Chương 57: Kế điệu hổ ly sơn

4 0 0
                                    

"Tiểu thư, làm sao vậy?"

"Không có việc gì, " Mộc Thanh Dao khó chịu, mặc dù biết kia Bắc Tân vương gia đùa bỡn có mưu tính, nhưng trong lòng vẫn không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc muốn làm gì? Hoặc là hai hắc y nhân đều do hắn an bài, nói trắng ra, hắn đã đem suy nghĩ động đến trên đầu nàng sao? Ghê tởm, nam nhân này mặc kệ là muốn làm cái gì, chọc tới nàng, nàng quyết sẽ không ngồi chờ chết...

Bắc Tân vương, là một nhân vật lợi hại, hắn so với Nam An vương, sợ rằng càng lợi hại hơn, Nam An vương gia tuy rằng lạnh lùng như băng, nhưng là một con người kiên cường, nam nhân như vậy tâm tư không biết quanh co lòng vòng, nhưng Bắc Tân vương thì ngược lại, hắn diện mạo âm nhu, thái độ làm người càng rất có mưu tính trong lòng, tuy rằng Mộc Thanh Dao chỉ gặp mặt hắn một lần, nhưng có thể cảm nhận được, hắn là cái loại bề ngoài mềm mỏng trong lòng nham hiểm, hơn nữa vẻ ngoài dịu dàng nhân ái, chẳng qua là cái vòng bảo hộ của hắn, người có tài mà tâm như vậy càng đáng sợ hơn.

Nhưng mà hắn làm hết thảy những điều đó là vì tự bảo vệ mình? Hay vẫn là có dụng ý khác?

Mộc Thanh Dao chuyển động thân thể, nặng nề xoay người tìm tư thế thoải mái, tiếp tục suy nghĩ vấn đề.

Bắc Tân vương ẩn giấu thật là sâu a, nam nhân có tâm kế cao như thế, lại là kẻ tay trói gà không chặt, thật có điểm không thực tế, nhưng nếu như hắn biết võ công, thì vừa rồi khi nàng thử hắn, mơ hồ cảm nhận được hắn hoàn toàn không có nội lực, giống một người bình thường, hơn nữa người nam nhân kia sắc mặt tái nhợt, tựa hồ quanh năm sinh bệnh, chẳng lẽ là nàng suy nghĩ quá nhiều, trách lầm hắn, nhưng vì cái gì cảm giác này lại mãnh liệt như thế?

Xe ngựa dừng lại, Mạc Sầu lên tiếng gọi khẽ: "Tiểu thư, tới rồi."

"Ừ " Mộc Thanh Dao không nghĩ nữa, loại vấn đề làm cho người ta đau đầu này vẫn là để sau hãy tính đi.

Ba người trở lại Thanh viện đã thấy Mộc đại tiểu thư cùng Mộc nhị tiểu thư ngồi ở phòng khách, uống hết ba chén trà, ăn hết hai lần điểm tâm, là vì đợi được tam muội để ân cần lấy lòng nàng.

Vừa nhìn thấy thân ảnh muội muội, hai người một trái một phải xông lại, vẻ mặt nhiệt tình hỏi.

"Tam muội, hôm nay đi chơi có vui vẻ không?"

"Tam muội, đến chỗ nào để đi chơi vậy?"

Mộc Thanh Dao nhìn hai gương mặt nhiệt tình, còn mỉm cười dịu dàng nhìn nàng, người ngoài không biết còn nghĩ rằng ba tỷ muội cảm tình thật sâu đậm, kỳ thực hai kẻ gia hỏa này chỉ muốn vào cung làm phi mà thôi, mới đối với nàng nhiệt tình như vậy, nếu như có thể, nàng cũng không ngại cho hoàng thượng thấy vẻ đẹp trên người các nàng, chỉ là có sao? Có sao? Mộc Thanh Dao dùng sức nghĩ, cũng nghĩ không ra nửa điểm thỏa đáng, nếu nói là Mộc Thanh Châu có khuôn mặt đẹp và Mộc Thanh Hương thì có tài hoa, chia như vậy sẽ thỏa đáng, chỉ sợ hậu cung của hoàng thượng đã sớm có hơn ba nghìn giai nhân như thế.

"Ừ, rất tốt, làm phiền tỷ tỷ lo lắng."

Vẻ mặt Mộc Thanh Dao nhàn nhạt, nghĩ tới hai nữ nhân này cũng không có làm chuyện gì đại ác, tuy rằng Mộc Thanh Châu có khi dễ chủ thể trước của nàng, nhưng nàng cũng tự mình đòi lại hết rồi, hơn nữa Mộc đại tiểu thư chỉ là quá mức kiêu ngạo mà thôi.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now