Chương 42: Bồn nhỏ (H)

1.2K 40 20
                                    

Ngụy Châu ngồi trên xe Cảnh Du, cả hai về công ty, trên đường đi không ai nói với ai câu nào.

Một người vì bận suy nghĩ về bản thân. Một người thì trong lòng đang mong đợi.

Về đến công ty, Cảnh Du xuống xe đi thẳng một hơi lên tầng 35. Bỏ Ngụy Châu vẫn còn ngồi bên trong xe nhìn Cảnh Du bước đi nhanh.  Từ nhà hàng trở về, anh không thèm nói chuyện hay nhìn cậu nữa. Bản thân cậu không hiểu anh đang bị cái gì.

Rất nhiều ngày sau đó, Cảnh Du luôn giữ thái độ không thân thiện, xem Ngụy Châu như không khí mà đối xử.

Lúc Ngụy Châu đến văn phòng đưa anh những bản hợp đồng, Cảnh Du mắt thì dán vào màn hình, tay thì với lấy, tuyệt nhiên không nhìn Ngụy Châu thêm cái nào. Rất nhiều lần cậu cố gắng bắt chuyện, anh điều trả lời rất qua loa, thậm chí chủ vị ngữ còn không có. Ngụy Châu có tức giận, nhưng vẫn không thể làm gì.

Cảnh Du trong lòng anh đang nghĩ cái gì?

Bến cảng đã khởi công, Lưu Khiêm đã chuyển vật liệu qua, mọi thủ tục kiện tụng điều không thực hiện. Nên chính thức hắn có thể trở thành đối tác lâu dài của ZY, dự án này do Ngụy Châu theo dõi từ đầu nên cậu chỉ có giải thích sơ qua với Cảnh Du, còn tất cả cậu điều gánh lấy. Cảnh Du thì giải quyết những chuyện khác.

Hôm nay Ngụy Châu có một cuộc hợp với giám đốc xây dựng, bên cạnh còn có sự góp mặt của Lưu Khiêm.

Lưu Khiêm kể từ hôm đó, hắn đã không gặp Ngụy Châu một tuần, bây giờ có cơ hội, hắn làm sao bỏ qua cho được, trong buổi hợp, hắn không nhìn lấy tài liệu một cái, dường như chữ nghĩa đều in trên mặt Ngụy Châu. Vương Hiếu Trung là trợ lý, việc của hắn là ngồi kế bên Ngụy Châu liên tục đưa tài liệu, nhắc nhở những điều cậu quên nói, nên tính ra hắn may mắn hơn Lưu Khiêm nhiều. Miệng hắn có chút cười đắc ý với Lưu Khiêm.

Hai tên này người tức đỏ mặt,  người cười đắc ý, người đọc chữ trên mặt Ngụy Châu, người luôn thỏ thẻ bên tai cậu. Đâu hay có một ánh mắt hình viên đạn đang nhìn hai người họ.

Cuộc hợp hôm nay có sự góp mặt của Hoàng chủ tịch.

Kết thúc cuộc hợp, Ngụy Châu đi lại chổ của Cảnh Du. Cậu chờ mọi người ra hết rồi nắm lấy tay áo anh kéo kéo.

"Cảnh Du, anh giận em chuyện gì hả? "

Cảnh Du vẫn luôn ngồi xem tài liệu.

Vẻ mặt chăm chú.

Ngụy Châu kế bên hỏi hai ba lần, anh vẫn không hề hấn gì. Cậu bực qua úp tài liệu của anh lại. Cảnh Du đứng phắt lên, trừng mắt với cậu.

"Cậu ăn ở không quá thì lo dạy lại trợ lý của mình đi, tất cả bản số liệu điều in sai chữ số"

Ngụy Châu khi không bị nạt, cậu cũng giật mình coi lại bản số liệu, thực sự có sai nha. Vốn tin Hiếu Trung, một phần cậu cũng không kỉ lưỡng nên không phát hiện ra. Cũng may bản số liệu này không mấy quan trọng, nhưng cái cơ bản thì phải chỉnh chu.

Cảnh Du đánh mắt liếc về phía Ngụy Châu, rồi bực dọc đi.

Mẹ nó, nghe tới tên trợ lý là vẻ mặt liền thay đổi.

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ