Chương 18: Gian kế

1.1K 41 39
                                    

Ngụy Châu vui vẻ, hai tay cầm hai con cá voi và mèo nhỏ hai bên, vừa đi vừa cười tít mắt, cậu đi lại gần chổ Win và Jun ngồi.

- Hai anh xem, con cá voi này giống Du không?

Win và Jun suýt nữa sặc nước, té ra cả buổi chọn thú nhồi bông là vì lí do con cá voi này cậu nhóc cho là giống Cảnh Du sao. Ngụy Châu ơi, sao em dễ thuơng đến mức này chứ. Hai con khỉ nhìn cậu cười, tay mân mê hai con thú trong tay, một vầng sáng thuần khiết hiện lên thật dễ chịu. Win và Jun nhìn cậu không chớp mắt. Quả thật rất đáng yêu.

- Du còn chưa đến sao anh?

- À.... Johnny đang trên đường đến. Cậu ấy dễ dàng gì bỏ em lâu như vậy chứ.

Nghe Jun nói, Ngụy Châu bỗng bật cười. Cũng lâu rồi, Cảnh Du mới xa cậu lâu như vậy, cả một buổi sáng còn gì. Ngụy Châu đứng đấy xem hai con gấu rất chăm chú, bỗng tầm mắt cậu nhìn ra có điều gì khác lạ ở phía trước. Môi cậu nhếch lên một đường trong ủy dị, kín đáo.

- Em đi vệ sinh một lát... Cầm cá voi với mèo nhỏ cho em nha.

Ngụy Châu đưa hai con thú vào tay Win rồi cậu tiêu soái bước đi về phía nhà vệ sinh. Phía sau, hai bóng đen đang âm thầm lén lúc quan sát cậu. Ngụy Châu vừa đi vừa cười. Còn bảo là cậu không thấy, hạng tép rêu mà đi theo dõi cậu sao?!. Bọn họ chắc chắn là người của hắn ta, chính là người đã ám sát bố mẹ cậu. Lâu nay chúng theo dõi vị trí của cậu, cậu biết nên không hề cảm thấy có nguy hiểm, bởi cậu không thể chờ đợi lâu hơn việc tìm ra hung thủ.

Ngụy Châu bước được vài bước, thiết bị nhỏ GPS sau tai bỗng kêu lên vài tiếng bíp. Cuộc gọi chắc chắn của David. Tại sao lại gọi vào lúc này chứ, đã có chuyện gì sao? Ngụy Châu nhanh chóng, chạm tay vào thiết bị, móc trong túi một cái tai phone mang vào rồi mới nói chuyện. Người ngoài nhìn vào, cho rằng cậu đang nói chuyện bằng tai nghe.

- Cậu chủ..

- David, cậu gọi tôi vào lúc này, đã xảy ra chuyện gì?

Giọng nói bên kia, có vẻ gấp gáp.

- Cậu chủ, cậu đã gặp Hắc Long chưa?

Bước chân Ngụy Châu dừng lại, hai tên áo đen cũng hốt hoảng núp nào một góc.

- Hắc long? Tôi chưa gặp. Càng không biết hắn là ai.

- Một số địa bàn của chúng ta, tổ chức Hắc long tóm được, sau đó lại trả cho ta. Hành động mờ ám như thế. Tôi nghĩ bọn chúng có kế hoạch khác. Theo như tôi điều tra, lão đại chúng gọi là Hắc long kể từ ba năm nay không hề ở trụ sở của chúng, chính xác là vào lúc ba mẹ cậu bị sát hại, Hắc long cũng rời Pháp đến Trung Quốc. Hiện tại tổ chức chúng do ông Hoàng Phong đứng ra thay thế tên Hắc Long đó. Cậu nghĩ xem, liệu vụ ám sát năm đó, có liên quan Hắc long hay không?

Chân mày Ngụy Châu sâu húp lại, cậu cắn môi suy nghĩ. Nếu người ám sát lúc đó là Hắc Long, vậy hắn là ai? Nguyên nhân gì để hắn thù hận ba mẹ cậu? Bạch Long và Hắc long. Hai tổ chức xưa nay không hề có ân oán. Lĩnh vực cai quản cũng không hề liên quan, thế thì tại sao lại như vậy. Còn nữa, Hoàng Phong? Hắn là ai, hắn là người Trung Quốc à?

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ