Tạ Liên một trái tim cuồng loạn lên, ngay cả đầu ngón tay cũng hơi phát run.
Nhưng hắn nén lại khí, không có lên tiếng, chỉ là có chút ngửa đầu, tại Hoa Thành bên tai nói: "... Tam Lang đừng nhúc nhích. Bên ngoài thanh âm này, rất giống ta sư phụ. Trước tiên không nên bị phát hiện..."
Mặc dù rất giống, nhưng hắn cũng không thể một mực chắc chắn. bởi vì trên đời cũng không phải không có âm thanh cực kỳ giống hệt người, mà lại hắn cùng quốc sư đã mấy trăm năm chưa từng thấy, hắn nhớ lung lay cũng không phải là không có khả năng. trước mắt đừng hành động thiếu suy nghĩ, yên lặng xem biến đổi, nói không chừng có thể thám thính đến càng nhiều bí sự. Hoa Thành cũng có chút cúi đầu, ôm eo của hắn, rỉ tai nói: "Được... Ngươi cũng đừng động."
Hai người bị bốn phương tám hướng đất đá đè ép đến thân thể kề sát, thân mật cùng nhau, bên tai hơi nóng. Mặc dù không đúng lúc, Tạ Liên trong đầu vẫn là cực nhanh hiện lên một câu: " 'Chết chung huyệt' mùi vị cũng không kém."
Lúc này, thanh âm kia lại nói: " hai người bọn họ đâu? chạy đi đâu?"
" hai người bọn họ" ? Tạ Liên vốn là bản năng tưởng rằng nói mình cùng Hoa Thành, trong lòng hơi kinh, nghĩ cẩn thận nghe một chút đối thoại với hắn người là ai, nhưng kỳ quái là, "quốc sư" —— tạm thời xưng là "quốc sư" đi, Hắn đặt câu hỏi Về sau, Không có bất kỳ cái gì Câu trả lời.
Thật sự rất kỳ quái. khoảng cách này dưới, Tạ Liên cùng Hoa Thành Đều có thể Nghe thấy "Quốc sư" câu hỏi. Lẽ ra, thanh âm hắn cũng không phải rất lớn, không có dắt giọng hô, như vậy, đối phương cách hắn hẳn là cũng không xa, nếu là trả lời, bọn hắn ở chỗ này hoặc nhiều hoặc ít đều có thể nghe thấy một chút. Nhưng mà, sự thật chính là, một chút đã nghe không được.
"Quốc sư" lại nói: "Vất vả chúng nó. Nhưng không cần phải để ý đến những cái kia nhỏ cỏ dại, không thành tài được. Trước mắt chúng ta có chuyện trọng yếu hơn muốn làm."
Tạ Liên giờ mới hiểu được, "Hai người bọn họ", hoá ra không phải chỉ hắn cùng Hoa Thành, mà là chỉ "Quốc sư" hai người đồng bọn.
Sự việc cũng càng ngày càng quỷ dị. Quốc sư giọng nói, rõ ràng là nhận được hồi âm, Nhưng mà, nghe hoàn toàn thì là một mình hắn đang lầm bầm lầu bầu, hoặc là cùng không khí đối thoại. Tạ Liên trong đầu nổi lên một màn quỷ dị này, lập tức vứt bỏ, thầm nghĩ còn có một cái khả năng, chính là "Quốc sư" nghe được người kia thanh âm, người khác lại nghe không được.
trong lòng hắn nghi ngờ Càng ngày càng đậm, càng nín hơi ngưng thần lắng nghe. "Quốc sư" vừa mở miệng, một câu so một câu đáng giá suy nghĩ, lại nói: "trong ngọn núi cứ như vậy nhiều người rồi? tóm lại, ngươi trước tiên đem bọn hắn cùng một chỗ đưa đến Đồng Lô nơi đó đi đi, đến lúc đó ta Lại nghĩ cách từng cái Xử lý. càng nhanh càng tốt, nhất định phải tại trong vòng hai ngày chạy tới."
Đồng Lô!
Hơn nữa, còn là "Trong vòng hai ngày", núi Đồng Lô bên trong không cách nào sử dụng súc địa ngàn dặm, làm sao có thể hai ngày đuổi tới? vẫn là đem một đám người đã đưa đến. "Xử lý", lại là làm sao cái "xử lý" pháp?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
RomanceĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.