Chương 9: Nghiệt duyên

1.5K 48 9
                                    


"Chuyện không như em nghĩ"

Ngụy Châu bình thản đi lại ghế ngồi,cậu nghịch vạt áo, rồi nói.

"Cũng không phải lần đầu thấy Hoàng tổng kè cặp với phụ nữ. Chuyện anh và thư kí Kiên cả công ty đều biết mà"

Nếu nói ghen thì cũng chưa phải, chẳng qua cậu có chút khó chịu trong lòng. Mấy ngày trước còn ôm cậu nói mấy lời ngon ngọt, bây giờ thì ôm người khác còn để cậu nhìn thấy. Cảnh Du đoán chắc cậu để trong lòng, không biện bạch được sự phóng túng bấy lâu. Dù sao cậu từng là nhân viên ở đây, cấp trên thế nào đều biết rất rõ.

"Trong số các cô gái từng qua lại, Kiên Như là chân thật nhất, cũng làm anh thấy có lỗi nhất"

Tay nghịch vạt áo dừng lại, Ngụy Châu liếc lên nhìn anh, rồi hùng hổ nói.

"Vậy sao không yêu cô ta luôn đi, còn cần tôi làm gì?"

"Nếu anh yêu cô ấy đã không dây dưa với phụ nữ khác. Nếu anh yêu em rồi từ nay cắt đứt tất cả những mối quan hệ kia"

Ngụy Châu lườm anh, thật uổng công mấy ngày qua dẹp loạn tin tức cho anh, hôm nay tới cũng vì cho anh câu trả lời thỏa đáng. Bây giờ hết hứng rồi, cậu đứng dậy đi về, bị Cảnh Du kéo tay ôm lại.

"Em à, đừng vậy mà. Anh thật lòng muốn cùng em yêu nhau, sau này nghe em hết"

Ngụy Châu trong lòng anh vùng vẫy muốn thoát, lại bị anh gắt gao kiềm chặt. Là cậu không muốn thoát ra, nếu không với lực đạo này làm sao giữ được cậu.

"Cảnh Du, nói anh biết, bất kể là chuyện gì, nếu anh phản bội em, em sẽ không để anh sống tốt đâu"

Thấy được tín hiệu của cậu, Cảnh Du mừng rỡ cười tươi, ít nhất cậu chấp nhận anh, sau này anh sẽ bù đắp tình cảm cho cậu.

Anh cúi đầu xuống tìm môi cậu, Ngụy Châu hơi khẩn trương nhưng không có ý định tránh né. Đến khi hai cánh môi hai người chạm vào nhau, bàn tay Cảnh Du sau lưng rà soát lên người cậu, mỗi chổ đều sờ đến nóng rát. Ngụy Châu bị anh hút cạn lưỡi, ở thế bị động không làm chủ được mà nhũn chân, nhân đó Cảnh Du đẩy cậu ngồi xuống ghế, hai môi vẫn duy trì liếm láp với nhau.

Bàn tay anh di chuyển đến hạ bộ, vừa chạm vào một chút đã bị Ngụy Châu đẩy ra. Cảnh Du ngơ ngác nhìn cậu.

"Sao vậy?"

"Chúng ta vừa mới xác nhận quan hệ, như vậy thì hơi nhanh"

Điều anh sợ bây giờ là Ngụy Châu nghĩ anh vì ham muốn mà chiếm đoạt, nếu thật sự cậu có ý này anh sẽ không tha thứ được cho mình. Anh thích cậu, là thứ tình cảm trai gái muốn gắng bó với nhau, chứ không phải ham muốn thể xác thỏa mãn nhu cầu. Ngụy Châu nói cũng đúng, anh quá hấp tấp rồi.

Vì vậy Cảnh Du ngồi dậy, kéo cậu ôm vào.

"Anh biết rồi, không ép em"

Ngụy Châu nhẹ nhàng tựa đầu vào vai anh "Đợi vài ngày nữa, tùy anh xử lí em"

"Được rồi, em đừng lo cho anh, anh nhịn được, miễn sao em tin là anh yêu em thật lòng"

Ngụy Châu nhìn anh bật cười, cậu nhướn người tới hôn cái chụt lên môi anh. Là cậu cũng có yêu thích anh, là cậu cũng là nam nhân, nảy sinh ham muốn với người mình thích cũng không có gì lạ. Chỉ là bây giờ thì hơi nhanh.

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ