Mộ Dung Như Âm nghẹn họng nhìn trân trối, một chữ cũng nói không nên lời, nữ nhân này thật là đáng sợ.
Mà trên gương mặt tuấn mỹ của Mộ Dung Lưu Tôn hiện lên một chút mềm mại, đôi mắt đen sáng như thủy tinh hiện lên ngập trời sóng lớn, nữ nhân này mình quả nhiên không nhìn nhầm, trong thiên hạ đại khái chỉ có nàng mới có thể ngăn được thái hậu nương nương ở trong cung, hắn cũng không phải đơn thuần muốn nàng chỉ ngăn cản, đều hắn muốn là điều tra ra năm đó mẫu hậu chết như thế nào? Nữ nhân này rốt cuộc tham dự bao nhiêu trong đó, mà sự kiện chuyện năm đó những người có liên quan toàn bộ đều biến mất ở trong cung.
Hiện tại hắn vừa đăng cơ, có rất nhiều chuyện triều chính cần phải xử lý, hơn nữa nội loạn còn không ngừng, mà ngoại loạn thì đang dòm ngó, lục quốc vẫn còn nhìn chằm chằm bọn hắn, hắn đương nhiên không dám khinh thường, đáng tiếc nữ nhân này giống như tằm ngủ đông, giấu thật sâu ở trong kén, hiện tại hắn tìm được một người nhiễu loạn dòng nước trong hồ, đem nàng từ trong kén túm ra, nhất định có thể tra ra năm đó mẫu hậu bị hại chết như thế nào, dùng lý do cho nàng ta tâm phục khẩu phục, cuối cùng thì đưa nàng ta đi gặp mẫu hậu hắn.
Mộc Thanh Dao nói xong, thấy đại điện vắng vẻ không tiếng động, mọi người tựa hồ cũng ngây ngẩn cả người, ngẩng đầu nhìn về phía Mạc Sầu.
"Mạc Sầu, thả công chúa."
"Dạ, nương nương, " Mạc Sầu vừa thu lại tay, Mộ Dung Như Âm nghiêm mặt tái nhợt chạy về phía phượng trường kỷ, vươn tay nắm chặt tay thái hậu, thanh âm run rẩy mở miệng: "Mẫu hậu, mẫu hậu, các nàng dĩ nhiên dám...?"
"Tốt, tốt, khí phái quá hoàng hậu, thậm chí ngay cả ai gia đều trách mắng, xem ra mộc thừa tướng dạy dỗ nữ nhi đúng là có cách a, ngay cả kính già yêu trẻ cũng không biết, bản cung ở hậu cung sống hơn hai mươi năm, ngươi hôm nay vừa bước vào cung, liền cùng ai gia nói về bình đẳng, tốt."
Thái hậu nặng nề mở miệng, dùng sức thở hào hển, một đôi mắt mãnh liệt nhìn phía Mộ Dung Lưu Tôn, chỉ thấy hoàng thượng trên mặt quả nhiên một chút biểu tình cũng không có, tim của hắn rốt cuộc đã chìm xuống chỗ sâu nào rồi, thái hậu kinh hãi nghĩ, chợt phát hiện một việc, nữ nhân này tiến cung đến tột cùng là chủ ý của ai? Nghĩ đến đây, không khỏi hoảng hốt, hoàng thượng không phải là....?
"Mẫu hậu chú ý thân thể quan trọng hơn, về phần công chúa quả thật có điểm không hợp lễ nghi, hoàng hậu là hoàng tẩu của ngươi, sau này nhất định phải tôn trọng nàng."
Mộ Dung Lưu Tôn lời nói chậm chạp cũng không cho khán cự lại, tựa như nước trong sông băng, rõ ràng là trong suốt, nhưng lại làm cho người không cảm giác được một tia nhiệt độ, lạnh đến thấu xương.
Lời của hắn rõ ràng là nghiên về hoàng hậu, hơn nữa theo như lời nói tán thành cách làm của nàng, công chúa quả thật không hợp lễ nghi, thái hậu nương nương nhìn tình hình trước mặt, trong ánh mắt bắt đầu nhuộm hồng tơ máu, xem ra không phải ruột thịt của mình đối xử cũng khác a, nếu bây giờ là Mạch nhi, tuyệt đối sẽ không đối xử với mình như vậy.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficção GeralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/