Chương 54: Số mệnh có thật không?

815 48 18
                                    

Chiếc giường rung lên thành tiếng ri rít, bạch hoàng tử bị ném lên mặt giường, đón nhận cái hôn sâu ngất từ hắc hoàng tử. Hơi thở nồng mùi cơ thể của đối phương. Cảnh Du mò tay vào bên trong áo, ấm nóng từ bàn tay theo dây thần kinh chạy dài lên não. Cảnh Du mất kiên nhẫn, vừa hôn vừa lột sạch quần áo của Ngụy Châu.

"Bảo bối, cởi đồ cho anh"

Vì mất cả hai tay cho việc ôm tâm can, nên anh không tiện tự cỡi quần áo cho mình. Ngụy Châu có hơi choáng vì cuồng nhiệt kia của anh, áp lực khiến Ngụy Châu không thể không bị cuốn theo. Cậu ôm tấm lưng trần, khảm sâu đôi môi anh vào tận bên trong hầu họng, cậu không muốn một giọt không khí nào chui qua được.

Cảnh Du muốn Ngụy Châu, anh thực sự muốn cậu, muốn tất cả con người cậu, từ mỗi chỗ, anh đều hôn rất nâng niu cẩn trọng. Hì hục trên thân Ngụy Châu, mồ hôi từ trên trán anh nhảy nhệ xuống hai bên gò má rồi nhỏ giọt xuống cổ trắng ngần bên dưới. Ngụy Châu thở gắt từng nhịp thiếu hơi, ánh mắt đắm tình nhìn Cảnh Du không chớp nỗi mắt.

Quấn lấy nhau một đêm dài, Ngụy Châu mệt lã ngã vào lòng Cảnh Du, ngủ yên giấc, cảm giác yên bình nhất, chính là được ngủ ở trong vòng tay người mà mình yêu nhất. Cảnh Du vì vậy ôm ủ ấm bảo bối suốt không rời.

Sáng hôm sau, cả năm người cùng về Trung Quốc.

Trực thăng đáp cánh tại biệt thự ZY, hoàng hôn cũng vừa buông xuống, hành trình dài, khó tránh mệt nhọc. Ngụy Châu ngủ li bì trên máy bay, Cảnh Du đành phải ôm bế cậu vào phòng.

Ba con khỉ thì phòng ai nấy về.

Vẫn là không biết từ đâu, thông tin về việc cầu hôn của Hoàng chủ tịch rò rĩ ra ngoài, sáng nay báo chí đưa tin, rầm rầm rộ rộ trên cộng đồng mạng, cả công ty nháo loạn cả lên bàn tán. Họ không lạ gì với mối quan hệ của hai chủ tịch, chỉ là xưa nay nghe đồn đại, chứ chẳng biết có thật sự là một đôi hay không.

"Không thể nào, Hoàng tổng của tôi... "

Cô nhân viên đọc báo trên điện thoại, lướt qua tin tức nóng ở Dubai liền hét lớn lên cả phòng đều nghe thấy.

"Không tin cũng phải tin, cô không thấy thôi, có lần tiểu Ca Ca ở quầy tiếp tân kể lại, Hoàng tổng hôn Hứa tổng công khai ở đại sảnh... "

"Đúng đúng, còn nhớ khi Ngụy Châu, à không Hứa tổng là nhân viên, Hoàng tổng đã có lần cứu cậu ấy khỏi một tên dê xòm, sau đó thân thiết đến bây giờ.. "

"Có thật không? "

"Ừa... Khi ấy chúng tôi cùng nhau làm việc ở phòng Marketing, Hứa tổng nghỉ việc, không lâu thì lên thẳng chức chủ tịch, mấy người nghĩ xem.... "

Ái Ái là cô nhân viên ban đầu kích động, nghe đến xuất thân kia của Ngụy Châu, trong đầu càng thêm đen tối, cắn môi nghĩ ngợi, rồi cô nhếch môi cười.

"Thôi làm việc, để Hứa tổng nhìn thấy chúng ta bàn chuyện riêng, có nước bị đuổi, lần trước hai tiểu cô nương kia chỉ nói vài câu đã bị đuổi rồi đấy"

Cái chợ rần rần im ắng hẳn đi, tiếng cạch cạch của bàn phím lấn át, mọi người cần tiền hơn là cần biết về đời tư của người khác. Bao nhiêu công ty tốt, cũng không bằng ZY, để vào được đây, tinh anh trong tinh anh mới có thể.

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ