Chương 22: Thủy tinh cầu vỡ

9 0 0
                                    

Đoàn người lên liễn xe hoa lệ chờ trước cửa Mộc phủ, hướng hoàng cung mà đi...

Trong thượng thư phòng, Mộ Dung Lưu Tôn cùng Liễu Thiên Mộ tổng thể vừa mới hạ xong một ván cờ, bởi vì hoàng thượng vừa mới đánh thắng Liễu Thiên Mộ ván cờ, mà tựa hồ thật cao hứng, ngước đôi mắt sâu thẳm lên, tùy ý nhìn một cái.

"Thế nào còn chưa tới a?"

"Lập tức tới ngay, hoàng thượng đừng nóng lòng, "Liễu Thiên Mộ ôn nhuận mở miệng, lúc hắn nói chuyện, giọng đều đặng nhu hòa, thật giống như xuân phong thổi qua, làm cho tâm thần người ta an bình.

Trên gương mặt tuấn mỹ của Mộ Dung Lưu Tôn không có bất kỳ cảm xúc nào, mâu quang u ám xẹt qua Nam An vương gia, hoàng đệ vẫn như cũ ngồi không nhúc nhích, tựa như một pho tượng đá, hoàn mỹ mà đóng băng, không biết hắn vì sao vẫn kiên trì muốn tam tiểu thư Mộc gia tiến cung như thế? Mà Mộc thừa tướng ở một bên, tựa hồ đã an định lại, bây giờ thì cung kính cúi đầu ở một bên, về phần hai vị thiên kim Mộc gia, một có khuôn mặt đẹp nhưng không có tâm kế, một tựa hồ có tâm kế, nhưng không có gan dạ sáng suốt, hai nữ nhân như vậy có thể đấu thắng người kia ở trong cung sao?

Ánh mắt Mộ Dung Lưu Tôn đột nhiên trở nên xâm lượt không gì sánh được, sát khí nhuộm ở khóe môi, nhất thời nghi hoặc , chẳng lẽ Mộc tam tiểu thư kia mới là người nên tiến cung, vì thế hoàng đệ mới kiên trì, Mộc Ngân thì mang bộ dáng không cam lòng, hoàng thượng suy nghĩ đến đây, đường cong trên mặt thay đổi, nhu hòa đi rất nhiều, khóe môi hiện lên ý cười như có như không, nhìn hai nữ nhân ngây người ở thượng thư phòng.

Lúc này, ngoài cửa vang lên giọng nói cung kính của A Cửu.

"Hoàng thượng, Mộc tam tiểu thư tới."

"Tuyên, " âm vang có lực, giọng nói mang mười phần bá khí vang lên, bên trong thượng thư phòng ánh mắt của mọi người đều tập trung ở cửa.

Chỉ thấy A Cửu cung kính đi tới, thân hình nhường lối, ở phía sau hắn đi ra một nữ tử mỹ lệ, son phấn không thoa, tươi mát lịch sự tao nhã, mày như trăng non, hai mắt có thần, mũi cao, môi anh đào, mặc một bộ váy mỏng hồng phấn thêu hàn mai, tóc đen như mây búi lên đơn giản, cả người không tự ti cũng không kiêu ngạo, không lo không sợ, không có như mẫu đơn đẹp đẽ quý giá, không có như Nguyệt Quý diêm dúa lòe loẹt, nhưng giống như u lan trong sơn cốc, hoa mai đung đưa, càng tựa như tuyết liên trên Thiên Sơn, thánh khiết cao nhã.

Năm ngón tay dài của Mộ Dung Lưu Tôn nắm chặt, đôi mắt xếch hẹp dài híp lại, tinh quang chợt lóe lên rồi biến mất, đôi môi lạnh lẽo khẽ nhếch, tầm nhìn bình tĩnh rơi trên người Mộc Thanh Dao.

Mộc Thanh Dao không hờn không giận nhìn thẳng hắn, một thân gấm tử y đẹp đẽ quý giá, đầu đội kim quan sáng loáng, mặt như bảo ngọc thượng đẳng, tinh điêu tế mài mà thành, nhiều hơn một phân sẽ mập, thiếu một phân thì sẽ gầy, mặt mày tuyển mỹ (xinh đẹp có tuyển chọn ^_^), dù nữ tử đều cảm thấy không bằng..., nhưng lại không có mùi son phấn, mà mang phần nam tử anh khí nhiều hơn, cặp hắc đồng u ám kia, thâm thúy như hồ sâu, liếc mắt một cái nhìn không thấy đáy, hoàn toàn tôn quý khí phách, làm cho người ta không dám nhìn gần.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now