Chương 213: Phá cục diện bế tắc kịp thời đưa hảo lễ

723 35 8
                                    

Bỗng nhiên, trong đầu hắn linh quang lóe lên, Tạ Liên buông xuống Dẫn Ngọc, đứng dậy, nói: "... Gông nguyền rủa. Hắn cầm đi gông nguyền rủa!"

Nếu như vật kia râu ria, Quân Ngô đương nhiên sẽ không đặc địa lấy đi, nhưng hắn lại đặc địa đem hút đầy Dẫn Ngọc máu gông nguyền rủa hái xuống mang đi, nói không chừng, vật kia không riêng hút đi Dẫn Ngọc máu, còn cầm giữ hắn hồn!

Nghĩ tới chỗ này, Tạ Liên vứt xuống sưng mặt sưng mũi Quyền Nhất Chân liền chạy về Kỳ Anh điện bọc hậu. Nhưng mà Quân Ngô đã không tại, hắn lại quay người liền xông ra ngoài.

Tiên kinh đại đường phố, không có một ai, thế mà hoàn toàn hoang lương. Chỉ có ngày xưa vô cùng náo nhiệt vãng lai không ngừng các đại Thần Điện giữ cửa rất nhiều mặt không thay đổi vệ binh, phảng phất căn bản không đem hắn để vào mắt. Tạ Liên cũng không đem bọn hắn để vào mắt, thẳng đến thần võ điện.

Quả nhiên, Quân Ngô về tới nơi này, đang ngồi ở bảo điện phía trên, còn tại thấy kia gông nguyền rủa. Tạ Liên xông lên đi vào liền nghe đến phía trên truyền đến một trận ục ục chít chít quái thanh, ngẩng đầu nhìn lên, kia thai linh bốn cái chân chộp vào hoa lệ thiên hoa trước đó ngay tại nhanh chóng treo ngược bò, phảng phất một loại nào đó lãnh huyết sinh vật, làm cho người ác hàn.

Thế mà ngay cả loại này tà vật đều có thể tiến thần võ điện, thật không biết những cái kia giãy dụa mấy trăm năm cũng không có tư cách bước vào nơi này thần quan nhóm nhìn sẽ có cảm tưởng thế nào. Tạ Liên đi qua hướng hắn buông tay, Quân Ngô nói: "Ngươi muốn cái gì?"

Tạ Liên không nói hai lời, chộp liền đi đoạt kia gông nguyền rủa, Quân Ngô đương nhiên sẽ không để cho hắn đã được như nguyện. Tạ Liên hơn nửa ngày đều không giành được, cả giận nói: "Ngươi muốn cái này thứ gì có làm được cái gì? Dẫn Ngọc căn bản sẽ không đối ngươi tạo thành uy hiếp, hắn đối với ngươi mà nói căn bản không quan trọng gì, ngươi làm gì muốn nói với hắn loại chuyện đó? Ngươi còn giữ thứ này làm gì? !"

Quân Ngô lại nói: "Ai nói không dùng? Thấy ngươi vì vật này tức giận như vậy, há không chính nói rõ nó phi thường hữu dụng?"

Hắn tựa như đem quả đặt ở con trai mình đủ không đến trên bàn đại nhân, ở bên cạnh cười híp mắt nhìn xem tiểu hài muốn ăn, đi cà nhắc đi lấy, làm thế nào cũng lấy không được, vừa tức vừa gấp, oa oa khóc lớn, sau đó hắn liền cao hứng. Tạ Liên đơn giản muốn chọc giận điên rồi: "Ngươi có bệnh sao? !"

Quân Ngô nói: "Tiên Lạc, ngươi nói với ta như vậy lời nói, thật có chút bất kính."

Tạ Liên nhẫn nhịn nửa ngày, nhịn không nổi, mắng: "Ta kính ngươi người..."

Đoán chừng hắn đời này tất cả thô tục, đều hướng về phía người này mắng. Ai ngờ, câu này còn không có mắng xong, hắn trong cổ đột nhiên xiết chặt, một trận ngạt thở!

Tạ Liên mắt tối sầm lại, hai tay bưng chặt cổ, hai đầu gối mềm nhũn, quỳ xuống. Quân Ngô ngồi tại trước người hắn, khí định thần nhàn sờ lấy kia thai linh lông tóc thưa thớt, bóng loáng tròn trịa đầu, lòng bàn tay tản mát ra hắc khí, kia thai linh phảng phất rất là hài lòng, làm cho cổ quái vui vẻ.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ