"Chuyện hôm nay ta hi vọng các ngươi nhớ lấy làm gương, nếu như có chuyện như vậy xảy ra lần nữa, bản cung sẽ cho các ngươi biết cái gì gọi là sống không bằng chết, " lời nói lạnh lẽo khiến cho mọi người trong lòng chỉ có hai chữ, trung thành, sau này ngàn vạn lần không nên chọc tới hoàng hậu nương nương, nàng cũng không phải là kẻ dễ trêu vào, thủ đoạn so với thái hậu nương nương còn ác hơn.
"Dạ, nương nương."
"Nếu như là người trung thành và tận tâm, liền không cần phải lo lắng chuyện vừa rồi, bản cung sẽ không vô oán vô cớ (không có nguyên nhân không có lý do) mà trừng phạt hạ nhân?" Lời này vừa ra ngoài, rất nhiều người thở dài một hơi, nguyên lai chỉ cần không làm sai trái, sẽ không bị trừng phạt, xem ra chủ tử cũng là một người phân rõ phải trái, sau này cứ an tâm làm người hầu cũng sẽ không gặp chuyện không may.
"Từ giờ trở đi, các ngươi phải nhớ kỹ, các ngươi là hạ nhân của Phượng Loan cung, làm việc gì đều phải trung thành với Phượng Loan cung, biết không?"
"Dạ, hoàng hậu nương nương." Phía dưới thanh âm chỉnh tề có lực, tuy rằng vừa trải qua phong ba, hơi thở mỗi người vẫn không đều, thế nhưng ai dám biểu hiện ra ngoài, Mộc Thanh Dao quét mắt nhìn mấy người đang quỳ gối ở dưới, cuối cùng cũng thoả mãn một ít, quay đầu nhìn về phía Y Vân, nhàn nhạt phân phó: "Kể từ hôm nay, Y Vân sẽ thay thế vị trí của Hoạ Mi, Hoạ Mi không còn là người của Phượng Loan cung, được rồi, ngoại trừ tổng quản thái giám cùng Y Vân, tất cả những người khác lui ra đi thôi."
"Dạ, hoàng hậu nương nương, " thái giám cùng cung nữ đều lui xuống, chỉ để lại Y Vân cùng tổng quản thái giám, Y Vân do lúc trước quá khiếp sợ bây giờ đã tỉnh táo lại, vị trí này của Họa Mi không phải ai muốn ngồi liền có thể ngồi vào, ở Phượng Loan cung này ngoại trừ hoàng hậu nương nương, thì chức danh của nàng là lớn nhất, cai quản một nhóm cung nữ, vị trí này bao nhiêu người tranh đến bể đầu để ngồi, không nghĩ tới lại bị nàng ngồi vào, lập tức cảm động đến rơi nước mắt dập đầu: "Nô tỳ tạ ơn hoàng hậu nương nương."
"Sau này ngươi cần phải cơ trí một chút, bản cung hi vọng không nhìn lầm người."
Mộc Thanh Dao quanh thân bao phủ tuệ quang, sự chờ đợi trong con ngươi chợt lóe lên rồi biến mất, nàng biết Y Vân có thể dùng được, buổi tối hôm qua đến sáng sớm hôm nay, chỉ ít thời gian như vậy, nàng ta ở dưới tình huống không kinh động người khác, đã điều tra rõ là ai bán đứng nàng, có thể thấy được trí thông minh vẫn có, hiện tại chỉ cần nàng trung thành, thì sẽ là người hữu dụng, trãi qua chuyện vừa rồi, Mộc Thanh Dao biết, nàng ta cũng không dám bất trung với tự mình.
"Nô tỳ nhất định sẽ tận tâm tận lực, Tạ ơn nương nương ân điển."
"Ngươi đứng lên đi, đi hình phòng nhìn một chút, không được đem Hoạ Mi phạt hình đến chết, bản cung còn chỗ để dùng nàng ta."
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficción GeneralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/