Chuẩn bị bánh trà. Vừa ăn vừa đọc.
Chương này dài lắm à nghen.
----------------------------------------------------Ngụy Châu hung hăng bước xuống nhà, thì thấy Trương Đằng đứng đó chờ sẳn. Cậu liền thay đổi sắc mặt. Cố gắng kiềm lại cảm xúc.
- Cậu chủ?
- Um...
Ngụy Châu đi lướt qua ông, không có dấu hiệu sẽ đem mọi chuyện giải bày. Bởi cậu hiểu rõ việc này, cậu chỉ giận Cảnh Du ở chổ phải luôn nói dối cậu, mặc nhiên ủy khúc vẫn còn bên trong. Bạch Long tất nhiên phải luôn là một người anh minh sáng suốt. Có thế một tổ chức lớn mới vững tồn.
Ngụy Châu đi một hơi về phía cửa. Trương Đằng thấy lạ liền bước theo sau cậu.
- Cậu chủ, cậu đi đâu?
- Tôi ra ngoài một chút.
- Cậu chủ..... Sony đã đến Trung Quốc.
Nghe đến cái tên đó, bước chân Ngụy Châu dừng lại. Cậu quay lại nhìn thẳng vào mắt ông.
- Sao?
Trương Đằng thở một hơi dài, liền tường thuật lại cuộc gọi lúc đó. Ngụy Châu dường như quên đi vừa rồi còn đang vì chuyện Cảnh Du mà nóng giận, ánh mắt cậu hiện lên một tầng câm phẫn hơn.
Vội vàng chạm tay vào phía sau tai trái, thiết bị GPS lên hai tiếng bíp, cuộc gọi nhanh chóng được kết nối.
Ngụy Châu quát lớn, làm Trương Đằng kế bên cũng giật mình. Cậu chủ giận thật rồi.
- David... Anh thật to gan.
Đầu dây bên kia, David cũng mơ hồ không hay biết gì, tại sao cậu chủ lại giận đến thế.
- Cậu... Cậu chủ.... Có chuyện gì?
- Anh còn hỏi tôi? Tại sao Sony lại xuất cảnh được?
- Tôi..... Tôi xin lỗi... Tôi không cản được em ấy..
Ngụy Châu nghiêm mặt, vầng sáng trên khuôn mặt đã xạm đen. Cô gái này chính là thanh xuân của cậu. Cả hai cùng nhau lớn lên, cùng nhau đi qua những năm tháng đẹp đẽ đơn thuần ấy. Bất quá cô biết cậu sẽ là ai trong tương lai. Ngụy Châu cùng Sony, kết nên một câu chuyện tình yêu thời đôi lứa học trò, chính là thanh mai trúc mã. Sony cùng gia đình Hứa gia rất thân thiết. Thậm chí lão Hứa còn hay trêu đùa cô là con dâu ngoan hiền, lúc đó, chỉ thấy hai vệt ửng hồng hiện lên trên má của đôi trai gái. Ngụy Châu rất mực thuơng yêu cô. Bởi đơn thuần cậu xem cô nhưng một cô vợ nhỏ. Ngay cả Trương Đằng cũng rất mến cô. Chứng kiến hai đứa nhỏ bên nhau từ bé, ít nhiều ông cảm nhận được niềm hạnh phúc của cậu chủ nhỏ. Phút chốc như tan biến, cái ngày Ngụy Châu mất tích, cái ngày cả thế giới đen tối đó có hung tin đại Lão Hứa, chính là Hứa gia có tang thuơng, tổ chức Bạch Long trên bờ tan nát. Sony đã nhẫn tâm rời bỏ Ngụy Châu để đến bên một người đàn ông khác, bất quá hắn ta là đại ca nhỏ trong tổ chức, ít nhiều vẫn còn thế lực. Nếu Ngụy Châu còn sống, cậu cũng chỉ là đứa nhóc trong tay không có gì. Sony, chính là cô gái phụ tình như thế. Ngụy Châu sau khi chữa trị ở bệnh viện của Key, cậu liền vực dậy nắm lại tổ chức. Đầu tiên chính là đến vạch trần tất cả sự thật từ cô. Còn nhớ lúc phải chứng kiến cô gái cùng cậu được cho là xứng đôi, trên giường người đàn ông khác rên rỉ, thâm tâm Ngụy Châu như chết nghẹn, cậu giữ gìn cô, trân trọng cô, để rồi nhìn người khác vui sướng cùng cô. Uất hận đó ai thấu được. Nếu không thể cùng cậu vượt qua khó khăn thử thách, thì chí ít cũng chờ khi cậu được kết luận chết rồi hãy tìm người mới, đằng này, hai từ mất tích lại khiến cô lây tâm. Ngay vào khoảng khắc đó, Ngụy Châu nả một viên đạn vào đầu tên đàn ông khốn kiếp đó, cho hắn biết tổ chức đã có Bạch Long cậu đây đừng làm càn, càng muốn cho hắn biết người con gái này, vĩnh viễn hắn không thể chạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh của Trắng và Đen
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu TRUYỆN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN CHỈNH SỬA, MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM Cường công - cường thụ. H+. HE... Ai đó đã hỏi anh về định mệnh, anh chỉ cười rồi bảo rằng điều đó...