Chương 71.6

5 0 0
                                    

"Ngươi lật mình không ngã, không ngã thì đêm nay chúng ta liền ăn món hồ ly nướng."

Xem đi, lại tới uy hiếp nó, nhưng nó thật đúng là dễ ăn hiếp mà, Mao Tuyết Cầu bất đắc dĩ lật một té ngã, sau đó đưa cái mông hướng về phía chủ tử, nó mất hứng, nhưng lão đại kia còn không có hài lòng.

"Thật khôi hài, đến, Mao Tuyết Cầu, lại lật thêm một lần nữa cho tỷ tỷ trở, bằng không?"

Ô, người ta đã lật rồi vẫn không được sao? Đừng nói nướng hồ ly nữa, trong lòng người ta lạnh lắm à, tội nghiệp tiểu hồ ly lại phải liên tiếp lật mấy vòng, cho đến khi chủ tử biến thái cảm thấy hài lòng vươn tay ôm nó: "Ha ha, Mao Tuyết Cầu thật lợi hại, đến, tỷ tỷ ôm nào."

Trên đại điện vang lên tiếng cười sung sướng của hoàng hậu nương nương, mọi người nhìn sang, đáy lòng thở dài, tội nghiệp tiểu hồ ly a, ngươi thật đáng thương khi gặp phải một chủ tử như thế, mỗi ngày đều bị lăn qua lăn lại đến chết khiếp, thương cảm a.

"Nương nương."

Mộc Thanh Dao ôm Mao Tuyết Cầu, tên này thở dốc liên tục, chẳng lẽ thật sự mệt mỏi như vậy sao? Xem ra phải thao luyện nhiều, nếu như Mao Tuyết Cầu biết ý nghĩ của chủ tử vào lúc này, nhất định không chịu nổi.

"Làm sao vậy?" Mộc Thanh Dao ngước mắt quét nhìn về phía Mai Tâm bên cạnh, chỉ thấy tiểu nha đầu vẻ mặt không kiên nhẫn, đôi lông mài vầng trăng vén lên mang nét kỳ quái : "Làm sao vậy? Mai Tâm."

"Cái kia, nương nương nên dùng cơm trưa."

"Ừ, thật đúng là đói bụng, đi, Mao Tuyết Cầu, chúng ta đi ăn cơm." Mộc Thanh Dao ôm lấy Mao Tuyết Cầu hướng Thiên điện mà đi, một bên Mai Tâm vội vàng nhu thuận mở miệng: "Nương nương mệt không, nô tỳ giúp ngươi ôm Mao Tuyết Cầu."

"Tốt." Mộc Thanh Dao thuận tay đem Mao Tuyết Cầu ném vào lòng Mai Tâm, một người một hồ đồng thời thở dài một hơi, cuối cùng cũng chạy trốn ma chưởng.

Thiên điện.

Mộc Thanh Dao dùng xong buổi cơm trưa, đang nghe Y Vân bẩm báo sự tình.

"Nương nương, Hoạ Mi cùng tiểu Thu thương thế có chút nghiêm trọng, thật sự nếu không chữa trị, chỉ sợ không qua khỏi."

Mộc Thanh Dao biểu tình lạnh nhạt, đưa tay tiếp nhận chung trà Mạc Sầu đưa tới nhấp một miếng, nói thật ra, nàng một điểm cũng không đồng tình Hoạ Mi cùng tiểu Thu kia, hai kẻ chó cậy nhà, gà cậy chuồng, từ trước đến này ở trong cung tác oai tác oái, không biết hại chết bao nhiêu cung nhân, bất quá cũng không thể trơ mắt nhìn các nàng chết tại đây Phượng Loan cung, các nàng vẫn còn chỗ để lợi dụng.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now