Chương 72.5

5 0 0
                                    

"Thần đợi lệnh."

Hình bộ thượng thư vội vàng đứng lên hành lễ, chờ hoàng thượng hạ chỉ.

"Lập tức ghi lại thành án quyển, áp giải Cơ vương gia trở về Đan Phượng quốc, giao cho nữ hoàng bệ hạ của hắn xử trí."

"Thần lĩnh chỉ, hoàng thượng." Hình bộ thượng thư nhận chỉ, trong lòng một tảng đá lớn đã để xuống, cuối cùng cũng rửa tội danh cho Nam An vương, tuy rằng còn có một hung thủ chưa bắt được, nhưng thần sắc của hoàng thượng không còn hung tàn cuồng bạo như lúc trước, xem ra đầu của hắn không cần dọn nhà, việc này đều nhờ có hoàng hậu nương nương, nàng giống như phụ mẫu tái sinh của hắn.

Hoàng thượng tiếng nói vừa dứt, Mộc hoàng hậu ngồi ở bên cạnh hắn, vẻ mặt bí hiểm mở miệng.

"Chờ một chút, đừng quên mang theo ngũ quốc sứ thần, bằng không Đan Phượng nữ hoàng làm sao tin lời nói một bên của Huyền Nguyệt chúng ta đây?"

Tiếng nói sắc bén của Mộc Thanh Dao, có thể làm cho mặt mũi của ngũ quốc sứ thần toàn bộ mất hết, không nghĩ tới một đám nam nhân lại không đấu thắng một con nhóc, thực sự là mất mặt a, mất mặt, thừa tướng Vạn Hạc quốc nét mặt già nua đen lại, không rên một tiếng, những sứ thần khác cũng trầm mặc không nói gì.

Lần này đi sứ Huyền Nguyệt, thực sự là mất người mất lợi.

Án mạng của hoàng thái nữ, rốt cuộc chân tướng cũng đã sáng tỏ, Cơ vương gia đem tất cả đều nói rõ ràng, Nam An vương được thả ra.

Mặc dù vẫn có một người chưa bắt được, nhưng nó đã khắc sâu trong lòng của Huyền đế, người hạ độc thủ là một khối u ác tính, chưa trừ diệt được, hắn nhất định phải tra cho ra đến tột cùng là ai động tay động chân, mâu quang u ám khó hiểu quét nhìn về phía sắc mặt tái nhợt của Bắc Tân vương, chỉ mong không phải là hoàng đệ mới tốt, bằng không đừng trách hắn thủ đoạn độc ác...

Lưu Ly cung, bên trong cung điện to lớn một mảnh yên tĩnh, xử lý xong án mạng hoàng thái nữ bị giết, hoàng thượng cuối cùng cũng yên tâm một ít, cả người nghiên qua một bên long ỷ.

A Cửu đưa mọi người lui ra, liền đi tới bẩm báo.

"Hoàng thượng, Bắc Tân vương gia cầu kiến."

Thân hình ngồi ở trên cao vẫn chưa động, đôi mài như ngọn núi hẹp dài nhướng lên, trong đôi mắt từng con sóng bắt đầu khởi động: "Hắn vào chưa?"

"Không có, vẫn chờ hoàng thượng triệu kiến."

"Cho hắn vào đi, " Mộ Dung Lưu Tôn phất phất tay, hắn cũng đang muốn nhìn, đến tột cùng có phải Bắc Tân vương ngầm ra tay hay không, nếu quả thật là hắn ra tay, như vậy võ công của hắn cực cao, hơn nữa tâm kế kinh người...

"Dạ, hoàng thượng." A Cửu lên tiếng trả lời, phân phó tiểu thái giám canh giữ ở trong đại điện, nhanh đưa Bắc Tân vương gia tiến vào, tiểu thái giám phi thân đi ra ngoài, rất nhanh liền nhìn thấy thân ảnh Bắc Tân vương.

Chỉ thấy thân hình hắn gầy yếu, sắc mặt tái nhợt, mặc một bộ mãng bào màu lam nước biển, không biết do áo choàng quá lớn, vẫn vóc người vô cùng gầy yếu, theo từng bước đi của hắn, áo choàng lắc lư trái phải, trống trơn lỏng lẻo, làm cho lòng người dâng lên vẻ chua xót khổ sở.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now