"Mẫu hậu, người cho Tân Nguyệt cô nương tiến cung làm gì?"
Thái hậu nương nương vẻ mặt từ ái đưa tay kéo tay Sở Ngữ Yên, yêu thương cưng chìu mở miệng: "Ngữ Yên, sau này cùng Tân Nguyệt cô nương hảo hảo ở chung, nàng là tú nữ ai gia chọn cho hoàng thượng, ngươi vào cung trước nửa năm, nên chiếu cố nàng nhiều hơn ."
"Mẫu hậu, hôm nay là ngày hoàng thượng cùng hoàng hậu nương nương đại hôn, ngươi cho Tân Nguyệt tiến cung, nếu hoàng thượng biết thì...?"
Sở Ngữ Yên không hy vọng thái hậu nương nương cùng hoàng thượng nổi lên xung đột, chính bởi vì mình là người của Sở gia, hoàng thượng mới đối với nàng hờ hững, mặc dù nàng tiến cung đã nửa năm, nhưng hoàng thượng chưa từng cho nàng thị tẩm, điều này đủ để biểu lộ thái độ của hoàng thượng, bây giờ còn đón nữ nhi của Tây Môn tướng quân tiến cung, mẫu hậu rốt cuộc muốn làm gì?
Sở Ngữ Yên cảm giác mình nhìn không thấu tâm tư của cô, nàng tựa hồ như có đều bí mật gì đó cần phải làm, đến tột cùng đó là cái gì?
"Không chỉ Tân Nguyệt, còn có Mộc Thanh Châu, Mộc Thanh Hương cũng tiến cung, hiện tại hai tỷ muội kia bị an trí ở Trữ Tú cung, không có chuyện gì thì ngươi hãy khoan dung với các nàng một chút" thái hậu dịu dàng từ ái nói, giọng nói cũng không cho người ta kháng cự.
"Ngay cả Mộc gia hai tỷ muội đều tiến cung, trong cung thật là náo loạn a."
Sở ngữ yên không có biện pháp nói thêm cái gì nữa, mọi người đều đã vào, còn nói chuyện này để làm gì, hơn nữa cô làm việc này tựa hồ mục đích không đơn giản, tốt nhất đừng làm cho nàng biết cô đang làm gì? Nàng tuyệt đối không phải tượng gỗ mặc cho người ta định đoạt.
Trong đôi mắt đen quyến rũ của Sở Ngữ Yên hiện lên ánh sáng tinh nhuệ ...
Ở cửa đại điện, thái giám đã dẫn một người đi tới, phong thái tinh tế thướt tha, mặc một bộ y phục màu đỏ hoa hồng, tay áo choàng bên ngoài màu trắng lụa mỏng mềm nhẹ như sương khói, tóc mây vấn thấp, lỏng lẻo đùng xuống, tạo thành một cỗ phong lưu, trên đầu chỉ cài một đóa mẫu đơn xinh đẹp, nàng không có mang thêm trang sức gì, nhưng lại thể hiện được phẩm chất cao nhã của chủ nhân. (TT : nữ nhân vật phụ đáng ghét nhất xuất hiện rồi >_<)
"Tây Môn Tân Nguyệt tham kiến thái hậu nương nương, quý phi nương nương."
"Đứng lên đi, " thái hậu nương nương từ ái phất tay, mâu quang u ám rơi vào trên người Tây Môn Tân Nguyệt, trên thực tế Tây Môn Tân Nguyệt có thể làm phi hay không, cũng không phải do nàng toàn quyền quyết định, thế nhưng nàng ngẫu nhiên phát hiện ra một việc, Tây Môn Tân Nguyệt thích hoàng thượng đương triều, phụ thân của nàng Tây Môn tướng quân, vốn là lão tướng trấn thủ ở biên quan, hiện tại dựa vào thủ hạ mà có một phần binh lực, Tây Môn Tân Nguyệt là hòn ngọc quý trên tay của Tây Môn tướng quân, nếu như Tây Môn Tân Nguyệt tiến cung không thể làm phi, hoặc là bị ủy khuất, như vậy Tây Môn tướng quân trong lòng nhất định sẽ sinh ra oán niệm, đến lúc đó đối Sở gia rất có lợi, nếu như Tây Môn Tân Nguyệt có thể trở thành phi tử, như vậy người mà Tây Môn tướng quân cảm kích vẫn là thái hậu nàng, vì thế vô luận như thế nào tính toán, nàng đều chiếm hết thiên thời.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficção GeralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/