Kỳ thực không cần nghĩ cũng biết, ngôi vị hoàng hậu, vốn nên là của Sở gia, hiện tại chính mình lại ngồi trên đó, thân là người Sở gia thái hậu nương nương sao mà cam tâm tình nguyện, nàng ở trong cung đã nhiều năm như vậy có thể nói một tay che trời, lời này cũng không phải nói quá, huống chi một Phượng Loan cung nho nhỏ, làm sao mà không có người của nàng, nói không chừng trong ngoài hoàng cung, đều là tâm phúc của thái hậu, cho nên mọi việc bọn họ làm đều phải cẩn thận.
"Tiểu thư?"
Mạc Sầu đôi mi thanh tú nhíu lại, ánh mắt có chút lạnh, ngước mắt quét nhìn xung quanh mình, Mai Tâm ở bên cạnh nghe hai người các nàng nói chuyện, có chút run sợ, đây gọi là chuyện gì a, tiểu thư mới vừa gả vào trong thâm cung thôi, liền làm cho người ta có cảm giác bất an, rối loạn.
"Ta đói bụng, " Mộc Thanh Dao giọng nói vừa xong, sắc mặt đã ôn hòa, không còn sự căn thẳng lúc nãy, hình như chuyện mới vừa rồi chỉ là một cái gì đó nhỏ bé chen ngang mà thôi, Mạc Sầu biết tiểu thư chỉ là đem việc này đặt ở trong lòng, loại sự tình này không phải một ngày một buổi mà giải quyết được, phải từ từ thanh lý.
"Nếu đói bụng, liền ăn một chút gì đi, " Mạc Sầu đương nhiên mở miệng, nàng không cho là việc này có bao nhiêu sao kinh hãi thế tục, đói bụng đương nhiên phải ăn cơm a, nhưng Mai Tâm bên cạnh thì mở to mắt, ngăn cản động tác của Mộc Thanh Dao: "Tiểu thư, không được, phải đợi hoàng thượng qua đây mới có thể ăn."
"Chờ hắn trở về, ta đã chết đói, hơn nữa ngươi cho là hắn sẽ tới sao? Thật là, Mai Tâm, ngươi muốn bỏ đói tiểu thư nhà ngươi sao?"
Mộc Thanh Dao ngước đôi mắt đẹp nhìn Mai Tâm, Mai Tâm ngẩn ra, không biết nên nói cái gì, ánh mắt chăm chú, nhìn thấy quả táo hồng hồng trên giường, lập tức tiến tới nhặt lên, đặt ở trong tay Mộc Thanh Dao: "Nếu không, tiểu thư ăn trái táo đi, chờ một chút, hoàng thượng rất nhanh sẽ tới."
"Ăn trái táo?" Mộc Thanh Dao hung ác trừng nha đầu Mai Tâm, rõ ràng có một bàn thức ăn, tại sao bắt nàng phải ăn táo, thế này làm sao nuốt trôi, hơn nữa một trái táo cũng không đủ no được, nàng từ sáng sớm đến bây giờ chưa ăn cái gì, hiện tại đói bụng đến nỗi có thể ăn cả một con bò, hơn nữa hoàng thượng có đến hay không còn là một vấn đề: "Mai Tâm."
Mai Tâm chu miệng lên cầm lại quả táo, bất đắc dĩ thở dài: "Được rồi, ăn thì ăn đi."
Mộc Thanh Dao nhìn thấy Mai Tâm thỏa hiệp, nhanh chóng từ trên giường đứng lên, vọt tới bên cạnh bàn ăn. Trong hoàng cung rượu ngon món ngon, so với nơi khác thì cao quý hơn nhiều lắm, món ăn cũng nhiều, còn ngon miệng nữa, có rất nhiều thức ăn nàng căn bản không biết nó kêu tên là gì, nhưng ăn cũng thật ngon a, vừa bỏ vào miệng đã tan ngay, ngự trù trong cung đình quả nhiên tài nghệ rất giỏi, Mộc Thanh Dao một bên tán thưởng, một bên không quên uống một chút mỹ tửu, rượu này đặc biệt thơm, đúng là rượu ngon thượng đẳng, thơm ngát cả cổ họng, uống xong thật lâu mà vẫn tỏa ra mùi hương.
Mộc Thanh Dao rất nhanh ăn uống no nê, bởi vì có uống chút rượu, nên hai mí mắt bắt đầu dính lại, nàng mệt mỏi quá.
"Mạc Sầu, ta ngủ một chút đây."
Mộc Thanh Dao vươn vai lắc mình rồi bò lên trên giường lớn điêu long hội phượng, thoải mái ngủ thiếp đi, buồn ngủ mông lung nhưng vẫn không quên lấy tay vuốt cái chăn gấm bách tử, vừa sờ vừa cảm thán, trong cung cái gì cũng đều là đồ tốt, ngay cả chăn đắp cũng rất dễ chịu.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficción GeneralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/