Mộc Thanh Dao tuy rằng có thể cảm ứng được tin tức trong đầu, biết phong vân đại lục là một thế giới có bảy quốc cùng tồn tại , cũng biết trong thất quốc lợi hại nhất chính là Huyền Nguyệt quốc, sau đó lần lượt là Thanh La quốc, Vạn Hạc quốc, nhưng tin tức nàng nhận được lại không có các quốc gia khác, bởi vì Mộc Thanh Dao chân chính chẳng qua là một háo sắc tiểu thư của phủ thừa tướng, căn bản không quan tâm thế sự, vì thế trong đầu tin tức lại càng ít, mà Mộ Dung Tinh Trúc thân là công chúa hoàng thất, tự nhiên so với người khác càng nhiều hiểu biết hơn một chút...
Mộ Dung Tinh Trúc vừa nghe Mộc Thanh Dao hỏi nàng, sớm đã cao hứng nheo mắt lại, cặp mắt hạnh cong thành hình dạng trăng non vừa dài vừa nhỏ, rất đáng yêu và xinh đẹp.
"Thanh La quốc, Vạn Hạc quốc, Đan Phượng quốc, Vân Thương Quốc, Hoàng Viên Quốc, Nguyệt Nhưỡng Quốc, tổng cộng có sáu quốc gia, cùng chúng ta Huyền Nguyệt quốc nữa là bảy quốc cùng tồn tại, nhưng mà trong tất cả quốc gia thì Huyền Nguyệt chúng ta là quốc gia mạnh nhất, lúc này hoàng huynh đại hôn, nên các nước khác đều phái ra sứ thần tới dâng tặng lễ vật."
Mộc Thanh Dao nghe xong Mộ Dung Tinh Trúc nói, đôi mài nhướng lên, ánh sáng lạnh lẽo lóe trong đáy mắt, chỉ sợ không phải là đơn thuần tặng lễ vật, thiên hạ này cho tới bây giờ đều là hợp hợp phân phân, phân lâu thì sẽ hợp, mà hợp tất nhiên sẽ phân, lúc này chính là thời buổi rối loạn, thất quốc cũng không hòa bình giống như mặt ngoài nhìn thấy, tuy rằng Huyền Nguyệt lợi hại, chỉ sợ nước khác cũng không yếu, lấy Thanh La quốc mà nói, thái tử Trưởng Tôn Trúc cũng không phải là một kẻ đơn giản, mà những quốc gia khác còn không có chân chính giao tranh, vẫn ẩn núp trong bóng tối, tùy thời mà hành động, nên giang sơn nhất thống chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi...
Bất quá nàng biết Mộ Dung Lưu Tôn cũng không phải một kẻ đơn giản, thiên hạ này bá chủ rốt cuộc rơi vào tay ai, chỉ có thể mỏi mắt mong chờ, mà Huyền Nguyệt lúc này còn có nội hoạn chưa trừ, bây giờ chỉ có thể bảo trì ôn hoà, không để cho người khác nhìn ra mà thôi.
"Tinh Trúc, lần này là ai tiếp đãi lục quốc sứ thần?"
Mộc Thanh Dao quan tâm hỏi, đây chính là trọng trách lớn a...
"Là nhị hoàng huynh Bắc Tân vương, " Mộ Dung Tinh Trúc giòn giã trả lời, Mộc Thanh Dao sắc mặt tối sầm lại, lạnh hơn bình thường, khiến cho Tinh Trúc công chúa lo lắng hỏi thăm: "Hoàng tẩu, làm sao vậy?"
Mộc Thanh Dao lắc đầu, lòng có chút bất an, vì sao hoàng thượng phái Bắc Tân vương đi tiếp đãi lục quốc sứ thần, chẳng lẽ hắn không sợ Bắc Tân vương ở giữa dở trò hay sao ? Hay là kỳ thực hắn đã nghĩ đến Bắc Tân vương có vấn đề, bất kể như thế nào, chỉ sợ cũng sẽ đưa đến những việc không ổn định, đêm nay chắc chắn sẽ nước sôi lửa bỏng a...
"Không có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi."
Mộc Thanh Dao thật sự cảm giác hơi mệt một chút, đầu tiên là chuyện gay go của thái hậu cùng Như Âm công chúa, sau đó thì đến hai tỷ tỷ không biết sống chết, may mà Tinh Trúc công chúa đem nàng làm bằng hữu, nghĩ đến những chuyện đã xảy ra cảm thấy cũng không tệ chút nào, Mộc Thanh Dao nhàn nhạt cười lên, nàng cười, làm cho toàn bộ đại điện dường như có dòng nước vui sướng ấm áp chảy xuôi qua, Mộ Dung Tinh Trúc lập tức đứng dậy quan tâm.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P1)
Ficção GeralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/