người đến, nhìn xem là ai?"

"Tốt " Mộc Ngân hữu khí vô lực lên tiếng trả lời.

Quản gia Trung thúc đã dẫn hai thái giám đi tới, thái giám kia vênh váo tự đắc quét mắt nhìn các khổ chủ có liên can của mộc phủ, lanh lảnh thanh âm vang lên: "Thái hậu ý chỉ, Mộc thừa tướng tiếp chỉ."

Nguyên lai là thái hậu hạ ý chỉ, Mộc Ngân không dám khinh thường, thái hậu nương nương cũng không phải là ngồi không, tuy rằng không phải mẹ đẻ hoàng thượng, nhưng lại là dưỡng mẫu, hoàng thượng cũng không dám trực tiếp ngỗ nghịch nàng, huống chi hắn là một thừa tướng, lập tức dẫn mọi người quý phủ trên dưới quỳ xuống: "Thừa tướng Mộc Ngân tiếp chỉ."

Mộc Thanh Dao thần tình lạnh nhạt quỳ gối bên cạnh Mộc thừa tướng, vốn đều này không liên quan chuyện của nàng, nhưng không muốn đem sự tình nhanh chóng chuyển biến xấu, vì thế chỉ ẩn nhẫn tính tình của mình, mặt lạnh nghe thái giám tuyên đọc ý chỉ trên tay.

"Thái hậu nương nương ý chỉ, thiên kim Mộc thừa tướng Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương phẩm hạnh thanh tao lịch sự, là gương sáng của trăm nữ tử, chọn ngày hoàng đạo mười lăm tháng bảy, vào cung đợi chọn."

"Tạ ơn thái hậu nương nương, " Mộc Ngân sắc mặt tối sầm lại, chỉ còn thiếu chút nữa là ngất xỉu, không nghĩ tới thái hậu thực sự hạ ý chỉ này, nhưng làm thế nào cho phải, quả nhiên làm cho Mộc gia tam nữ của hắn cộng thị nhất phu, tuy rằng hoàng thượng quý là thiên tử, rồng trong loài người, nhưng chuyện tam nữ tiến cung, bách tính dân gian không hiễu rõ truy cứu thì nên làm như thế nào đây, nước cờ này của thái hậu nương nương có thể nói cao thâm , bất quá cũng may hai người nữ nhi này chỉ là đợi chọn, sự tình còn có cơ hội thay đổi.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now