Chương 71.4

3 0 0
                                    

Mộ Dung Lưu Tôn dừng lại động tác, quét nhìn về phía A Cửu đang ở một bên, nhàn nhạt chọn nhướng mài một chút: "A Cửu, bây giờ là giờ gì?"

"Bẩm hoàng thượng, đã giờ Thìn." A Cửu nhìn khí trời bên ngoài một cái, trầm ổn bẩm báo.

Mộ Dung Lưu Tôn thần sắc u ám khó hiểu, đôi mắt đen toát ra hai đám lửa nhỏ, nữ nhân này thật là thù dai, Dao nhi chậm chạp không muốn ra tay, chỉ sợ muốn trả thù hoàng đệ việc đã từng đối với nàng động tay động chân, bất quá đêm nay nàng nhất định sẽ động thủ, nếu như...?

Ngoài đại điện chợt có thái giám đi tới bẩm báo: "Hoàng thượng, Thanh La quốc Trưởng Tôn thái tử cầu kiến."

"Hắn tới làm cái gì?" Mộ Dung Lưu Tôn gạt qua mạch suy nghĩ, hàn khí nhuộm ở đuôi lông mài, tà tà liếc mắt A Cửu một cái, khóe môi xoay mình câu ra sát khí, chỉ sợ Trưởng Tôn Trúc không có lòng tốt, tên kia có suy nghĩ gì, hắn sao mà không biết, âm lãnh cười: "Cho hắn vào đi."

"Dạ, hoàng thượng." Thái giám lui ra ngoài.

Sau đó rất nhanh dẫn hai người đi đến, một là Thanh La quốc thái tử Trưởng Tôn Trúc, một người khác là Lễ bộ Thị lang của Vân Thương quốc, hai người này có thể nói vô sự bất đăng tam bảo điện (không có việc thì không đến thăm), Mộ Dung Lưu Tôn ánh mắt u ám đứng dậy rời khỏi long án, đi về phía chủ tọa trên cao.

"Trưởng Tôn Trúc tham kiến Huyền đế."

"Cổ Nhạc tham kiến Huyền đế."

"Ban thưởng ngồi" Mộ Dung Lưu Tôn vung tay lên, tia sáng nhu hòa rõ ràng bao phủ quanh thân của hắn, khuôn mặt trơn bóng, tuấn mỹ không gì sánh nổi, không thấy có chút nào lo âu hoặc bất an, Trưởng Tôn bút cùng Cổ Nhạc hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, ôm quyền tạ ơn: "Tạ ơn Huyền đế."

Hai người ngồi vào chỗ của mình, liền có cung nữ dâng trà, Mộ Dung Lưu Tôn mặc quần áo bằng lụa minh hoàng thêu bàn long, ở trên lòng ngực có gắn bội ngọc, kim quan cột tóc, quanh thân khí phách đẹp đẽ quý giá khiếp người, trên khuôn mặt tuấn mỹ bao phủ vẻ nghiêm nghị lạnh lùng, chậm rãi mở miệng: "Không biết Trưởng Tôn thái tử có chuyện gì muốn gặp bản đế."

"Bẩm Huyền đế, đây cũng là tâm ý mà bản thái tử muốn làm thôi, hy vọng Huyền đế chớ trách." Trưởng Tôn Trúc mở miệng tươi cười, cử chỉ ưu nhã hào phóng, chậm rãi buông chén trà, trên gương mặt quỷ mị lại nở nụ cười ấm áp.

"Về việc Nam An vương mấy ngày trước giết hoàng thái nữ, Thanh La quốc từ trước đến nay vẫn cùng Huyền Nguyệt quốc giao hảo, xảy ra chuyện đại sự như thế, nếu như Huyền đế có cái gì cần giúp đỡ cứ mở miệng, Thanh La quốc tuyệt đối sẽ không ngồi xem mặc kệ, dù cho hai nước thực sự xảy ra chiến tranh, Huyền Nguyệt cũng đừng quên còn có Thanh La quốc chúng ta luôn là quốc gia bạn bè tốt."

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)Where stories live. Discover now