Thích sao? Mộc Thanh Dao nhẹ nhướng mài, nàng cũng không có cảm giác được nam nhân kia có bao nhiêu là thích nàng, nói một chút không có, dường như không phải vậy, điểm ấy nàng tự tin là vẫn phải có, nhưng nếu nói là chân chính thích, nàng có điểm khó tin được, bởi vì hoàng đế trong lòng tín toán được mất còn nhiều lắm, coi như là thích đi, chỉ sợ phía sau cũng không có đơn giản như vậy, mà nàng cũng chưa bao giờ tin tình yêu thuần túy.
"Đi thôi, " Mộc Thanh Dao lành lạnh mở miệng, đêm đã khuya, có chút lạnh.
Mạc Sầu không có hỏi được đáp án mình muốn, cũng không gấp, liền nhớ tới một chuyện khác: "Nương nương, huyết nhân sâm có lấy được không?"
"Ừ, đợi một lúc hoàng thượng sẽ phái người đưa tới, " Mộc Thanh Dao nói một tiếng, cả người nhanh chóng lắc mình rời đi, Mạc Sầu theo sát bên cạnh nàng.
Một đường đi một đường nghĩ, xem ra hoàng thượng đối với nương nương xác thực không đơn giản, nghe nói huyết nhân sân là vật rất trân quý, nương nương dễ dàng lấy được, hơn nữa câu nói ám muội bất minh vừa rồi của hoàng thượng, xem ra, hoàng thượng là thực sự thích nương nương, chuyện này thực là quá tốt.
Hai người một đường đi tới chỗ cũ, Mai Tâm cùng một đống cung nữ thái giám đều ở tại đó chờ, có người đã mệt mỏi, ngồi chồm hổm trên mặt đất.
"Hồi cung đi."
Chợt nghe thanh âm hoàng hậu nương nương, những người đó lại càng hoảng sợ, cũng may nương nương không có trách cứ các nàng lười nhác, mọi người vội vàng theo đường cũ quay về Phượng Loan cung, đợi được các nàng trở lại Phượng Loan cung.
Thì huyết nhân sâm đã đưa tới, A Cửu cũng đã rời đi, Y Vân cung kính dâng hộp gấm lên.
"Nương nương, A Cửu công công tự mình đem huyết nhân sâm đưa tới đây."
"Lấy tới đây cho bản cung nhìn, vật đó có chỗ gì tốt?" Mộc Thanh Dao đối với cái gọi là dược liệu trân quý rất hiếu kỳ, phất tay ý bảo Y Vân đem huyết nhân sâm lấy tới.
Y Vân lĩnh mệnh, tự mình đem hộp gấm đưa đến trong tay nương nương, Mộc Thanh Dao mở hộp, liền nhìn thấy huyết nhân sâm trân quý.
Nhìn bên ngoài, cùng lắm cũng chính là một cây nhân sâm hạng nhất, bất quá nhân sâm này không phải màu trắng mà là đỏ, giống như bị máu nhuộm đỏ, ngay ngắn đặt ở trong hộp gấm lý, dùng lụa tơ tằm thượng đẳng bọc lấy, riêng tấm lụa tơ tằm kia đã quý giá biết bao nhiêu, bởi vậy có thể thấy được, huyết nhân sâm quả thực trân quý khó cầu, mà nam nhân kia mặt không đổi sắc đưa cho nàng "Mai Tâm, đem huyết nhân sâm lấy phân nửa nấu cho Xuân Hàn ăn vào, một nửa cất đi, sau này nói không chừng có lúc dùng đến."
Mộc Thanh Dao đem huyết nhân sâm đưa cho Mai Tâm, Mai Tâm cung kính nhận lấy, chủ tử đem chuyện này giao cho nàng, rõ ràng là có ý thận trọng, không hy vọng trong chuyện này xảy ra nửa điểm sai lầm.
"Dạ, nương nương, " lĩnh mệnh đem huyết nhân sâm đi xuống, thật sự nếu không để cho Xuân Hàn ăn vào, tên thái giám kia chỉ sợ sẽ kiên trì không nổi.
Giờ tý đã qua, Mộc Thanh Dao tuy rằng ngủ một ngày, cũng không quá mệt mỏi, nhưng nàng không nghỉ ngơi, thì cả Phượng Loan cung không ai dám nghỉ, đành phân phó xuống, ngoại trừ người gác đêm, mọi người đều lui xuống nghỉ ngơi đi, nàng cũng tiến vào tẩm cung nằm một chút... Ánh trăng theo cửa sổ chiếu vào, sáng tỏa vô cùng, Mộc Thanh Dao nghĩ đến việc hoàng thượng giao cho nàng, chỉ cần làm xong chuyện này, nàng có thể xuất cung.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/