Chương 1: Định mệnh

2.7K 79 62
                                    

CHUYỆN QUAN TRONG NHẮC LẠI BA LẦN.
TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA. HOẶC LÀ ĐỌC, hoặc là chờ sửa xong đọc lại lần nữa.
----------------------------------------

"Ngụy Châu, lấy anh sấp tài liệu trên bàn đi"

"Dạ"

"Ngụy Châu, phiền em đưa bản thảo này cho trưởng phòng Lưu giúp chị nha"

"Chị chờ em một chút"

"Nhanh lên nha em, trưởng phòng cần gấp"

"Vâng ạ"

Hứa Ngụy Châu là nhân viên kinh doanh tầng 15 của tập đoàn ZY, con người hoạt bát vui vẻ, hay giúp đỡ mọi người. Hằng ngày, công việc cậu làm thì ít mà công việc làm cho người khác thì nhiều. Với ngoại hình trẻ con, đáng yêu và dễ mến, cậu có khuôn mặt trên cả hai từ hoàn mỹ. Đôi mày kiếm, mắt lại to, đôi ngươi đen tuyền lúc nào cũng long lanh ngấn nước, mỗi khi cậu chớp mắt y như rằng hàng mi đang ve vẩy cong veo hút hồn người nhìn.

Tại văn phòng của trưởng phòng Lưu.

"Trưởng phòng, văn kiện của anh đây"

"Ngụy Châu?"

"Tôi để đây"

Hứa Ngụy Châu vừa quay lưng bước đi đã bị một cánh tay kéo lại. Hắn tên Lưu Vỹ, là trưởng phòng của cậu. Ngay từ ngày đầu cậu vào làm đã bị hắn để ý đến.

"Em không thể cho tôi một cơ hội sao?"

Hứa Ngụy Châu lùi lại, gạt tay hắn ra, cậu cúi đầu, nói.

"Trưởng phòng Lưu, nếu không còn gì nữa, tôi ra ngoài làm việc tiếp"

Nói rồi cậu đi luôn, không nhìn hắn một lần. Lưu Vỹ trở lại bàn làm việc, tay vừa rồi chạm vào người cậu, hắn đem lên mũi hít một hơi, trên môi còn vương vấn cái cười quỷ dị.

Thơm thật.

RẦM...

"Bản hợp đồng mất đi một con số 0. Cô có biết chỉ một con số đã tổn thất rất nhiều tiền của công ty không?"

Anh vung thẳng bản hợp đồng lên không trung, giấy tờ bay ra rời rạc tung tóe trên đầu.

"Hoàng tổng, em xin lỗi. Em sẽ sửa lại ngay"

"Cô có nghĩ là tôi nên cho cô nghỉ việc không, ZY có cần loại thư kí bất cẩn như cô không? Sửa ngay lập tức và cuốn gói khỏi công ty đi"

"Cảnh Du, anh không thể đuổi em"

"Đây là công ty, cô cho mình cái quyền gọi tôi bằng tên hả?"

"Nhưng em, em là bạn gái của anh mà?"

Cô khóc nức nở.

Anh nhếch môi cười.

"Ngủ một đêm với tôi, cô lại cho mình cái danh phận là bạn gái của tôi. Nếu theo cô nói, chắc tôi sẽ có nhiều bạn gái lắm?"

"Anh"

"Ra ngoài"

Anh là Hoàng Cảnh Du, chủ tịch tập đoàn ZY, hiện tại chính là vị tổng tài trẻ tuổi nhất được công nhận trên các tờ báo lớn. Tính khí cao lãnh, khó gần, làm việc không biệt lớn nhỏ, bất cứ điều gì khiến anh không hài lòng, lập tức sẽ nhận phải cơn thịnh nộ đáng sợ, điển hình như vừa rồi. Tổng tài Hoàng Cảnh Du tuyệt đối không thể chạm vào, không thể đem lòng yêu, không thể trước anh giả dối câu dẫn. Bởi vì trong bất cứ hoàn cảnh nào, anh đều không có trái tim mà nhìn nhận. Hoàng Cảnh Du nỗi tiếng phong lưu, nữ nhân bên cạnh nhiều không đếm xuể, Kiên Như chỉ là một trong số, tuy nhiên mà nói, anh không quen ai quá ba ngày, ngoại trừ Kiên Như, như vậy cũng xem như có thành tựu.

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ