Chương 83: Huyền Đế động tâm (1)

9 0 0
                                    

Mộc Thanh Dao nói xong buông rèm xuống, mọi người không dám nói thêm cái gì, đêm nay nương nương vốn tâm tình vô cùng tốt, các nàng cũng không muốn chọc giận nương nương, Hoa Ly Ca lĩnh mệnh, phân phó thủ hạ đem thiếu niên kia an trí ở phía sau xe ngựa, đoàn người chậm rãi hướng hoàng cung mà đi.

Vốn mọi người rất sợ lại chuyện gì phát sinh, dọc theo đường đi luôn cẩn thận cảnh giác, thế nhưng cuối cùng chuyện gì cũng không có xảy ra, liễn xa bình ổn chạy thẳng vào hoàng cung.

Phượng Loan cung, đèn đuốc sáng trưng, tất cả mọi người đều đứng ở trên thềm đá trước cửa xin đợi hoàng hậu nương nương.

Vừa nhìn thấy liễn xa chạy đến đây, nữ quan Y Vân dẫn một đống thái giám cung nữ chạy vội ra, quỳ xuống đầy đất: "Cung nghênh nương nương hồi cung."

Mộc Thanh Dao dịnh tay Mạc Sầu bước xuống xe, ngẩng đầu lên nhìn cung điện hoa lệ, dưới ánh trăng, Phượng Loan cung rồng bay phượng múa thiếp vàng chữ lớn, khiến cho lòng người không không khỏi trầm xuống, cả đêm sung sướng tiêu tan thành mây khói, ở đây thật giống như chiến trường, tiếp theo, nàng sẽ bắt đầu một hồi chiến tranh kinh tâm động phách, mà nàng nếu đã đồng ý với thừa tướng phụ thân, tất nhiên sẽ tận tâm giúp đỡ hoàng thượng.

"Tất cả đứng lên đi." Mộc Thanh Dao nhàn nhạt lên tiếng, tay áo gấm mềm nhẹ như nước vung lên, như hoa mai thanh u lay động theo chiều gió, cung nữ cùng thái giám quỳ bên dưới đều ngửi được hương thơm liên cung kính lui qua một bên.

Thị vệ thống lĩnh Hoa Ly Ca cùng ám vệ Băng Tiêu tiến lên cáo lui.

"Thuộc hạ xin cáo lui."

"Được, các ngươi đi xuống đi." Mộc Thanh Dao gật đầu, chuyện xảy ra buổi sáng hôm nay, cũng đủ để cho bọn họ mệt lòng, khóe môi xả ra nụ cười yếu ớt: "Làm phiền hai vị."

Hai người khom người: "Không dám."

Băng Tiêu nhớ tới người bị thương phía trên xe ngựa, cẩn thận xin chỉ thị: "Nương nương, ngươi xem thiếu niên bị thương kia?"

"Để lại Phượng Loan cung đi, bản cung sẽ phái người trị liệu cho hắn." Mộc Thanh Dao chậm rãi mở miệng, ngẩng đầu nhìn trời, ánh trăng đã chìm dần về phía tây, xem ra đêm đã khuya: "Các ngươi lui xuống đi nghỉ ngơi đi."

"Tạ nương nương." Hai người lĩnh mệnh, không dám nói thêm cái gì, tính tình của hoàng hậu nương nương, bọn họ đã được một... hai... lần thưởng thức qua, bất luận là kẻ nào tốt nhất không nên chọc nàng nổi giận, nàng nổi giận tất nhiên người đó sẽ trả giá thật nhiều, vì thế trước lúc nàng bắt đầu tức giận, thấy chuyển biết tốt thì nên rút lui, mới là quan trọng.

Thị vệ cùng ám vệ đều lui xuống, trên mảnh đất trống to như vậy, chỉ còn lại có thái giám cùng cung nữ Phượng Loan cung, Mộc Thanh Dao nhìn về phía Mạc Sầu bên người: "Ngươi lĩnh hai thái giám đem thiếu niên kia an trí đến Thiên điện đi, lập tức phái một ngự y qua đây kiểm tra một chút, xem hắn rốt cuộc là trúng độc gì? Có thể giải hay không?"

"Dạ, nương nương." Mạc Sầu lĩnh mệnh, vung tay lên dẫn theo hai thái giám qua chỗ thiếu niên kia.

Bởi vì đêm nay uống hoa quế cất, Mộc Thanh Dao vốn có chút say, tuy rằng bị gió thổi qua đã thanh tỉnh rất nhiều, nhưng tim vẫn đang đập nhanh hơn, sắc mặt ửng đỏ, đầu cũng có chút choáng, nàng phải dựa vào Mai Tâm lên tiếng: "Đi thôi, bản cung hơi mệt một chút, đi vào tẩm cung ngủ thôi."

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now