Sáng hôm sau, Hoàng Cảnh Du mang tâm trạng đầy hưng phấn đến công ty. Nhân viên qua lại thấy anh có vẻ vui liền kinh hãi, không tin vào mắt. Trước đây bọn họ có chết cũng không dám cầu mong một ngày nhìn chủ tịch của họ vui vẻ. Hoàng Cảnh Du trong mắt mọi người, là một nam nhân vô cùng lạnh lùng, vô cùng độc tài, vô cùng băng giá. Nhưng hôm nay vẻ mặt này là gì? Tưởng tượng chúng ta đang ở Nam Cực, nơi lạnh nhất thế giới, quanh năm vạn vật không thể sinh sôi, đột nhiên dưới lớp băng, nứt một đường đủ nhỏ để một cành hoa đâm chồi nảy lộc, xuân tới, gió ấm ùa về, khao khát muốn ngắm nhìn thêm một chút.
Nhân viên trơ mắt vô hồn nhìn Hoàng Cảnh Du, bọn họ tự vả vào mặt của mình, đau đến bàng hoàng. Là thật rồi, Hoàng chủ tịch đang cười.
Kiên Như bước vào phòng chủ tịch với vẻ mặt hối cả, căng thẳng vô cùng. Cảnh Du đang xem xét hợp đồng, nghe tiếng động lớn, tầm mắt anh đanh lại liếc nhìn lên. Kiên Như thở gấp gáp, sau cùng vì ánh mắt kia quá lạnh, cô cố gắng kiền nén vào trong.
"Hoàng tổng, không hay rồi, lô hàng của ta chuyển sang Đại Lục, sáng nay đã bị trả lại"
Cảnh Du buông bút xuống bàn, nhíu mày lại hỏi.
"Chuyện gì đang xảy ra?"
Kiên Như nói: "Hoàng tổng, lúc vận chuyển hàng lên tàu, giám đốc Trương đã kiểm tra rất kĩ mới cho xuất hàng, tuyệt đối chúng ta không có bất cứ gì sai sót. Nhưng hàng vừa cập bến, bên phía đối tác kiểm tra tại chổ, phát hiện lô hàng có thật có giả lẫn lộn, họ tức giận đòi trả hàng, Giám đốc Trương đang nói chuyện với họ"
Hợp tác lần này có sự đầu tư của tập đoàn MS, CEO là Herry chị ruột của Win.
Cảnh Du ra hiệu cho Kiên Như
"Cô bảo Giám đốc Trương ngưng đàm phán, lập tức trở về trụ sở, sản xuất hoạt động bình thường cho các hợp đồng tiếp theo"
Kiên Như hoảng hốt cho suy bình tĩnh của anh.
"Nhưng, lô hàng lần này lên đến cả trăm tỷ, công ty sẽ có thiệt hại rất lớn"
"Tôi sẽ tự biết lo liệu"
Kiên Như thần người ra đó, cô không hiểu, tại sao Cảnh Du có thể bình tỉnh như vậy được. Đây là vụ làm ăn lớn, hợp đồng cả trăm tỷ, con số không phải nhỏ, huống chi uy tín của ZY làm sao có thể đem ra đùa giỡn được. Cảnh Du không mau xử lí, mà còn bình tĩnh gọi giám đốc Trương về, không đàm phán tiếp, giống như ngầm chấp nhân sự việc là lỗi của ZY. Vận chuyển vật liệu, là bên MS đích thân làm, tàu chở hàng là tàu MS, trên tàu chỉ có mỗi giám đốc Trương là người của ZY đứng ra giám sát mà thôi. Khỏi nghĩ cũng biết chuyện này ai làm.
Kiên Như tin tưởng Cảnh Du biết rõ, cũng tin anh nhất định có cách, nhưng thái độ này của anh làm cô có chút không hài lòng, đã vậy lúc này thấy anh tâm tình không ổn định, không còn giống trước kia. Bây giờ ánh mắt anh ngập tràn ý cười.
Chờ Kiên Như ra ngoài, Cảnh Du mới gọi cho Win.
"Chị cậu đang làm khó tôi, cậu nói xem, tôi phải nên làm gì đây?"
Đầu dây bên kia lặng im mấy giây, Cảnh Du cũng nghe tiếng thở đều đều. Thật ra nếu như bản lĩnh của anh, có thể một lần xử lí vụ này, chằng qua Herry là chị của Win, nên dù có thế nào anh cũng không xuống tay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...