Ngụy Châu quyết định hôm nay sẽ giao quyền chủ tịch lại cho Cảnh Du. Cuộc hợp cổ đông cậu sẽ tuyên bố từ chức. Bây giờ anh cũng đã dần khỏe hẳn rồi. Thật ra Cảnh Du không có vấn đề gì cả, anh vẫn luôn nhớ tất cả, đến đối tác từng hợp tác qua, anh cũng nhớ rất rõ, duy chỉ quên mỗi Ngụy Châu. Quả thật cay đắng.
Cảnh Du ngồi bên cạnh, nghe cậu gọi cho Kiên Như nói muốn mở cuộc hợp, anh liền đoán ra ý. Anh không định sẽ lấy lại chức vị. Nếu lúc anh hôn mê, Ngụy Châu có thể làm tốt công việc lãnh đạo ZY thì anh không lí nào không tin cậu. Huống chi cậu là người yêu của anh, cho dù có thế nào thì đó là sự thật.
"Không, em không cần từ chức, tôi không định sẽ giành quyền. Tôi chỉ muốn xem ZY đã thế nào thôi."
Ngụy Châu ôn nhu nhìn anh cười.
"Trước khi anh hôn mê, anh đã chuyển nhượng 50% cổ phần của anh cho em, cả em và anh đều có cổ phần ngang nhau, nên anh không muốn lấy lại quyền lực thì anh cũng sẽ là chủ tịch của ZY, cổ phần của anh nói lên điều đó."
Cảnh Du bất ngờ, vậy ra anh đã tự động trao cho cậu nửa số tài sản mà anh có sao? Người ta nói anh yêu Ngụy Châu. Nhưng anh lại không biết đã yêu cậu đến tài sản của ZY cũng tình nguyện giao cho cậu. Cảnh Du có chút buồn, anh rất khao khác nhớ lại cậu, anh thực sự muốn biết anh yêu cậu đến mức nào, nhưng bây giờ là ngoài ý muốn. Một chút cảm giác, anh cũng không có.
Ngụy Châu nói tiếp.
"Em không từ chức, ZY sẽ có hai chủ tịch. Anh thấy sao? "
Cảnh Du ngẫm. Ừ thì cũng không vấn đề chi. ZY là của anh, là do một tay anh gầy dựng. Lúc mới thành lập, công ty chỉ một thành viên. Bản thân anh ngày đêm cày cuốc, cố gắng nỗ lực nớ rộng hướng đi cho ZY, cực khổ trăm bề, mãi cho đến ZY đủ sức hướng ra thị trường chứng khóa, anh mới bắt đầu bán cổ phần.
Cổ phần trong tay Cảnh Du trước khi đưa một nửa cho Ngụy Châu là 84%, sau khi chia đôi ra mỗi người có 42%. Anh và Ngụy Châu là hai người quyền lực nhất của ZY. Nên việc công ty có tận hai chủ tịch là điều hết sức bình thường, huống chi đây là công ty của anh. Những cổ đông nhỏ nhoi kia dám hó hé gì? Tập đoàn ZY đã lớn mạnh như thác chảy siết, không mấy ai có sức mạnh ngăn chặn dòng thác đó đâu.
"Em quyết định đi"
Ngụy Châu cười, gật đầu rồi cuối xuống hôn môi anh. Cảnh Du đơ người nhìn cậu, tuy nhiên anh không phản kháng nữa. Đã là người yêu, thì chuyện hôn nhau có lẽ rất bình thường. Chỉ có Ngụy Châu, cậu hôn xong rồi mới thấy khó chịu. Cảnh Du không có phản ứng gì cả, một chút gần bên cậu, anh cũng không có cảm giác, khác trước đây, khi cậu chủ động hôn thôi là anh đã đè cậu cả ngày lẫn đêm rồi.
Ngụy Châu thở dài, cậu bước xuống giường chọn đồ cho anh.
Lần quay trở lại này, cậu muốn Cảnh Du đường đường chính chính quay về lãnh đạo tập đoàn, cậu háo hức muốn cùng chung một chổ với anh, muốn cho cả thể giới biết cậu luôn cùng anh song hành bên nhau.
Niềm vui trong lòng cậu khôn siết, từ nay về sau, cậu có thể mỗi ngày bên cạnh anh như thế này rồi. Thật vui!!
"Hôm trước em đi mua đồ cho anh, toàn những kiểu anh thích nhất, em sớm biết sẽ có ngày anh trở lại ZY, nên cố tình chuẩn bị trước. Anh chọn một bộ rồi mặc vào nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...