Chương 81.6

5 0 0
                                    

Lúc này, Băng Tiêu đã thoát thân ra ngoài, bay qua đây chặn lại thân hình của Xuân Hàn bị một cước của thích khách đá văng ra ngoài, bay đến chổ nàng.

Thời cơ tốt nhất đã trôi qua, người nọ ảo não, công lao thật vô bổ.

Mộc Thanh Dao vọt tới, một tay đỡ lấy Xuân Hàn, đè nén thanh âm làm nó bị cắt thành vài đoạn: "Xuân hàn? Ngươi? Đây là tội gì? Lúc đầu không phải đã cho ngươi rời cung rồi sao?"

Xuân Hàn sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, y phục thái giám cũng dính đầy máu, thân thể khẽ động, ho khan hai tiếng, từng ngụm máu lớn lại tràn ra, ánh mắt của hắn có chút rời rạc, chậm rãi mở miệng: "Nương nương, xin lỗi, ta không muốn phụ lòng người, thế nhưng muội muội của ta tiểu Nhu đang ở trong tay họ, xin nương nương chiếu cố nàng, được không?"

"Được, ta đáp ứng ngươi." Mộc Thanh Dao ánh mắt như có vật gì đâm vào rất đau, nguyên lai Xuân Hàn lúc đầu hành xử như vậy thật sự là có nỗi khổ, nàng không nên trách hắn.

"Nương nương —— xin lỗi ——, kẻ giết người chính là Tần Hạo." Xuân Hàn nói xong, dùng sức thở dốc, hơi thở bị ngăn không lên được, liều mạng tắt thở, Mộc Thanh Dao lắc hắn: "Xuân Hàn, Xuân Hàn."

"Nguyệt —— Giác —— tự ——" Xuân Hàn lưu lại ba chữ này rồi không phát ra một điểm âm hưởng nào nữa, hắn đã chết, làn váy màu trắng của Mộc Thanh Dao bị nhuộm khắp nơi đều là máu, lạnh lùng đứng lên, nhìn giữa đường còn vài người cuối cùng vẫn đang tranh đấu, cả người nàng nhảy dựng lên giống như điên rồi, lòng bàn tay vừa mở ra thẳng tắp đánh về phía Tần Hạo, tên hỗn đản này không chỉ làm nhục Thanh Hương, hiện tại lại giết Xuân Hàn, mặc dù biết chính mình có khả năng đánh không lại hắn, thế nhưng nàng vẫn là muốn liều mạng đâm một kích.

Những thị vệ còn lại tới đối phó với mấy người hắc y nhân, mà Hoa Ly Ca cùng Băng Tiêu không dám để cho nương nương có chút tổn thương nào, bởi vậy ba người đồng thời tấn công Tần Hạo, nam nhân này tuy rằng võ công cao cường, nhưng không phải đối thủ của ba người, trong đó còn có đấu pháp hỗn tạp mang theo vẻ điên cuồng, hoàn toàn không có lý tính của Mộc Thanh Dao, hắn rất nhanh liền bị áp đảo, Mộc Thanh Dao nhảy lên, đoạt lấy nhuyễn kiếm trong tay Mạc Sầu, một kiếm đâm qua, lệch khỏi quỹ đạo trái tim hai phân, không phải là không muốn giết hắn, mà là vẫn chưa tới lúc hắn chết, nàng muốn đem hắn giao cho một người.

"Tần Hạo, kẻ đáng chết này, ngươi làm nhục Thanh Hương, giết Xuân Hàn, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Mộc Thanh Dao thở phì phò, cầm kiếm trong tay dùng sức đâm về phía trước thêm một ít, Tần Hạo đau đến ngũ quan trên mặt đều nhăn lại với nhau, hai mắt một mảnh huyết hồng, kiếm trong tay ầm một tiếng rơi trên mặt đất, thân thể nhịn không được ngã quỳ trên đất, máu ở trước ngực theo kiếm tràn ra ngoài, rơi trên mặt đất, từng giọt từng giọt, càng ngày càng nhiều.

Lúc này, những người áo đen kia, toàn bộ đều chết hết, trên đường cái, khắp nơi là huyết khí nhiễm đỏ cả con đường.

Tiếng vó ngựa vang lên, từ đàng xa rất nhanh chạy tới một đội quân mặc khôi giáp thiết kỵ, bao quanh vây lấy bọn họ, đúng là quân phòng giữ kinh thành, người dẫn đầu lãnh chìm mở miệng: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now