"Dạ, thần tuân chỉ." ngự y kia lĩnh mệnh, đi qua một bên kê đơn thuốc, đưa cho tiểu Thiên ở bên người, phân phó hắn đi lấy thuốc, sau đó đứng dậy cùng nương nương cáo lui ra khỏi Phượng Loan cung.
Kế tiếp, Thanh Dao phân phó thái giám đem Xuân Hàn dẫn đi chăm sóc, chỉ cần lấy được huyết nhân sâm, Xuân Hàn sẽ không có việc gì, Mộc Thanh Dao suy nghĩ ngày mai nên như thế nào hướng hoàng thượng mở miệng, tuy rằng huyết nhân sâm ở trong mắt nàng, là dược liệu cực kỳ bình thường, thế nhưng nàng chưa quên đây là cổ đại, thuốc bổ máu đã ít lại càng ít, vì thế chỉ sợ hoàng thượng luyến tiếc không đưa ra.
Chờ ngày mai thử một lần vậy.
Mộc Thanh Dao đứng dậy, đánh ngáp một cái, đêm đã rất khuya, hay là đi ngủ bảo dưỡng nhan sắc quan trọng hơn.
"Nương nương, chúng ta trở về đi, " Mai Tâm vươn tay đỡ lấy Mộc Thanh Dao, nhóm người liền ra khỏi Thiên điện, ở cửa điện có thái giám cung nữ khẽ gọi: "Nương nương."
"Đều đi xuống đi."
Vài người theo hành lang ở tẩm cung mà đi xuống, trong đêm tối mát mẽ, sương sớm làm ướt lan can và hoa cỏ ở bên ngoài, gió thổi qua, làm nó rơi xuống đất sinh ra thanh âm, con ngươi sâu thẳm của Mộc Thanh Dao nổi lên hàn quang, nhìn về phía chân trời, không nghĩ tới thái hậu lại không kiềm chế được, bắt đầu động thủ sao?
Nàng nguyện ý thái hậu càng mau ra tay càng tốt, trong cung tựa như một vũng bùn, nàng nhưng cầu mong sớm một chút xuất cung.
"Băng Tiêu, hoàng thượng bởi vì chuyện của Nam An vương, nên phái ngươi tới bảo hộ ta, nay Nam An vương đã bình an, ngươi trở về phục mệnh đi, chuyện đêm nay cám ơn ngươi."
Vốn là Băng Tiêu không có nghĩa vụ làm chuyện này, nhưng nàng đã lên tiếng, nàng ta liền đi làm, là một thuộc hạ hiếm có, bất quá nàng ta không thuộc về nàng, nàng là ám vệ của hoàng thượng, nếu như giữ nàng ta ở lại bên cạnh mình, hoàng thượng lúc nào cũng sẽ biết nhất cử nhất động của mình, bởi vì Băng Tiêu chắc sẽ không phản bội chủ tử mình...
"Nương nương?" Băng Tiêu ngốc sửng sốt một chút, không nghĩ tới hoàng hậu nương nương trong lúc này lại kêu nàng quay trở về, trong đêm tối sắc mặt nàng ngạc nhiên, ở trong cung này nương nương nguy hiểm cũng không nhỏ, nếu như thủ hạ của thái hậu nương nương thật sự có một cao thủ, chỉ sợ Mạc Sầu khó có thể chống lại, các nàng lúc nào cũng sẽ gặp người kia ám toán.
"Thuộc hạ vẫn nên ở lại bảo hộ nương nương đi."
"Không cần, trở về đi, nói cho hoàng thượng, bản cung không có việc gì, không cần có người bảo hộ, bản cung còn không có nhu nhược đến nỗi như thế?"
Mộc Thanh Dao lạnh lẽo mở miệng, thần thái đạm nhiên, giọng nói kiên định, trong ánh mắt đẹp tùy ý cuồng ngạo, nàng không sợ người ta lấn đến trên đầu, chỉ sợ người ta không lấn đến, chậm chạp như vậy sẽ dây dưa, nàng cũng không muốn đem thời gian tốt tiêu phí trong cung.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Fiction généraleChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/