Chương 156: Núi cao đường xa đường hẹp không thông 2

395 9 1
                                    

 Hoa Thành trầm giọng nói: "Không. Là nhân gian."

Đích thật là nhân gian. Bởi vì, đồ bên trong vẽ, là lít nha lít nhít phòng ốc, cây cối, đám người, nhưng mà, bọn hắn tất cả đều bị bao phủ tại một mảnh vô biên vô tận biển lửa cùng lưu động dung nham bên trong. Mới Tạ Liên nhìn thấy mơ hồ màu đỏ, chính là lửa nhan sắc.

Phòng ốc cùng cây cối đang thiêu đốt, mọi người trên thân bốc lửa, tại thét lên, kia vặn vẹo khuôn mặt tóm đến quá mức rất thật, Tạ Liên bên tai phảng phất có thể nghe thấy bọn hắn kêu thảm. Mà hình tượng trung tâm, vẽ lấy một tòa đỏ rực núi cao, phảng phất một tôn đốt đỏ lên cự lô, rất là đáng sợ. Dung nham cùng hỏa diễm, tất cả đều là từ ngọn núi này sơn khẩu phun ra tới.

Tạ Liên nói: "Này tấm bích hoạ có ý là. . . Núi lửa bộc phát, Ô Dung diệt quốc?"

Hoa Thành nói: "Đúng. Cũng không đúng."

Tạ Liên hiểu rõ, nói: "Thuyết pháp này không chính xác. Bởi vì đây là. . . Mộng."

Phía dưới cái này một bộ nhân gian thảm kịch, hẳn là miêu tả Ô Dung Thái tử mộng cảnh. Ô Dung Thái tử cùng Tứ hộ pháp thiên thần quanh thân đều miêu tả có kim quang, nói rõ lúc này bọn hắn đã phi thăng. Mà hắn đang bị ác mộng tra tấn, cho nên mộng cảnh nội dung, đường cong cùng nhan sắc đều là "Hư", cùng "Thực" tương đối.

Có thần quan pháp lực cường thịnh, thiên phú dị bẩm, nhìn thấy một ít chuyện sau khi, liền có thể trong mộng thăm dò tương lai. Cũng chính là sẽ làm tiên đoán mộng. Không biết vị này Ô Dung Thái tử mộng cảnh, phải chăng thành sự thật? Ô Dung việc lớn quốc gia không chính là như vậy diệt vong?

Tạ Liên nói: "Này tấm bích hoạ cố sự tiếp lấy trước đó một bức, nhất định có người muốn nói cho chúng ta một vài thứ. Ta nghĩ, làm chúng ta đi đến sau cùng 'Đồng Lô' gần thời điểm, nhất định có thể giải mở rất nhiều nghi vấn."

Đúng vào lúc này, Linh Văn nhìn ngoài cửa sổ, nói: "Chư vị, có chuyện, ta phải hỏi một chút, các ngươi có cảm giác hay không đến kỳ quái?"

Bùi Minh nói: "Chỗ nào kỳ quái?"

Linh Văn nói: "Không biết có phải hay không ta nhớ lầm, nhưng là cái này hai mặt đường hẻm vách núi, trước đó có gần như vậy sao?"

Đám người cùng nhau nhìn ra ngoài cửa sổ. Quả nhiên, mới bọn hắn lúc đi vào, bên ngoài vách núi khoảng cách cửa sổ, ước chừng còn có một trượng chi cách, nhưng là, giờ phút này lại làm cho rất gần, phảng phất liền muốn dính sát.

Tạ Liên cần quá khứ xem xét, lại liền nghe được một trận "Rắc rồi rắc rồi" "Kẽo kẹt kẽo kẹt", phảng phất thổ mộc, gạch đá bị đè ép.

Lần này, tất cả mọi người cảm thấy, nói: "Chuyện gì xảy ra?"

Dưới chân gạch đang run rẩy, đầu đội trời hoa dã đang run rẩy, một khối hai khối, đá vụn rơi xám rì rào mà xuống. Bùi Minh nói: "Động đất rồi?"

Vừa dứt lời, vách tường đã bị gạt ra "Nếp uốn" . Tạ Liên nói: "Không phải động! Là. . ."

Không phải, mà là hai bên vách núi, tại hướng ở giữa toà này Ô Dung thần điện đè ép tới!

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ