Được một tuần hơn Thi Giai Kỳ ở lại biệt thự, được sự sắp xếp của Ngụy Châu, trực tiếp ở lại coi sóc bệnh tình của Cảnh Du. Bước đầu phải chuẩn bị để đi đến giai đoạn quan trọng là kích sóng não. Bệnh viện X của Key, rất may đầy đủ các thiết bị tối tân nên không cần phải ra nước ngoài thực hiện. Thời gian này, Giai Kỳ luôn túc trực bên cạnh Cảnh Du. Công ty có việc cần phải xử lý nên Ngụy Châu dù có không vui vẫn phải rời khỏi nhà, cậu cũng rất bức rứt mỗi khi về đến nhà là bắt gặp Giai Kỳ ở trong phòng bệnh cùng Cảnh Du. Nhưng mà rất may là có Key ở đấy, nên Giai Kỳ chắc có lẽ không làm hành động gì quá thân mật với anh đâu.
Về việc tàu vật liệu bị lật, Ngụy Châu cùng Win điều tra mấy ngày nay, vẫn không rõ được là ai cố tình làm, người này quả thật rất gian xảo, ngay cả Ngụy Châu dùng thế lực của mình vẫn không thể cho hắn lòi đuôi. Tuy nhiên người khả nghi nhất vẫn là Lưu Khiêm, giám đốc sản xuất của Đức Thịnh, hắn không để lộ khuyết điểm, càng không để cho người khác biết phía sau cuộc sống hắn có những điều gì, hằng ngày vẫn đi làm, chiều về ngủ, lâu lâu cùng bạn bè hoạt động thể thao, rõ ràng là không có mờ ám, nhưng người như vậy rất không bình thường, ít ra Ngụy Châu có cảm giác này.
Đang trong dòng suy nghĩ, từ bên ngoài Vương Hiếu Trung vào, trên tay mang cafe sáng cho cậu. Từ khi hắn vào công ty, làm trợ lý cho cậu. Công việc của Ngụy Châu rất suôn sẻ, ngoài trừ sự cố kia thôi, hắn giúp Ngụy Châu rất nhiều chuyện từ chuẩn bị cafe sáng vặt vãnh cho đến những việc sắp xếp công việc cùng các lịch hẹn. Trong cái nhìn của Ngụy Châu, hắn rất được việc.
"Hứa tổng, của cậu"
Ngụy Châu đưa tay nhận cafe của hắn, lãnh cảm một tiếng cảm ơn. Hiếu Trung cười nhẹ gật đầu rồi về chổ làm việc. Văn phòng riêng hắn đã có rồi, nhưng vì sự cố lần này khá lớn, khiến công ty tổn thất không ít, một phần bịt miệng báo chí, một phần số lượng đơn hàng công việc từ bên dưới đưa lên liên tục, mỗi một đơn hàng hợp đồng đều cần chữ kí của Ngụy Châu, vì bất tiện việc đi qua đi lại tốn thời gian nên Ngụy Châu mới bảo Hiếu Trung cứ ở lại văn phòng cậu làm luôn.
Suốt quá trình làm việc, Vương Hiếu Trung khá tập trung, nhưng đó chỉ là bề ngoài, bởi hắn thường xuyên liếc nhìn lấy cậu. Con người này, ngay từ lần đầu gặp, hắn luôn có cảm giác rất khác lạ, mỗi một cử chỉ, mỗi một hành động của Ngụy Châu, hắn đều luôn để ý rõ. Ngụy Châu băng lãnh cao ngạo, nhưng hắn lại thấy cậu ấm áp hiền hòa, có lẽ vì tình cảm khác, cách nhìn nhận cũng khác đi. Còn nhớ lần đó, nhìn thấy cậu ở trong văn phòng nghe điện thoại, hắn vô tình nghe thấy cậu đang nói chuyện với ai, ánh mắt lúc đó rất ôn nhu và chứa đầy tình cảm, hắn lúc đó nghĩ, chắc có lẽ là người cậu yêu. Thoáng chút thất vọng, nhưng sau đó hắn lại nghe được Ngụy Châu nói "Anh tỉnh lại đi được không? " thì hắn đã rõ ràng biết người cậu yêu đang có một lí do gì đó mà nằm im không tỉnh dậy. Khi đó, bỗng dưng hắn thấy đau lòng thay cậu. Nhìn cậu cười ngượng, cậu rưng rưng nước mắt, lòng hắn như có ai đem dao đâm chẳng vào lòng ngực. Lần đầu tiên hắn cảm thấy đau lòng vì một người, mà người đó lại là nam nhân.
Vương Hiếu Trung cứ vậy mà mất tập trung vào công việc, hắn lâu lâu nhìn cậu, bất giác hắn muốn được bảo vệ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...