Chương 84.3

6 0 0
                                    

"Đúng vậy, nương nương, " Mạc Sầu buồn cười, nhìn Mai Tâm tức giận đứng ở tại chỗ giậm chân, nói gì vậy a, nàng động cái gì lòng chứ, mục tiêu cuộc đời nàng là đi theo chân nương nương, cả đời bất ly bất khí... (TT : cô có phải nam nhân đâu mà đòi bất ly bất khí -_-)

"Chờ ta một chút, chờ ta một chút, " Mai Tâm chạy theo sau...

Bởi vì trong lòng nhớ đến chuyện của Nguyệt Giác tự, Mộc Thanh Dao cho rằng cần phải đi một chuyến, hoàng thượng vốn không đồng ý cho nàng đi, nhưng vì nàng cương quyết nên cuối cùng đành phải đồng ý cho nàng đi Nguyệt Giác tự, mệnh lệnh cho Băng Tiêu âm thầm bảo vệ nương nương, Mộc Thanh Dao chỉ dẫn theo hai người thủ hạ một nam một nữ, Mạc Ưu cùng Mạc Sầu, mình thì thay áo choàng gấm xanh ngọc, ngọc trâm cột tóc, lập tức thấy được một tiếu công tử phong lưu tiêu sái nhẹ nhàng, Mạc Sầu cùng Mai Tâm mắt cứ nhìn đăm đăm, đều nói hoàng thượng là mỹ nam tử hiếm thấy trong thiên hạ, nhưng chủ tử biến đổi như thế, quả nhiên cùng hoàng thượng đều mỹ như nhau.

"Chủ tử, lên đường đi."

Mạc Sầu cung kính xin chỉ thị, Mộc Thanh Dao sắc mặt ngưng tụ, trầm ổn gật đầu: "Phân phó xuống, không được đem tin tức ta xuất cung tiết lộ ra ngoài, nếu có người dám can đảm tiết lộ ra ngoài dù chỉ một chữ, nhất định cung quy xử phạt."

"Dạ, nương nương, " đứng ở bên cạnh Mạc Sầu thân hình của Y Vân nhẹrun lên một cái, sau chuyện xảy ra lần đó mỗi lần nghe được hai chữ cung quy kia, nàng liền run rẩy.

Mai Tâm nhìn chủ tử mang theo Mạc Ưu cùng Mạc Sầu rời khỏi, không yên lòng đuổi theo, dặn dò Mạc Sầu: "Ngươi phải cẩn thận một chút, ngàn vạn, ngàn vạn đừng cho nương nương gặp phải chuyện gì?"

"Yên tâm đi." Mạc Sầu vỗ vỗ vai Mai Tâm, Mai Tâm tuy rằng nhát gan sợ phiền phức, nhưng rất trung thành, hầu hạ chủ tử cũng hết sức tận tâm tận lực.

Mai Tâm đưa mắt nhìn ba người rời đi, không biết vì sao, lần này chủ tử rời cung, trong lòng nàng cảm thấy có chút bất an, hình như có chuyện gì đó sẽ phát sinh, trước đây nàng chưa từng có cảm giác như thế, chỉ mong chủ tử cũng không có chuyện gì, Mai Tâm ở trong lòng cầu nguyện nhưng vẫn tiễn chủ tử đến bên ngoài cửa điện, nhìn các nàng lên xe ngựa.

Xe ngựa không phải là loại xe chuyên dụng của cung đình, mà là xe ngựa tầm thường của những người nhà giàu có, làm như vậy là vì không muốn có người biết, lần này bọn họ xuất cung, là cải trang mà đi, đương nhiên bình thường chừng nào càng tốt chừng ấy, nếu như bị người khác nhìn thấy ra chân tướng, thì làm sao mà điều tra được chuyện gì.

Mộc Thanh Dao khép hờ hai mắt nằm ở trên nhuyễn giáp, Mạc Sầu ngồi ở bên người nàng, trầm mặc không phát ra tiếng động, Mạc Ưu cùng với xa phu ngồi ở bên ngoài xe ngựa, mã xa phu kia là một thị vệ thân thủ không tệ ở trong cung.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now