Mộc Thanh Dao ánh mắt thay đổi liên tục, khóe mắt liếc về phía thân ảnh từ ngoài đại điện đi tới, khẽ thở ra một hơi thở, người đi theo phía sau Mạc Sầu chính là công chúa Mộ Dung Như Âm, lúc này mang vẻ mặt tức giận thong thả tiến vào đại điện, mâu quang nhìn phía Thượng Quan Hạo.
Thượng Quan Hạo vừa nhìn thấy người xuất hiện, sắc mặt tối lại, con đôi mắt thì sâu thẳm, cả khuôn mặt đều biến sắc, hắn vạn lần không nghĩ tới Huyền đế sẽ đem Như Âm công chúa gọi tới, không phải là do nữ nhân này chứ?
"Như Âm tham kiến hoàng huynh, hoàng hậu nương nương."
Mộ Dung Như Âm chậm rãi thi lễ, trên mặt tuấn mị của hoàng đế hiện lên nét lạnh lùng, nhàn nhạt lên tiếng: "Đứng lên đi."
Đợi được Như Âm đứng thẳng qua một bên, Huyền đế khí phách mười phần, thanh âm hùng hậu nói: "Hôm nay hoàng huynh hỏi ngươi một lần nữa, vài ngày nữa là đến kỳ đại hôn của ngươi, nếu như đại điện trên hôm nay, ngươi chấp nhận hôn sự này của Hàn gia, thì coi như cái gì trẫm cũng chưa từng hỏi, nếu như ngươi không chịu nhận hôn sự này, vậy thì nhất định phải nói ra là người phương nào làm cho ngươi châu thai ám kết?"
Lời vừa nói xong, Thượng Quan Hạo sắc mặt cực kỳ khó coi, đôi mắt đen lòe ra ánh sáng ngoan độc khiếp người, giận dữ trừng mắt Mộ Dung Như Âm, rất sợ nàng đem hắn chỉ ra, hắn và Mộ Dung Như Âm ở cùng một chỗ, cũng không phải vì yêu nàng, mà chỉ nhận thấy nữ nhân này có giá trị lợi dụng, hiện tại đã hết giá trị, nàng không đáng cho hắn để ý, thế nhưng nàng là một công chúa, nếu như nàng thừa nhận mình và nàng có quan hệ, chỉ sợ nàng nhất định muốn gả cho hắn, mà hắn còn không có trở thành thái tử, liền xảy ra chuyện như vậy, phụ hoàng nhất định sẽ đối với hắn thất vọng.
Mộ Dung Như Âm vốn cũng không muốn gả cho Hàn Thanh Vũ, người trong lòng của nàng là Liễu Thiên Mộ, không nghĩ tới hắn lại là hoàng tử Thượng Quan Hạo của Vạn Hạc quốc.
Đã là hoàng tử, nàng gả cho hắn có gì không được, hai nước đám cưới, là chuyện rất bình thường, vì sao hắn lại không muốn thú nàng?
"Bẩm hoàng huynh, người trong lòng của thần muội là hắn."
Trên đại điện vang lên thanh âm cường ngạnh của công chúa, Thượng Quan Hạo sắc mặt trong nháy mắt xấu xí hết biết, Tương vương gia ở một bên không khỏi cười ha hả vươn tay đập một cái lên vai Thượng Quan Hạo: "Hạo, quả nhiên là anh hùng bản sắc a, người còn chưa trở về Vạn Hạc quốc, liền mang về một con dâu cho phụ hoàng, huynh đệ chúng ta mấy người, vẫn là Hạo lợi hại nhất, phụ hoàng rốt cuộc cũng nhìn trúng người a."
Thượng Quan Hạo không nói được một lời mặt đen lại, trên cao Huyền đế chưa mở lời, thì Mộc Thanh Dao đã đi trước hừ lạnh một tiếng, khinh miệt quét mắt liếc Thượng Quan Hạo một cái, hắn và công chúa Mộ Dung Như Âm thật là một đôi vợ chồng cấu kết với nhau làm việc xấu, đem hai người lang tâm cẩu phế này ném đi tác thành đôi, cũng là nghĩa vụ của nàng a.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Fiction généraleChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/