Chương 54: Nữ nhân kia ta nhận

4 0 0
                                    

Mộ Dung Tinh Trúc vừa nghe đến phải rời đi, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng hiện lên vẻ không vui, chu miệng lên, không cam lòng không muốn đi nên mở miệng.

"Ta thật vất vả mới ra tới đây, còn không có chơi cho đã đâu?"

"Chơi?" Mộc Thanh Dao cùng Hoa Ly Ca đồng thời mắt trợn trắng, trò chơi của nàng thật là đặc biệt a, nửa đêm đến nhà người ta giết người, đây cũng không phải là chuyện mà bất luận kẻ nào cũng tiếp nhận được, hơn nữa sắc trời đã không còn sớm, tất cả mọi người nên nghỉ ngơi, ai mà rảnh theo nàng chơi đùa a.

"Công chúa, ta muốn nghỉ ngơi."

Mộc Thanh Dao khuôn mặt dễ nhìn lại lạnh lùng, quanh thân đều lạnh như nước băng hàn, tuy là có cái nóng của mùa hè, nhưng tất cả mọi người đều cảm nhận được một cỗ hơi thở lạnh lẽo thấm vào người, Mạc Sầu lập tức đi tới: "Tiểu thư, mời vào nghỉ ngơi đi."

"Ừ " Mộc Thanh Dao gật đầu, xoay người hướng phía sau bình phong đi đến, cũng không để ý tới trước cửa còn công chúa điện hạ, Hoa Ly Ca rất sợ công chúa đã làm ra chuyện lớn gì, nhưng khi hắn nhìn thấy trong tay nàng đang nghênh ngang mang một thanh bảo kiếm,đã hiểu được nàng tối nay đến nơi này làm gì?

"Công chúa, hoàng thượng làm cho thuộc hạ tới đón công chúa hồi cung, thỉnh công chúa đừng làm cho thuộc hạ khó xử."

"Hoa Ly Ca? Ngươi?" Mộ Dung Tinh Trúc có chút giận, bất quá cũng không dám phát tác, bởi vì Hoa Ly Ca là phụng khẩu dụ của hoàng huynh tới, nếu như nàng không quay về, chỉ sợ hắn sẽ bức ép nàng mang trở về, nghĩ lại vẫn là ngoan ngoãn nghe lời thôi, nhưng Mộ Dung Tinh Trúc chưa quên Thanh Dao đã đi vòng qua bình phong nói.

"Lần sau lại ta lại tới tìm ngươi chơi nữa nhé."

Trong phòng ngủ Mộc Thanh Dao làm như không có nghe thấy, nha đầu điên này, nàng mới mặc kệ nàng ta, tính tình khi vầy khi khác, lúc trước còn hùng hổ muốn giết nàng, chẳng bao lâu lại đem nàng làm bằng hữu, thật đúng là làm cho người ta đau đầu, bất quá ở trong cung có thể ít một kẻ thù đương nhiên là chuyện tốt, cho nên nàng cùng nàng ta tốt nhất là nước giếng không phạm nước sông, nếu như sau này nàng ta còn dám đến gây chuyện với nàng, Mộc Thanh Dao tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nàng.

"Công chúa?"

Hoa Ly Ca thật muốn che miệng công chúa lại, nha đầu kia luôn luôn nghĩ gì làm nấy, có lẽ là bị hoàng thượng bảo hộ quá tốt nên tâm tư rất đơn thuần, tốt chính là tốt, hư chính là hư, chưa bao giờ biết quanh co lòng vòng.

"Được rồi, đi thôi."

Mộ Dung Tinh Trúc phất phất tay, Hoa Ly Ca đưa tay lên ôm ở eo nhỏ nhắn của công chúa, tay kia đã nắm áo của Lam Y nhấc lên, thân thể hắn nhúng một cái biến mất trong màn đêm.

Ở phòng ngủ, Mạc Sầu đang giúp Thanh Dao xử lý tóc, Mai Tâm thì đứng ở một bên, nàng chợt nhớ tới chuyện vừa rồi của công chúa, không khỏi có chút sợ hãi, đó chính là công chúa a, nhưng tiểu thư lá gan cũng thật là lớn, ngay cả công chúa cũng mặc kệ.

"Tiểu thư, nghe nói trong cung có hai vị công chúa đó?"

Mai Tâm đem những tin tức nho nhỏ nghe được nói cho Thanh Dao: "Khuya hôm nay vị này, hẳn là Tinh Trúc công chúa, nghe nói nàng là thân sinh bào muội (em ruột cùng mẹ cùng cha) của hoàng thượng, người còn lại là do thái hậu sở sinh, chính là muội muội của Bắc Tân vương, kêu Như Âm công chúa, nghe đồn Tinh Trúc công chúa thái độ làm người rất trượng nghĩa, còn Như Âm công chúa kia lại là một nhân vật lợi hại, tiểu thư sau này gặp Như Âm công chúa, cũng phải cẩn thận một chút."

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now