Chương 85.3

5 0 0
                                    

Nam An vương cung kính mở miệng, Mộ Dung Lưu Tôn sao lại không rõ nỗi lo lắng trong lòng hắn lúc này, bọn họ bây giờ mỗi người đều rất mệt mỏi rã rời, hơn nữa trong đó có rất nhiều người bị thương, nếu như hiện tại lại xuất hiện một nhóm người nữa, chỉ sợ hoàng thượng có nguy hiểm, vì thế hắn mới vội vàng nóng ruột muốn hồi cung như vậy.

"Được, hồi cung."

Hoàng thượng ra lệnh một tiếng, người thì ngồi xe ngựa, kẻ thì cưỡi ngựa, đoàn người nhanh chóng rời khỏi Hương Hoa Sơn, trở về hoàng cung.

Bắc Tân vương phủ, lúc này một mảnh tĩnh mịch.

Trong sương phòng, dòng nước lạnh chạy tán loạng, bầu không khí yên lặng chết chóc, người trên giường lớn mặt càng thêm tái nhợt trắng bạch đến dọa người, một đôi mắt hiện lên sự cuồng bạo hủy thiên diệt địa.

"Cái gì, ngươi nói thất bại? Vì sao không phái thêm một ít nhân thủ nữa."

"Vương gia, lần này chúng ta tổn thất trầm trọng, phái đi hơn hai trăm tử sĩ, không một may mắn tránh khỏi, toàn bộ đều bị giết."

Trữ quản gia đau lòng chết lặng, những tử sĩ này là do hắn hơn mười năm tâm huyết tìm kiếm và huấn luyện, hôm qua chỉ một đêm đã tổn thất hơn phân nửa, hiện tại chỉ còn lại có một nữa số người, hắn sao lại không thương tâm, nhưng khi nhìn thấy vương gia đang nổi giận, hắn một chữ cũng không dám nhiều lời, rất sợ vương gia làm ra chuyện nông nổi.

"Cái gì? Tổn thất hết một nửa tử sĩ."Mộ Dung Lưu Mạch gương mặt tái nhợt vặn vẹo dữ tợn, người nam nhân kia thủ đoạn thật là lợi hại, tuy rằng vẫn biết võ công của hắn cao cường, nhưng chưa từng chính diện giao đấu, không nghĩ tới lại lợi hại như thế, hơn hai trăm một tử sĩ đều dễ dàng bị giết.

"Một người sống cũng không có sao?"

"Không có, "Trữ quản gia đau lòng bẩm báo, tử sĩ nếu nhiệm vụ không thành, thì phải chết trận, làm sao có thể trở về.

Bắc Tân vương trong lòng đau nhưng đồng thời nghĩ tới một chuyện khác: "Chỉ sợ Nguyệt Giác tự đã bị bại lộ ngươi đem những người đó rút đi chưa?"

" Nguyệt Giác tự vốn có chỉ có phân nửa người, còn có một nửa đang ở địa phương khác, vương gia yên tâm đi, chỗ đó rất bí ẩn, người bình thường tìm không được, nhưng mà lão hòa thượng ở Nguyệt Giác tự, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Trữ quản gia đôi mắt hiện lên âm ngoan, chỉ sợ lão hòa thượng kia sẽ làm hỏng việc, hắn từ đầu tới đuôi đều biết hành động của bọn họ, nếu như hoàng thượng muốn hắn cung khai, chỉ sợ đến lúc đó hắn sẽ chịu không nổi đại hình, sẽ khai bọn họ ra, Trữ quản gia lo lắng mở miệng.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now