Giữa hai tòa nhà cao ngút ngàn phía xa, hòn lửa đỏ mọc ở khe giữa hai tòa trồi lên, mang ngàn tia sáng lấp lánh tủa ra hai bên trong thật kì lạ. Nó cứ như là hòn lửa đỏ rực kia đang cố gắng thoát mình trước sự kiềm cập hạng hẹp của hai tòa nhà. Mắt Ngụy Châu bỗng chóc ám đen lại, ánh sáng làm thủy tinh thể bên trong co cứng, tạm thời không tiếp nhận được ánh sáng. Ngàn tia mặt trời tủa ra càng lúc càng dày đặc, sau cùng là phủ cả bầu trời, hòn lửa sau một hồi cố gắng, cuối cùng cũng thoát ra được, tỏa nắng ấm áp xuống cho nhân loại. Ngụy Châu không nhìn nữa, cậu về lại văn phòng.
Kiên Như đã dọn xong phòng cho cậu, còn chu đáo xịt khử phòng thơm phức, cafe nóng còn pha sẵn đặc lên bàn. Ngụy Châu bước vào liền thấy lạ nhưng rồi cũng không quan tâm đến, cậu hớp một ngụm cafe, sau đó mắt chăm chú nhìn màng hình.
Cuộc hẹn với Lý tổng của công ty C không thể hồi lại mãi, vì đây là hạng mục quan trọng, nên phải đích thân chủ tịch cậu phải đi bàn.
Nhà hàng Ý là nơi Ngụy Châu đặc hẹn thuộc ZY. Đối diện với cậu là một trung niên, mái tóc có chút phong sương, thoạt nhìn dày dặn kinh nghiệm. Ngụy Châu chờ Lý tổng hớp một ngụm trà rồi mới vào vấn đề.
"Tài liệu thư kí tôi có gửi qua, bên trong là thỏa thuận của tôi về hạng mục lần này, không biết Lý tổng có đồng ý không? "
Lý tổng này đưa mắt quan sát Ngụy Châu, khác xa với những gì ông tưởng tượng. Nghe nói Hứa Ngụy Châu, tân chủ tịch của ZY là một thanh niên tuổi nhỏ, nhưng tính tình lại bá đạo độc ác không lường được, bất kể công ty nào ngán chân ZY đều lập tức trong một đêm trở thành công ty con của ZY, bất quá cũng giống như Hoàng Cảnh Du khi xưa, thấy ngứa mắt công ty nào thì thu mua về công ty đó, nhưng trình độ anh vẫn không bằng cậu, bởi ngoài thu mua công ty trong nước, Ngụy Châu còn thu mua luôn cả công ty có trụ sở ở nước ngoài. Nghĩ đến đều thấy rất sợ, Lý tổng cũng không dám động vào cậu, vì nghe nói Hứa tổng lúc thu tóm công ty con còn không lấy một lí do, ai có hỏi, cậu liền trả lời thấy buồn chán muốn làm gì đó chơi.
Tuy vậy đối với nhân viên, Ngụy Châu luôn hào phóng, tiền lương của mỗi người đều tăng theo tháng, mỗi tháng là 0.05%, con số này lấy từ tiền thu nhập khủng của ZY đủ biết tiền lương của nhân viên ZY như thế nào rồi, gấp mấy lần so với nhân viên của một công ty thường, bởi vậy không có ai có can đảm bỏ việc, đã ngộ lớn còn được có chủ tịch đẹp trai, ngốc gì bỏ. Nhưng những ai vào được ZY chắc phải nói rằng đó là sinh viên ưu tú, tốt nghiệp top đầu của trường đại học, hoặc là người có dày đặc kinh nghiệm. Ngụy Châu không nhìn vào điểm số tốt nghiệp, cậu chỉ nhìn vào năng lực, nhưng đã tốt nghiệp loại tốt thì tất nhiên năng lực cũng không tồi.
"Hợp đồng tôi đã xem qua, thư kí viết rất rõ, nhưng về phần trăm lợi nhuận trong đó, hình như không mấy khả quan cho lắm, Hứa tổng à"
Lợi nhuận về hạng mục Ngụy Châu đã hào phóng cho đến 10%, nếu không nể mặt Lý tổng có tiếng trên thương trường, cậu đã không cho nhiều đến vậy.
Ngụy Châu tựa người vào ghế, sắc thái không mấy là kích động, ngược lại bình tĩnh trả lời với ông.
"YaZa là một công trình tầm cỡ, 10% lợi nhuận thực sự không phải con số nhỏ, Lý tổng đòi hỏi quá chăng? Trong khi số tiền ngài đầu tư vào YaZa chưa bằng một phần ngàn mà ZY bỏ vào chi trả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...