Chương 215: Đạo không thể lệch dạy cùng cấp nhưng

645 21 0
                                    

Thế nhưng, Phong Tín cũng không giật mình bao lâu liền có đáp án. Hắn đang muốn trả lời, Kiếm Lan lại cười lạnh nói: "Thôi, ngươi cũng không cần đến đáp. Ngươi bây giờ là người ta tù nhân, có dám hay không nhận đều là nói nhảm lời nói suông, ta một chữ cũng không tin. Đừng nói nữa. Ngươi nguyện ý nhận, ta còn không cho ngươi nhận đâu!"

Kia thai linh tại nàng trong khuỷu tay, xông Phong Tín cuồng thổ lưỡi, phát ra người trưởng thành hì hì tiếng cười. Kiếm Lan tại nó trên mông hung hăng vỗ một cái, quát lớn: "Còn làm cái gì quái tướng, để ngươi đừng có chạy lung tung, náo chết ta rồi!"

Kia thai linh xấu xí khuôn mặt nhỏ móp méo, rốt cục trung thực một chút. Mẹ con hai người vội vàng ra Nam Dương điện, Phong Tín ở phía sau hô: "Kiếm Lan! Kiếm Lan!" Không ứng. Cuối cùng, Nam Dương điện lại chỉ còn lại một mình hắn, Phong Tín chán nản ngã ngồi trở về, trừng mắt phía trước cái kia lưu lại mấy hàng dị dạng dấu răng rõ ràng củ cải, trừng một hồi lâu, tay phải che cái trán, nằm ngửa trên mặt đất, ngay cả mắng chửi người đều không còn khí lực.

Nam Dương trên điện, Tạ Liên cũng thở dài.

Lúc này, Hoa Thành bỗng nhiên nói: "Ca ca, ngươi còn nhớ hay không đến, cùng Quân Sơn đêm hôm ấy, kia thai linh cũng xuất hiện."

Tạ Liên minh bạch hắn là cố ý dẫn ra chủ đề, cũng rất phối hợp, tăng thêm kia thai linh xuất hiện tại cùng Quân Sơn việc hoàn toàn chính xác kỳ quặc, lên dây cót tinh thần, nói: "Nhớ kỹ. Lúc ấy, ta ngồi tại kiệu hoa trước đó nó lên tiếng lấy đồng dao nhắc nhở ta như thế nào tìm đến quỷ tân nương, cũng chính là Tuyên Cơ. Hơn nữa lúc ấy nó không có khiến người khác nghe được, là đặc địa nói cho ta một người, không biết là duyên cớ nào." @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Hoa Thành nói: "Quân Ngô thụ ý chứ "

Tạ Liên nói: "Kia câu đố liền biến thành Quân Ngô mục đích. Còn có nó tại sao lại trở thành Quân Ngô thủ hạ ác linh, những này chỉ sợ vẫn là phải hỏi quốc sư."

Hoa Thành nói: "Vậy liền đến hỏi. Nói cho ca ca một tin tức tốt, bươm bướm Tử Linh, đã tìm tới quốc sư giam giữ nơi ở."

Tạ Liên mừng rỡ, nói: "Chỗ nào?"

Linh Văn điện.

Điện nội điện bên ngoài, thiếu đi ngày xưa mang theo chồng chất như núi tông quyển ra ra vào vào văn thần nhóm, nhiều mặt không biểu tình, tuần tra giới nghiêm thần võ đám vệ binh. Lặng yên không một tiếng động rơi xuống mái cong một góc trước đó Tạ Liên nói: "Quốc sư bị giam ở chỗ này? Linh Văn canh chừng hắn sao?"

Hoa Thành nói: "Không tệ. Cẩm Y Tiên trên người, Linh Văn hiện tại xem như văn thần, cũng coi là Võ Thần."

Tập trung quan sát một lát, Tạ Liên nói: "Vậy thì phiền toái."

Mặc dù Cẩm Y Tiên không phải đối thủ của bọn họ, nhưng dù sao cũng tu vi đến, khẳng định so tại tiên kinh đại trên đường những cái kia vệ binh tuần tra muốn tai mắt nhạy cảm được nhiều.

Như Tạ Liên cùng Hoa Thành cứ như vậy tùy tiện chui vào Linh Văn điện, Cẩm Y Tiên đánh không lại bọn hắn, lại không nhất định không phát hiện được bọn hắn. Mà một khi Cẩm Y Tiên phát hiện, Linh Văn cũng thế tất sẽ phát hiện.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ