- CEO là cựu chủ tịch của Ms.
Heny cùng Lâm Chí Diễn đứng đó không xa, đều nghe rõ Cảnh Du đang nói gì, chỉ là nhất thời quá bất ngờ. Họ không ngờ rằng Cảnh Du lại có thể cho họ một con đường mới khác biệt. Ít ra Heny vẫn có thể được điều hành Ms.
Cảnh Du khoát tay ra hiệu cảnh vệ bao vây lại phóng viên rồi anh sảy bước đến bên cạnh Heny và Chí Diễn.
- Hoàng Cảnh Du tôi không ác đến độ triệt đường sống của cô. Việc hôm nay, do cô làm cô tự chịu. Trong từ điển của tôi hoàn toàn không có chút tình cảm trong kinh doanh, đừng lấy Win ra làm cái chắn. Bài học này, cô sẽ nhớ cả đời. CEO cho chi nhánh lớn của ZY. Cô không ngại chứ?
Đôi mắt ươn ướt của Heny nhìn Cảnh Du. Trong đó chứa rất nhiều suy nghĩ, phút chốc lại chẳng biết đang nghĩ điều gì. Chỉ biết đang rất hỗn loạn. Một lúc sau, cô mới bình tĩnh mà trả lời.
- Cảm ơn cậu.
Vỏn vẹn một câu cảm ơn. Cảnh Du cười nửa miệng rồi đi mất về trước. Tâm trạng anh cũng không khá chi mấy. Cố gắng kiềm nén giữ vững uy thế của Hoàng tổng, chứ thật ra trong lòng như lửa đốt. Anh lại nhớ con mèo nhỏ. Anh nhớ bảo bối.
Cảnh Du mốc điện thoại ra gọi cho Trương Đằng.
- Chú Trương.... Ngụy Châu dậy chưa?
- Cậu chủ đã dậy, đang ngồi ăn sáng đây ạ. Để tôi chuyển máy....
- À không.... Không cần...
Cảnh Du cúp máy mà lòng nôn nao vô cùng, anh cũng muốn nghe tiếng cậu lắm. Nhưng lại sợ phải nghe những lời không cảm xúc. Ngụy Châu khi đã giận, em ấy sẽ thay đổi đi thái độ sắc mặt lẫn cả giọng nói luôn.
Nói đến Heny, cô đứng đó thất thần rất lâu. Chí Diễn bên cạnh nhìn cô mà lòng anh chua xót. Từ bao giờ cô gái này trở nên như thế. Chẳng thà bây giờ cô la hét lên như mọi khi, đạp nát tất cả để trút nỗi u buồn, còn hơn là câm lặng đứng nhìn logo của Ms thế này. Phải rồi, qua hôm nay, dòng chữ "tập đoàn Ms" sẽ được tháo xuống. Cô lại muốn nhìn nó thêm chút nữa, chắc sẽ không sai chứ?!
- Heny... Em làm sao?
- Chí Diễn... Có phải em sai rồi không. Ngay từ đầu, mọi thứ em làm điều quá sai, có đúng không?
- Đúng.
Chí Diễn mạnh bạo nói một từ, thiết nghĩ vào lúc này không nên nói ra với tư cách an ủi. Nhưng nếu bây giờ không cảnh tỉnh cô, thì cô sẽ mãi đấm chìm trong ảo mộng của danh lợi.
- Em sai.... Ngay từ đầu em đã sai. Heny, em chỉ vì danh vọng, em đành lòng tước đi mọi thứ từ Win là em không đúng. Win không có lỗi gì hết em à, cậu ấy vốn không hề tranh giành gì với em. Nếu có trách thì trách hào môn Tống gia bắt buộc con trai là người kế thừa. Đáng ra mọi chuyện có thể thay đổi, em lại dùng cách tuyệt tình để giải quyết. Nhưng anh muốn nói, chuyện đã qua. Việc em được Hoàng tổng giao phó chức vụ CEO, có lẽ Win đã nói giúp em. Cậu ấy chưa từng từ bỏ em.
Heny cắn chặt môi, những giọt nước lăn dài trên má. Cô mệt mỏi, khụy chân ngồi xuống một góc, mặt úp vào tay, cô khóc như chưa từng được khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...