Chương 12: Tống Hiển Ni

1.5K 42 9
                                    

-Du... Dậy rồi sao không gọi em với..?

Cảnh Du cứ nghĩ cậu sẽ ghen lên mà làm ầm ĩ, nhưng không, cậu rất bình thường, không chút gì khó chịu... Điều này khiến cho anh cảm thấy khó chịu đôi chút...

- À... Anh để em ngủ thêm chút - giọng anh có chút nhẹ nhàng một phần vì thất vọng.

- Cậu ấy là ai vậy anh? Sao lại ăn mặc như vậy mà còn bước ra từ phòng ngủ của anh vậy? - Linda vẫn còn ôm cánh tay của anh, thắc mắc, vì cô biết rõ phòng chủ tịch là nơi cấm kị người ngoài bước vào huống chi lại có thể tự tiện ra vào phòng nghĩ của chủ tịch chứ.. Trong suy nghĩ của cô, người con trai này phải là nhân vật lớn nào đấy..

Cảnh Du nhìn cậu chằm chằm.. Anh bây giờ có chút buồn, có phải cậu thực sự không yêu anh không? Nếu như yêu anh, tại sao cậu lại hờ hững như vậy? Mới hôm qua còn muốn khẳng định chủ quyền, hôm nay nhìn anh bị đàn bà quấn quanh như vậy mà không chút phản ứng nào, còn cười giỡn với Win và Jun nữa...

Ngụy Châu lúc này cũng đang nhìn anh, ánh mắt vô cùng bình thản, nhưng anh đâu biết được, lòng cậu khó chịu đến thế nào...

- Em ấy là bảo bối của tôi.... Cô buông tôi ra.. Và cút ra ngoài cho tôi....

Giọng anh hơi nặng và lớn tiếng, chính xác là bây giờ trong anh có chút khó chịu... Rất khó chịu.. Anh gạt tay Linda ra thật mạnh và hất cô về phía trước, Linda chới với nhưng chưa đến nỗi đo sàn.... Ánh mắt trừng trừng đáng sợ của anh, làm cô thấy rợn người...

- Johnny... Em...

- Tên tôi cho cô gọi sao? Tôi không muốn nói nhiều.... Biến..!!

Linda đứng hình vì lời nạt nộ của anh, cô đã nghe rất nhiều về anh, để làm bạn gái của anh cho tới hôm nay vẫn chưa có ai quá 2 đêm... Cô cứ tưởng lần này tóm được anh cô sẽ một bước lên làm bà Hoàng rồi... Cô dẫu sao cũng là người mẫu nỗi tiếng nhất hiện tại, sắc đẹp vạn người mê... Vậy mà vẫn không thể lây động anh.. Là cô không đủ chuẩn hay do cô không đáp ứng được sinh lý của anh? Cô đứng suy nghĩ rất lâu, chân chưa thể nhấc lên được vì..sợ anh.. Bỗng điện thoại cô có tin nhắn, cô hoàn hồn lại mở ra xem.. Một tin nhắn khiến cô tái mặt..

- Johnny.. À.. Hoàng tổng.. Sao anh lại hủy hợp đồng với tôi...?

Cảnh Du nhếch môi nhìn cô... Anh không muốn nói nhiều... Bổn phận của anh là không phải ăn không ngồi rồi đi giải thích những việc mình làm.. Anh quay hướng sang Win..

- Cậu mau tống cổ cô ta ra ngoài đi... Trước khi tôi thực sự giết chết ả....

Win tuân lệnh, kéo Linda ra ngoài trước sự la ó inh ỏi của cô....

Căn phòng trở nên im lặng đến lạ thường, Ngụy Châu nãy giờ vẫn nhìn anh, cậu không biết tại sao anh lại nóng nảy như vậy, chẳng phải vừa ôm gái sao? Đáng lí người bực bội là cậu mới đúng chứ... Cảnh Du thực sự rất giận, rất buồn, lòng rất khó chịu. Anh bị cái gì thế này.. Anh chỉ muốn cậu để tâm đến anh chút.. Chút thôi mà... Cậu cớ sao lại không ghen chút nào hết vậy? Cậu không có yêu anh chứ gì...? Càng nghĩ càng bực bội... Cảnh Du bước tới ghế sofa ngồi xuống, đối diện cậu..

Định mệnh của Trắng và ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ