Chương 168: Quỷ hỏa che đậy nhịn khóa mệnh khẩu lệnh

176 10 0
                                    


 Chương 168: Quỷ hỏa che đậy nhịn khóa mệnh khẩu lệnh

Bọn họ vậy mà cũng đến núi Đồng Lô đến rồi!

Tạ Liên nói: "Cốc Tử ở chỗ này, chẳng lẽ Thích Dung cũng ở?"

Hoa Thành nói: "Nhìn nàng trên đầu đỉnh đoàn kia đèn xanh, đang không nghi ngờ gì."

". . ."

Cốc Tử giống như có chút sợ hãi Tuyên Cơ, trong ngực nàng, một cử động cũng không dám, nhưng cũng có thể Tuyên Cơ trên thân lạnh như băng thực sự không thoải mái, hắn lặng lẽ uốn éo hai lần, Tuyên Cơ nói: "Đừng lộn xộn!"

Nàng mới mở miệng, trên mặt cơ bắp tại đoàn kia xanh mơn mởn quỷ hỏa noi theo chiếu xuống lộ ra càng vặn vẹo. Quỷ hỏa cũng coi là quỷ dấu hiệu một trong, cái này phẩm vị coi là thật hỏng bét tột cùng, Tạ Liên cảm thấy bất kỳ một cái nào phẩm vị bình thường, yêu quý mình hình tượng nữ quỷ đều sẽ khước từ đem dạng này một đoàn thưởng thức dùng quỷ hỏa đè vào trên ót mình, khỏi cần nói, tuyệt đối là Thích Dung yêu cầu nàng đeo lên. Màu xanh lục lửa cùng màu đỏ váy tạo thành một đạo đối mặt cảm giác lực đánh vào cực lớn phong cảnh, đây quả thực so chưởng môn cưỡng chế yêu cầu mình mặc vào xấu vô cùng đồng phục còn làm cho người hỏng mất.

Cốc Tử nước mắt rưng rưng mà nói: "Tỷ tỷ, ta uống cái kia nước, bụng có chút không thoải mái."

Nước? Tạ Liên không khỏi lau một vệt mồ hôi. Kia nước ngầm Có thể là ăn thi chuột cả đàn cả lũ bơi qua lặn, mặc dù không đến mức trúng độc gì gì đó, nhưng trẻ con sức chống cự yếu kém, uống nói không chừng sẽ tiêu chảy. Tuyên Cơ vừa nhìn cũng không phải là thích tiểu hài tử kiểu, đối với hắn không có gì kiên nhẫn, nói: "Nhịn một chút. Đã ở đi về trên đường."

Bóng lưng của bọn hắn tan trong phía trước bóng tối. Không cần nhiều lời một câu, Tạ Liên cùng Hoa Thành lặng yên không một tiếng động đuổi theo. Không bao lâu, họ theo Tuyên Cơ, chuyển mấy cái giao lộ, đi vào một cái khác đầu đường phố. Mà đường phố cuối cùng có một tòa phòng hết sức hoa lệ gian nhà, bên trong truyền đến tiếng người, chắc hẳn thì là nơi muốn đến. Tạ Liên cùng Hoa Thành nặc tại lén lút, vượt lên trước vượt lên kia phòng nóc nhà, xuyên thấu qua khe hở, nhìn xuống dưới. Quả nhiên, Thích Dung an vị tại kia đại trạch trong đại sảnh.

Hắn đem mười cái hóa đá người đều chở tới, đầu hướng hắn, bởi vì những này hóa đá người đều nằm rạp trên mặt đất, nhìn qua phảng phất hướng hắn đầu rạp xuống đất. Hắn lại hưởng thụ lấy "Làm lễ", dương dương đắc ý gặm một cánh tay. Góc bên trong ngồi năm sáu cái nông dân, mà trong đó còn có một người, cúi đầu một bộ rất không có tồn tại cảm bộ dáng, chính là Dẫn Ngọc!

@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Hắn quả nhiên là bị Thích Dung chặn lại. Mỗi người mặc dù trên thân đã không có dây thừng trói buộc, nhưng đỉnh đầu đã lơ lửng một đoàn xanh mơn mởn quỷ hỏa, nhìn kỹ, kia một đoàn quỷ hỏa cùng Tuyên Cơ trên đầu loại kia xem dùng khác nhau, lại có thể còn mọc ra ngũ quan, dưới ánh mắt nghễ, biểu lộ âm hiểm, phảng phất một cái tà ác tiểu nhân, đang chăm chú giám thị người phía dưới. Tạ Liên thấp giọng nói: "Đoàn kia lửa nhất định có gì đó quái lạ."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ