Nam An vương Mộ Dung Lưu Chiêu hiện giờ sắc mặt đen như đáy nồi, giận dữ đến lông mài dựng thẳng, mắt nhuộm hàn băng, quanh thân đằng đằng sát khí, rất có tư thế tìm người liều mạng, A Cửu thân là một thái giám, hắn nào dám chọc tới một người đang trong cơn thị huyết cuồng sư như vậy, vội vàng cẩn thận từng li từng tí đem Mộ Dung Lưu Chiêu mời tiến vào tẩm cung.
Trong tẩm cung, ánh sáng màu trắng rạng rỡ bao phủ cả tòa cung điện, trên chiếc giường xa hoa rộng rãi, hoàng thượng một thân trung y (quần áo để ngủ) đang nhíu chặt lông mài, lạnh nhạt nhìn Nam An vương đang đi tới, đôi mắt vốn sâu kín của hắn bây giờ càng thêm u ám khó hiểu, hắn ngồi đó lờ đờ tùy ý vén tóc lên để cho mái tóc như mây của mình chảy xuống vai, hành động đó làm cho gương mặt càng điên đảo vạn vật thế gian, nhưng lại mang theo khí phách bắt mắt, khóe môi khẽ cười, thanh âm lãnh chìm tà mị vang lên trong tẩm cung.
"Hoàng đệ thế nào tới đây?"
"Thần đệ tham kiến hoàng thượng, " Nam An vương trước hành lễ với hoàng thượng, sau đó cố nén một ít tức giận lại, cung kính mở miệng: "Trưởng Tôn Trúc ban đêm xông vào phủ thừa tướng, ý đồ mang đi Mộc tam tiểu thư."
Nói đến Mộc tam tiểu thư, hàm răng trắng trong miệng của hắn mở ra đầy hung ác, lộ ra vẻ u ám...
Ánh mắt Mộ Dung Lưu Tôn đột nhiên trầm xuống, khóe môi bao phủ vẻ nghiền ngẫm, thì ra Trưởng Tôn Trúc đến Huyền Nguyệt là vì Mộc Thanh Dao, như vậy hắn tại sao muốn mang Mộc Thanh Dao đi? Chẳng lẽ lời đồn đại về chuyện tiên đoán phượng rơi tướng phủ đã truyền tới tai Trưởng Tôn Trúc, nếu quả thật là như vậy, mặc kệ Mộc tam tiểu thư có phải Phượng Nữ hay không, hắn phải giam cầm nàng lại...
Hơn nữa?
Trên gương mặt lạnh nhạt của Mộ Dung Lưu Tôn bao phủ thêm một tầng lãnh ý, Mộc tam tiểu thư kia đúng là một nữ nhân thông minh trí tuệ hiếm có, mặc kệ là nàng có hay không có năng lực thay đổi vận mệnh quốc gia, nhưng nếu đã có lời đồn đãi, hắn cần phải làm mọi việc để đảm bảo được vạn vô nhất thất! (tuyệt đối không có sai sót)
"Chiêu đệ thế nào? Sắc mặt sao khó coi như vậy?"
Mộ Dung Lưu Tôn lông mày nhướng lên thân thiết hỏi, đối với Nam An vương, hắn rất là tin tưởng không hề nghi ngờ, tuy rằng bọn họ không phải là huynh đệ cùng một mẹ sinh ra, nhưng so với huynh đệ ruột còn thân hơn, quan trọng nhất là phía trên bọn họ còn có một sợi dây thòng lọng, nếu như hắn xảy ra chuyện gì, kẻ kế tiếp chính là Nam An vương, Lưu Chiêu không phải người ngu xuẩn, tức sẽ biết rất rõ điểm này.
"Hoàng huynh, ngươi có biết không, Mộc Thanh Dao kia quá ghê tởm, nàng thế nhưng, thế nhưng?"
Nam An vương vốn muốn cáo trạng, nhưng lời nói vừa ra bên mép, chẳng biết như thế nào lại nói không nên lời, hắn đường đường Huyền Nguyệt quốc Nam An vương, lại bị nữ nhân đánh một bạt tai, chuyện như vậy mà nói ra tương đối mất thể diện, bởi vì không thể nói nên gương mặt hắn tức giận đến mức đỏ bừng, cuối cùng đành cắn răng nuốt vào, cái gì cũng không nói.
Mặc dù hắn không nói, nhưng hoàng thượng cũng có thể phỏng đã xảy ra chuyện gì?
Đại khái là Mộc Thanh Dao làm cho Nam An vương chịu thua thiệt rồi, người luôn luôn coi nữ nhân giống y phục như hoàng đệ, tự nhiên sẽ bị đả kích lớn, cho nên mới phải tức giận như thế, Mộ Dung Lưu Tôn nở nụ cười, sắc mặt ôn hòa như ngọc, tinh tế mượt mà, tiếng nói như dòng suối nhẹ nhàng chảy qua, thanh duyệt êm tai...
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
قصص عامةChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/