Chương 27: Càng gia pháp hầu hạ

13 0 0
                                    

Mộ Dung Lưu Tôn hơn nửa ngày không lên tiếng, mẫu hậu, ngươi chờ, trẫm sẽ bắt được một sư phụ nổi danh tài năng đến trừng phạt ngươi...

"Chuyện gì?" Hoàng thượng khôi phục lãnh tĩnh, yếu ớt nhìn A Cửu, A Cửu thấy hoàng thượng như vậy, thì đau lòng đến cực điểm, kỳ thực thế nhân chỉ biết Huyền đế anh minh thần võ, mưu lược kinh người, lại không người nghĩ đến, hắn cũng là một người được làm bằng máu thịt, cũng có những đều không thể làm được, nghe nói năm đó hoàng thượng từng tận mắt thấy mẹ đẻ mình là Lý hoàng hậu bị thái giám trong cung hại chết, sau đó hoàng thượng cũng từng mấy lần gặp nguy hiểm, cuối cùng tiên hoàng phải đem hắn đưa đến chỗ một người bạn cũ, như vậy mới có thể bảo toàn hắn.

"Băng Tiêu có tin tức đưa về, nói Trưởng Tôn Trúc thực sự ở Huyền Nguyệt quốc, các nàng đã phát hiện hắn."

A Cửu cung kính báo cáo, khóe môi của Mộ Dung Lưu Tôn lộ ra ý cười tà mị, giống như Tu La trong bóng đêm, trầm ổn nội liễm mở miệng.

"Làm cho Băng Tiêu lưu ý hướng đi của hắn, tùy thời bẩm báo, tạm thời không nên kinh động hắn, xem hắn có ý đồ gì?"

"Dạ, hoàng thượng."

A Cửu lui ra ngoài, bên trong thượng thư phòng lại rơi vào yên tĩnh, tuấn mỹ nam nhân vẫn ngồi ở trên trường kỷ, thân hình cao ráo to lớn tùy ý nằm nghiêng ở minh hoàng trường kỷ, trên đầu tóc đen thả xuống trước ngực, hai tròng mắt khẽ nhắm lại, lông mi dài nhỏ che giấu đi những ám nhọn trong ánh nhìn sắc bén, tạo thành một mảnh tương hòa, như vậy xuất trần mà không nhiễm bẩn...

Mộc phủ.

Ở đại sảnh, Mộc thừa tướng vẻ mặt uy nghiêm ngồi ở trên ghế chủ tọa, bình tĩnh nhìn xuống ba nữ nhi đang đứng, mâu quang thầm ngó chừng Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương, bất ngờ quát một tiếng.

"Quỳ xuống."

Mộc Thanh Châu cùng Mộc Thanh Hương lại càng hoảng sợ, không dám ngỗ nghịch thừa tướng phụ thân, ùm một tiếng quỳ xuống, chỉ có Mộc Thanh Dao hai tay chấp sau lưng, nâng cao ngực đứng thẳng, ba người song song kêu một tiếng: "Phụ thân."

Mộc Ngân nhìn phía Thanh Dao đang đứng thẳng, ánh mắt hoang mang không ngớt, hôm nay tất cả chuyện phát sinh ở thượng thư phòng, thiếu chút nữa đã lấy mạng của hắn, nữ nhân này thật là nữ nhi của hắn sao? Thế nhưng hắn trái phải nhìn đánh giá cả buổi, nàng thật là con gái của hắn không sai a, nhưng sự gan dạ sáng suốt này là từ đâu mà nhô ra đây?

Mộc Ngân nghi hoặc không ngớt, Mộc Thanh Dao u nhiên nhìn liếc mắt một cái thừa tướng cha cùng hai tiểu thư Mộc gia, thản nhiên mở miệng: "Phụ thân, con mệt mỏi, muốn đi xuống trước nghỉ ngơi."

Mộc Ngân phất phất tay, nữ nhi này qua không được bao lâu sẽ là quốc mẫu, hắn đánh cũng không phải mà mắng cũng không phải, chỉ có thể làm cho nàng đi trở về.

"Đi về nghỉ ngơi đi, bất quá đừng quên liệt kê danh mục sính lễ ra."

"Dạ, phụ thân."

Mộc Thanh Dao gật đầu, thần tình thản nhiên theo chính sảnh lui ra ngoài, quản gia Trung thúc đang ở ngoài ngoài cửa, vừa nhìn thấy nàng đi ra, cung kính cẩn thận mở miệng: "Tam tiểu thư, thái giám đang chờ người đưa danh mục sính lễ?"

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now