Chương 53: Số mệnh của tôi

822 39 6
                                    

"Tìm được Hoàng Phong và Lưu Khiêm chưa?"

"Vẫn chưa tìm được, hai người họ sẽ không quay về tổ chức được, hai năm qua hoạt động bên ngoài, thuộc hạ đi theo là những tay sai cũ, tôi sẽ huy động thêm người tìm ra họ"

"Đừng giết, chừa mạng lại, dù sau Hoàng gia cũng chỉ còn ba người"

Màn đêm DuBai mang chút hàn khí lang tỏa khắp góc phòng, Hoàng Cảnh Du ngồi với Win uống trà đàm sự.

Kể từ sau mưu sát không thành, Hoàng Phong cùng Lưu Khiêm bỗng nhiên biến mất, họ có hay không, không quan trọng, điều anh lo chính là đám cưới sẽ có trong tương lai với Ngụy Châu sẽ bị phá, hoặc như anh đang bất an nếu chưa thể tìm bắt chúng sớm hơn. Day day thái dương như mệt mỏi, anh mấy ngày nay thực sự mệt, tuy vậy nhưng không dấu được niềm hân hoan trước mắt, kế hoạch sắp tới là một tay anh chuẩn bị tỉ mỉ, mong rằng ai đó sẽ thích.

Nghĩ đến vậy thôi, trong lòng anh đã nhớ bảo bối đến cồn cào, nhưng theo như Win và Jun ra ý kiến, anh không được phép gọi cho Ngụy Châu, cũng không được nhận cuộc gọi từ cậu, điều này với Cảnh Du, rất là ngoài ý muốn.

Ở bán cầu bên kia, Hứa Ngụy Châu bề ngoài như không quan tâm, châm chú giải quyết sấp giấy trên bàn làm việc, mắt liên tục liếc ngang dọc trên màn hình máy tính, nhưng bên trong, đã là một đám mù mờ rối tinh, lo lắng cùng sự bực tức, bởi người kia từ lúc đi đến bây giờ vẫn không gọi cho cậu lấy một cuộc.

"Trời ơi, bực bội quá!"

Nắm đại một thứ cưng cứng, Ngụy Châu quăng mạnh vào không trung.

Vương Hiếu Trung vô tình bước vào bắt lấy.

"Hứa tổng, có chuyện gì? "

Ngụy Châu liếc mắt còn có lửa giận, tâm trạng cùng cực khó chịu. Mấy hôm nay liên tục gọi cho Cảnh Du, nhưng đầu dây bên kia đã tắt máy, một chút tin tức cũng không có. Ngay cả Win cũng biệt tâm. Rốt cuộc không biết anh đã làm gì và đi đâu. Vừa lo vừa giận, Ngụy Châu bề ngoài chăm chú làm việc, vốn chỉ lấp liếm khó chịu trong lòng. Hiện tại, là cậu không chịu được rồi.

"Rốt cuộc Cảnh Du đã đi đâu?"

Vương Hiếu Trung rốt cuộc cũng hiểu, nguyên lai khiến cậu giận đến như vậy.

"Hoàng tổng đi công tác"

"Nói dối, trong tháng này không hề có lịch công tác."

Vì nóng vội, nên cậu quên mất mọi hoạt động trong công ty, luôn luôn được lên lịch và ghi lại rất rõ ràng. Sáng nay cậu đã nhờ Kiên Như cho cậu xem lịch công tác, hóa ra, Cảnh Du đi lần này không hề liên quan đến công ty. Nếu vậy Cảnh Du đã đi đâu? Anh tự một mình đi tìm Hoàng Phong hay dấu cậu làm chuyện nguy hiểm nào đó? Nghĩ đến đó thôi là cậu đã điên lên rồi.

Nhận thấy sự nghiêm túc trên khuôn mặt mới ngày nào còn vui vẻ của Ngụy Châu, nay đã đổi thành phẫn nộ và sắc lạnh như vậy. Vương Hiếu Trung có chút ngoài ý muốn. Thật ra việc Cảnh Du đi công tác, hay đi đâu anh không hề hay biết.

Ngay lúc đó, Kiên Như hốt hoảng từ bên ngoài xông vào.

"Hứa tổng, Hoàng tổng có chuyện rồi"

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ