Bạch Vô Tướng bị hắn một cước đạp bay, trên không trung lật ra hai lật, vững vàng rơi xuống đất, quát: "Ngươi điên rồi? !"
Hắn phẫn nộ!
Lâu như vậy đến nay, Tạ Liên còn là lần đầu tiên tại vật này trên thân nhìn thấy mãnh liệt như thế tâm tình chập chờn, điều này làm hắn rất là khoái ý, một bả nhấc lên trên mặt đất hắc kiếm công tới, nói: "Ta không điên, ta chỉ là trở về!"
Mới một cước kia là vội vàng không kịp chuẩn bị mới bên trong, tiếp xuống liền không dễ dàng như vậy. Bạch Vô Tướng bên cạnh tránh bên cạnh lạnh giọng nói: "Ngươi... Quên sao? Cha mẹ của ngươi như thế nào rời đi ngươi, ngươi quốc dân như thế nào đối đãi ngươi, tín đồ của ngươi như thế nào phản bội ngươi! Liền vì một cái người, một người nho nhỏ người qua đường! Liền đem những này toàn bộ đều quên? !"
Tạ Liên nói: "Ta chưa! Nhưng là —— "
Hắn một kiếm vung ra, trung khí mười phần phẫn nộ quát: "Liên quan gì đến ngươi! ! !"
Bạch Vô Tướng một phát bắt được mũi kiếm, nắm đến cực gấp, máu tươi chảy xuôi xuống tới, khớp xương cũng phát ra ken két tiếng vang.
Hắn hơi không khống chế được, lại có chút bất khả tư nghị lẩm bẩm nói: "... Phế vật, phế vật! Ngươi thật sự là phế vật! Đến một bước này, thế mà còn có thể đổi ý, còn có thể quay đầu!"
Tạ Liên cũng đang dùng lực thanh kiếm phong hạ thấp xuống, cắn răng nghiến lợi nói: "... Ngươi, đem ta buồn nôn đến, cho nên, ta tuyệt đối không muốn biến thành giống như ngươi buồn nôn thứ gì!"
"..."
Bạch Vô Tướng tựa hồ thoáng tỉnh táo chút, lại khôi phục loại kia hết thảy ở trong lòng bàn tay hắn hết ngữ khí, nói: "Thôi, ngươi đây chỉ là vùng vẫy giãy chết mà thôi. Quên ta cùng lời của ngươi nói sao?"
Tạ Liên thở dốc một hơi, Bạch Vô Tướng mỗi chữ mỗi câu mà nói: "Chiến trường vong linh, đã bị ngươi triệu hồi, hiện tại, đã chậm. Bọn chúng, thế không thể đỡ!"
Mưa to mưa lớn bên trong, Tạ Liên trên tay kia thanh hắc kiếm phát ra bén nhọn vù vù, minh đến hắn hai lỗ tai cùng trong đầu đều một mảnh nhói nhói. Bạch Vô Tướng nói: "Ngươi định làm như thế nào? Đáng giá không? Vì những người này, tiếp nhận vạn thế nguyền rủa?"
Từ mới đạp hắn một cước kia bắt đầu, Tạ Liên vẫn luôn ở vào một loại huyết dịch khắp người sôi trào, đầu óc phát sốt trạng thái, huy kiếm ngôn ngữ, đều từ bản tâm, cũng không có đi nghĩ sau đó phải làm sao bây giờ. Nghe hắn hỏi như vậy cũng không biết trả lời như thế nào, nói: "Ngươi không nhìn thấy ta định làm như thế nào. Ở trước đó, ta trước xử lý rơi ngươi!"
Bạch Vô Tướng hừ lạnh một tiếng, nói: "Không biết tự lượng sức mình!"
Vừa dứt lời, Tạ Liên chỉ cảm thấy thân thể nhẹ bẫng, cả người liền bay lên.
Hắn lập tức ổn định tâm thần tìm kiếm trọng tâm, nhưng cái này trọng tâm còn không có tìm được, phía trên bóng trắng lóe lên, lại là một trận mãnh lực đánh tới. Tạ Liên phảng phất biến thành một viên thiết cầu, bị người trùng điệp ném xuống dưới, một tiếng vang thật lớn, thật sâu nện vào trong đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.