Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu vừa nghe đến hoàng thượng đã tới, đôi mắt u ám lạnh lẽo trừng về hướng Mộc Thanh Dao, khóe môi nhếch lên, đó là nụ cười châm chọc, nữ nhân này đáng đời, dám ở trong cung cùng Thanh La quốc thái tử hẹn hò
Nếu không phải có người đưa tin cho hắn, hắn căn bản không biết chuyện này, bây giờ thì được rồi, để cho hắn nắm được nhược điểm của nàng, cuối cùng mối thù bạt tay kia có thể báo rồi, để cho nàng biết, mặc dù nàng là hoàng hậu cũng vô dụng, khuya hôm nay ai cũng cứu không được nàng.
Bất quá là ai đi thông báo thái hậu nương nương, nàng dĩ nhiên cũng nhận được tin tức, vốn hắn nghĩ âm thầm trừng phạt nữ nhân này, nếu như bị thái hậu nắm nhược điểm, chỉ sợ không chết, cũng sẽ bị đuổi ra cung ...
Ở trước Bích Vân đình, mọi người vừa nghe hoàng thượng cùng thái hậu giá lâm, tất cả đều quỳ xuống, cung nghênh hoàng thượng cùng thái hậu nương nương.
"Thuộc hạ tham kiến hoàng thượng, thái hậu nương nương."
Thị vệ phân tán ra, Huyền đế một thân long bào cước bộ trầm ổn đi tới, trên ngũ quan tuấn mỹ, lúc này mang nét tái nhợt vì giận dữ, trong đôi mắt đen đằng đằng phát ra tức giận, Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu nhìn vẻ mặt của hoàng huynh, tà tà liếc Mộc Thanh Dao, nội tâm hừ lạnh, hoàng huynh tới, nhìn ngươi còn cuồng ngạo cái gì, chỉ sợ đợi một lát ngươi liền nói không ra lời.
Ai biết Mộ Dung Lưu Tôn đi thẳng tới bên cạnh Mộc Thanh Dao, quan tâm hỏi: "Thanh Dao không có sao chứ?"
Lời vừa nói ra, bầu không khí trở nên quái dị đến cực điểm, Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu tròng mắt thiếu chút nữa rơi ra, há to mồm hơn nửa ngày nói không ra lời, thiếu chút nữa là té xỉu, ai có thể nói cho hắn biết, lúc này là tình huống nào.
Hoàng huynh vì sao không trừng phạt nữ nhân này, ngược lại còn hỏi giống như nữ nhân này bị thương tổn gì đó, thực sự là đáng giận, hoàng huynh chẳng lẽ không biết sao? Nữ nhân này cùng Thanh La quốc thái tử ở Bích Vân đình hẹn hò, nhất định là bí mật mưu đồ hãm hại Huyền Nguyệt quốc, nữ nhân như vậy làm sao giữ lại được, hẳn là mạnh mẽ trừng phạt mới phải.
"Hoàng thượng?"
"Im miệng, " Mộ Dung Lưu Tôn xoay mình quay đầu lại nhìn chằm chằm Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu, đuôi lông mày nhướng lên hai cái, trong mắt ánh sáng lạnh giá toát ra, thanh âm âm trầm, hoàng đệ thực sự là hồ đồ, nếu như hoàng hậu muốn hẹn hò, làm sao có thể đem người ta hẹn ở trong cung, phải biết rằng Mộc Thanh Dao không phải người háo sắc, nàng bây giờ là nữ nhân thông tuệ tuyệt đỉnh, làm việc gì tất nhiên sẽ chừa đường lui, mà hoàng đệ ngay cả địch ta đều phân không rõ, lúc này, bọn họ là một thể, tại sao có thể làm ra loại chuyện hồ đồ này đâu, đây rõ ràng là mưu kế hãm hại của địch nhân .
Mộ Dung Lưu Chiêu trước tiên ngây ngẩn cả người, nhìn chằm chằm hoàng huynh, nhìn thấy hoàng huynh trong mắt mang niềm thất vọng, lập tức trong lòng căng thẳng, mới biết thái độ của mình quá mức vội vàng, việc này rõ ràng có nguyên nhân, vì sao lúc hắn muốn xuất cung thì lại có người đến đưa tin cho hắn đây, mà hắn không cần suy nghĩ liền xông lại bắt người, điều này chứng tỏ người truyền tin kia biết hắn và Mộc Thanh Dao từng có ân oán, cho nên sẽ dễ dàng mắc mưu.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/