Chương 77.2

7 0 0
                                    

Thanh âm của hắn u ám, cuối cùng chỉ còn lại tiếng thì thào tự nói, mặt không tự chủ vùi vào trong hai bàn tay, thân ảnh cao to ở trong bóng đêm khẽ run, Mộc Thanh Dao giật mình, không nghĩ tới nam nhân tùy ý cao hứng, vẫn còn có một đoạn chuyện thê thảm như vậy, hoàng cung thực sự là nơi rất đáng sợ, nàng vươn tay ra vỗ vỗ vai hắn.

"Tất cả đều đã là quá khứ, hoàng thượng đừng suy nghĩ nhiều."

"Dao nhi, " không biết là bởi vì thanh âm nhu nhuận của Mộc Thanh Dao, hay tại vì quá thương tâm, Mộ Dung Lưu Tôn đột nhiên buông tay ra, nghiên người ôm lấy Mộc Thanh Dao, vùi đầu ở trên cổ của nàng nhẹ nhàng nói: "Để cho ta dựa vào một hồi, được không? Có đôi khi ta thực sự rất khổ sở, chỉ là không có ai biết."

Người đang cúi đầu kia thanh âm khát cầu như hài đồng, có thể làm cho Mộc Thanh Dao vốn định đẩy hắn ra lại thôi, một chút cử động cũng không dám. Bóng đêm như nước, hai người ngồi cùng một chỗ sưởi ấm cho nhau, ánh trăng rơi vãi nhẹ nhàng rực rỡ, bao phủ toàn bộ hồ nhân tạo, trong hồ có ảnh phản chiếu của hai người. Chỉ một lúc, Mộ Dung Lưu Tôn liền thả Mộc Thanh Dao ra: "Cám ơn nhiều."

Hắn cuối cùng cũng khôi phục vẻ lãnh tĩnh, Mộc Thanh Dao thở ra một hơi, nàng thật không có thói quen cùng người ta ôm ấp, ngay vừa rồi nàng thiếu chút nữa là đẩy hắn xuống.

"Chuyện quá khứ đừng suy nghĩ, người không thể ở mãi trong bóng ma của quá khứ, như vậy sẽ rất mệt, " thanh âm của nàng nhàn nhạt, rõ ràng là nói cho hắn nghe, cũng là muốn nói cho bản thân mình nghe, nàng thực sự nên buông ra khúc mắc, kiếp trước đã cách nàng rất xa vời.

"Không, không phải như thế, bởi vì người hại mẫu hậu vẫn còn sống rất sung sướng, vì thế trẫm mới khổ sở, mẫu hậu bị chết thảm như vậy, mà hung thủ hại nàng vẫn sống rất tốt, ngươi nói trẫm có thể không khổ sở sao?"

Hoàng thượng thanh âm dồn dập lên, đôi mắt thị huyết trên gương mặt tuấn mỹ.

Mộc Thanh Dao giật mình, nếu đã biết là ai giết mẫu hậu hắn, vì sao không giết người kia báo thù thay mẫu thân, hắn cũng không phải là người như vậy a, chẳng lẽ người kia là, Mộc Thanh Dao há to mồm, một lúc lâu mới mở miệng.

"Chẳng lẽ người đó là thái hậu nương nương hiện giờ?"

"Là nàng? Năm đó nàng cùng mẫu hậu của ta là bạn tốt khuê phòng, hai người cùng lúc tiến cung phụng dưỡng tiên hoàng, tiên hoàng liếc mắt một cái liền thích mẫu hậu tuệ chất lan tâm, mà nàng chỉ là một lục phẩm quý nhân nho nhỏ, ở trong cung mẫu hậu vẫn đối xử với nàng như muội muội của mình, thế nhưng nữ nhân kia tâm địa độc ác như rắn rết, nhẫn tâm hại chết mẫu hậu.

Mộc Thanh Dao nhìn hắn bởi vì phẫn nộ mà mặt mài biến dạng, không khỏi có chút động lòng, không nghĩ tới nam nhân này còn có thời thơ ấu đau khổ như thế, nhưng nếu biết mẫu thân là bị thái hậu làm hại, vì sao không giết nữ nhân ghê tởm kia, còn để cho nàng ta làm thái hậu.

"Hoàng thượng sao không hạ chỉ ban chết cho nàng, loại nữ nhân này phải làm nàng ta chết mới tốt."

Trong đình, thanh âm tức giận không bình tĩnh của Mộc Thanh Dao vang lên, vừa lạnh lùng vừa tàn ác.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now