- Ý trời đất ơi... Johnny, cậu làm gì Ngụy Châu thế?
Jun từ ngoài chạy vào, vốn anh đã bắt được hai tên áo đen hôm đó, định rằng sẽ đến báo với Cảnh Du. Nhưng không ngờ nhìn thấy cảnh ướt át này. Cảnh Du đang đè lên thân Ngụy Châu, đầu anh dấu dưới hõm cổ của cậu, gương mặt của cậu thoáng chút hưởng thụ, nhắm nghiền mắt lại để Cảnh Du muốn làm gì làm.
Cảnh Du hôn say sưa bảo bối dưới thân, nghe thấy tiếng Jun, anh giật mình ngóc đầu dậy, nhanh nhẹn ôm lấy thân Ngụy Châu, bởi bây giờ áo của cậu đã toạt ra tất cả nút, nếu không che, Jun sẽ nhìn thấy. Cảnh Du vừa bị mất hứng vừa sợ rằng Ngụy Châu bị người khác nhìn, thế nên hiện tại anh đang lúng túng nhấc ôm cậu vào lòng. Ánh mắt anh có hơi đáng sợ nhìn Jun.
- Quay mặt qua chổ khác.
Jun bị anh la làm giật mình, định thần lại mới biết thì ra anh đang cản trở Cảnh Du và Ngụy Châu ân ái với nhau, liền quay đầu qua chổ khác.
- Xin lỗi.. Xin lỗi....
Ngụy Châu hiện tại cũng xấu hổ không kém, cậu liếc liếc nhìn anh. Ở đâu cũng động dục được hết. Cũng may là cả hai chưa làm gì quá. Cảnh Du vội vàng cài nút áo lại cho cậu, rồi vỗ về vài cái, ôm cậu vào lòng.
Xong xuôi y phục, Cảnh Du mới dòm ngó tới Jun.
- Sao? Cậu bắt được chúng chưa?
Jun quay lại, đến sofa ngồi đối diện. Mặt anh đỏ lên rồi, khi không lại vào ngay lúc này, có chút xấu hổ. Anh tằng hắn vài cái rồi vô câu chuyện.
- Um... Chúng đang được đàn em của Win chiêu đãi. Cậu có thể dẫn Ngụy Châu đến tra hỏi.
Cảnh Du ôm thân Ngụy Châu, đứng lên.
- Chúng ta đi, hôm nay tôi thực sự muốn biết Hoàng Phong ông ta định làm gì.
Jun gật đầu rồi cả ba leo lên xe đi đến nơi giam cầm hai tên áo đen.
Tại Nam mỹ, Guyane thuộc Pháp.
Trong căn phòng nguy nga tráng lệ, âm u lên một màu giết chóc ghê rợn, một thân trung niên đang ngồi trên chiếc ghế tối thượng. Thoạt nhìn chiếc ghế có in hình rồng vàng, rất cao quý. Và không phải ai cũng ngồi được ngoại trừ Hắc long. Thân trung niên ấy tất nhiên không phải Hắc Long rồi. Hắn là Hoàng Phong, gương mặt nếu không nhìn kỹ sẽ rất dễ bị nhầm với Hoàng Cảnh Du về già, đích thị là cùng dòng máu. Hắn trong có vẻ rất hưởng thụ trên chiếc ghế đó. Một lúc sau, có một tên vest đen bước vào cuối đầu trước hắn, giọng nói kèm theo gấp gáp.
- Lão đại, hai tên cử sang Trung điều tra Bạch Long, không biết thế nào đã bị mất tính hiệu.
Hoàng Phong ngấm nghiền mắt, tướng ngồi hơi thoải mái, hắn có vẻ như không lo lắng gì cả. Âm giọng bổng trầm, lên tiếng.
- Đoạn video đó, ngươi nhìn thấy gì?
Tên vest đen, chạm tay vào đồng hồ cảm ứng, lập tức một khung màn hình trong suốt hiện lên trước mặt Hoàng Phong, trên đấy là đoạn clip quay lại cảnh Ngụy Châu bị đám côn đồ cưỡng bức không thành. Tên vest đen nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...