Chẳng lẽ họ cho rằng nàng thực sự dễ dàng chịu vào cung như vậy sao? Nếu muốn làm cho nàng vào cung đối phó lão yêu bà, vậy hắn chung quy phải trả chút thù lao cho nàng không phải sao? Nàng không có khả năng ở mãi trong hoàng cung, đến lúc nào đó khẳng định sẽ cần tiền a.
Tiếng nói của Mộc Thanh Dao vừa dứt, thân mình Mộc Ngân run lên, không biết nàng lại muốn làm gì, giương tay ra kéo nàng: "Dao nhi?"
Trong thượng thư phòng, ngoại trừ Mộc Ngân sắc mặt khó coi, còn một người khác sắc mặt cũng không khá hơn chút nào, nhất là thái hậu nương nương cùng quý phi nương nương, hai người cùng nhau nhìn sang, ánh mắt hận không thể ăn nàng, nữ nhân này còn muốn thế nào? Ngôi vị hoàng hậu đã bị nàng đoạt, còn muốn làm gì?
Mọi ánh mắt, đồng loạt nhìn lên nữ nhân này, chờ nàng nói tiếp.
Mộc Thanh Dao thấy tất cả mọi người nhìn nàng, cũng không khẩn trương, thản nhiên nhìn về phía nam nhân đang ngồi trên cao, hắn nguy hiểm nheo lại hai tròng mắt, trong đôi mắt đen bắn ra những mũi nhọn khiếp người, cấp tốc trực tiếp nhìn về phía nàng, Mộc Thanh Dao cười mỉm, nhàn nhạt mở miệng.
"Nếu hoàng thượng quyết định muốn lập Thanh Dao làm hậu, như vậy Thanh Dao muốn xin hỏi một chút, có sính lễ hay không ?"
Lời vừa nói ra, nhiều người phải sợ hãi, tất cả mọi người dùng ánh mắt khó có thể tin nhìn tam tiểu thư Mộc gia đang quỳ trên mặt đất , nàng có lầm lẫn không, trước giờ chưa từng nghe qua có người đòi sính lễ của hoàng gia, có thể ngồi vào địa vị cao như vậy, bao nhiêu gia đình tình nguyện đem tài sản trong nhà để đưa ra ngoài, mà nàng thì ngược lại, lại muốn sính lễ của hoàng đế?
Thái hậu đuôi mắt khẽ động, khóe môi hiện lên ý cười như có như không, tà tà liếc nhìn hoàng thượng, cái gì cũng không nói, chờ mong hoàng đế làm sao thu thập tàn cục như vậy?
Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương lạnh lùng trừng mắt nhìn tam muội, thực sự muốn bóp chết nàng a, các nàng vừa mới từ trong quỷ môn quan tránh được một kiếp, nàng lại đẩy họ vào lại bên trong nữa, nhìn xem phụ thân bị hù dọa đến sắp chết, nữ nhân đáng hận này.
Liễu Thiên Mộ cùng Mộ Dung Lưu Chiêu lại một lần nữa quan sát vẻ mặt trấn định, trí tuệ rạng rỡ của nữ nhân này, muốn nhìn một chút nàng có nói đùa hay không, đáng tiếc nữ nhân kia không chỉ chăm chú, hơn nữa rất thản nhiên, không có chút nào sợ hãi, hai nam nhân cũng giật mình, nữ nhân này thật đúng là to gan lớn mật a.
Mộc Thanh Dao căn bản không để ý tới những người khác, trực tiếp nhìn lên chỗ Huyền đế đang ngồi, khuôn mặt tuấn mỹ chưa hề thay đổi, ánh mắt như vực sâu, chỉ có khóe môi hiện lên tia cười yếu ớt, cái cười kia như dòng suối se lạnh đang chảy mang theo một tia hàn ý lãnh quyết, trầm giọng mở miệng.
"Có"
"Tốt, như vậy tiểu nữ hi vọng sính lễ có Nam Hải trân châu. San hô Hướng châu. Các loại vòng hổ phách hướng châu, ngọc như ý phượng hoàng một đôi, trang sức thanh ngọc bạch ngọc một đôi, vòng tay Phỉ Thúy. Vòng tay Mã não mỗi thứ một đôi, vàng ròng nạm đá quý một đôi, bạch ngọc uyên ương một đôi, kim hạng quyển (vòng đeo cổ)bốn cái, trâm kim phượng bằng trân châu một đôi, điểm thúy khảm nạm cùng trâm chim phượng điền bạch ngọc một đôi, trầm hương mộc nạm ngọc như ý một thanh, tụ ngọc như ý một thanh, bình sứ tứ đối bọc vàng, lang hồng ngọc hồ xuân một đôi, vạn đạo sơn thủy một bức, mạnh hi sơn thủy một bức, triệu khoan sơn thủy một bức, phạm anh cung nữ đồ một bức."
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficción GeneralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/