Chương 52: Kế hoạch bắt mèo

1K 43 12
                                    

Hoàng Cảnh Du thực sự đã rơi xuống vực.

Nhưng cũng trong thời khắc sinh tử đó, Ngụy Châu đã nhanh hơn tử thần một bước, cậu nhào tới nắm chặc lấy tay Cảnh Du.

"Cảnh Du, giữ chặc tay em"

Cảnh Du lơ lững trên không trung, anh quay đầu nhìn xuống vực, biển xanh ngút, phiến đá cheo leo, gồ ghề, nhọn hoắc, sóng biển đánh rất mạnh, bọt trắng dạt theo con sóng đập mạnh vào phiến đá, Cảnh Du thấy được nếu anh rơi xuống chắc chắn sẽ bị sóng đánh vào đá, không chết thì cũng còn nửa cái mạng.

"Bảo bối.... "

Ngụy Châu nắm tay anh, chổ vết hằng đỏ lên một mảng to tướng, tay cậu và tay anh cùng ma sát vào đá, đã trầy ra chảy máu. Mặt Ngụy Châu đỏ ửng, cậu vốn không thể giữ được anh lâu, bởi thân hình anh to hơn cậu.

"WIN.... GIÚP EMM"

Sau khi bắn chết tên sát thủ, Win đã chạy đến cùng Ngụy Châu kéo Cảnh Du lên.

Cảnh Du thực sự trúng đạn, nhưng may mà chỉ vào phần mền, không ảnh hưởng gì đến tính mạng. Leo lên được, Cảnh Du bị Ngụy Châu kéo vào ôm thật chặc. Cậu đã sợ đến mặt không còn giọt máu nào.

"Anh làm em sợ muốn chết.."

"Không sao, không sao...." Cảnh Du ôm cậu lại, vỗ vỗ tay lên lưng trấn an tinh thần cậu.

Cùng lúc đó, trên vai mang balo, Key chạy từ đường lớn, men theo dấu chân mà đến.

"Hầy... Cũng may là tôi có mang một ba lô cứu thuơng theo. Các cậu làm ơn, giáo sư y khoa như tôi lúc nào cũng phải gắp đạn."

Cả ba người cùng nhìn Key rồi cười cùng nhau.

Hóa ra ánh mặt trời đỏ không phải màu đỏ của sinh ly. Chỉ là màu của hạnh phúc mà thôi.

Đã qua hơn một tuần kể từ hôm đó, Cảnh Du cùng Ngụy Châu giải quyết chuyện của công ty, trước tiên xây lại nhà máy, hoàn thành các đơn hàng còn tồn đọng trước. Ngân sách của ZY thật sự đã bị hao hụt đi rất nhiều, cổ phiếu liên tục tăng giảm thất thường. Cảnh Du ngày đêm bên ngoài đàm phán cùng đối tác, Ngụy Châu trở lại công ty giúp anh trong coi công trình.

Thời gian ngắn ngủi, nhưng là khoảng thời gian đáng nhớ. ZY từ khi hoạt động đến nay, chưa một lần nào lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan như vậy, Hoàng Cảnh Du cũng không cần phải lao tâm nhiều như thế. Cũng may, trong mấy năm Cảnh Du bất tỉnh, Ngụy Châu đã nớ rộng ZY ra rất nhiều nước đang phát triển, nên tình hình tài chính không mấy khó xoay chuyển, tài sản của ZY đang còn lưu động rất nhiều tại Thụy Sỹ, việc này chỉ mình Ngụy Châu biết, chỉ là cậu chưa nói với Cảnh Du thôi.

Thị trường chứng khoán có biến động lớn, cổ phiếu ZY vượt khỏi các tập đoàn lớn trong cả nước nhanh chóng mặt. Nhà máy chính đã khánh thành, công trình tồn động đã hoạt động trở lại, các đơn hàng đã xong, các thiết kế hoàn tất,... Không ít người đã mở to mắt mà kinh ngạc. Tất cả những điều này chỉ diễn ra không đến một tháng ZY lâm vào nguy hiểm, chỉ bằng đôi phu phu Hoàng - Hứa tổng.

"Bên ngoài không ít tin đồn, nói rằng hai cậu lợi dụng nguy hiểm của công ty để làm bước đệm nhảy xa hơn các công ty khác"

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ