Chương 225: Lật trời không đấu hỏa ma thành 2

435 22 0
                                    

Toà kia trước kia là tiên kinh hỏa diễm ma thành trên không trung rung động, vang lên kèn kẹt. Vô số thiêu đốt hòn đá cuồn cuộn rơi xuống, rơi vào trong nước, mà thành thể thì chậm rãi xoay chuyển tới.

Nó trước kia là so sánh bình một mảnh, bây giờ lại toàn bộ dựng lên, đồng thời bắt đầu phân giải. Tọa lạc tại tiên kinh trên mặt đất đông đảo thần điện ở phía trên di động tới vị trí, nguyên bản một tòa hoàn chỉnh cự thành, thế mà chậm rãi nứt làm bảy tám khối lớn!

Có thần quan nói: "Có nên không bị đánh sập? Muốn rời ra từng mảnh?"

Tạ Liên nói: "Làm sao có thể dễ dàng như vậy? Cái này chỉ sợ là..."

Hắn còn chưa nói xong, kia "Vỡ ra" bảy tám khối thành thể liền bắt đầu nhanh chóng một lần nữa tổ hợp. Cự thạch ken két thanh âm không ngừng, bên này thần quan nhóm nhìn một chút, con mắt càng mở càng lớn, có miệng cũng cùng nhau mở ra.

Ngọn lửa kia ma thành, không phải tan thành từng mảnh, mà là giải thể gây dựng lại.

Gây dựng lại sau nó... Biến thành một người hỏa diễm cự nhân!

Người khổng lồ kia từ trong ngủ mê bị tỉnh lại, đứng thẳng trên không trung. Những cái kia lập lòe Kim điện cơ hồ bao trùm toàn thân nó, phảng phất quanh thân phủ kín áo giáp, không gì không phá. Nó thay thế tiên kinh, cùng Tạ Liên cự thạch tượng thần trên không trung giằng co.

Mà hai bên vừa so sánh, Tạ Liên bên này thế mà được xưng đến nhỏ nhắn xinh xắn vô cùng, có chút đáng thương, như cái hài tử đứng tại trưởng thành đối diện. Tôn này cự thạch tượng thần hoàn toàn có thể xưng được là quái vật khổng lồ, nhưng cái này hỏa diễm cự nhân, lại nhưng khi một tiếng "Đỉnh thiên lập địa", tối thiểu lớn hơn gấp năm sáu lần, làm cho người rung động đến lông tóc dựng đứng, phảng phất một cước đạp xuống đi, một tòa thành trì liền muốn tại nó dưới chân hủy diệt!

Gây dựng lại triệt để sau khi hoàn thành, kia ma hỏa cự nhân có chút quay đầu, trong miệng thốt ra một đạo hỏa diễm, quét về phía kia bốn đầu cốt long. Hỏa diễm tường chặt đứt kia bốn đạo súng bắn nước, bốn đầu cốt long thấy tình thế không tốt, nhao nhao đâm vào trong biển, nó thì hai chân rơi xuống trên mặt biển, như đi đất bằng, vững vàng hướng cự thạch tượng thần đi tới.

Người khổng lồ kia trên đỉnh đầu chính là thần võ điện, Quân Ngô liền ngồi ngay ngắn ở trong điện, tản mát ra đáng sợ cảm giác áp bách. Chúng thần quan đơn giản muốn hít thở không thông: "Thái tử điện hạ không nên đứng, gấp rút chết ta rồi mau trốn a!"

"Đánh không lại tuyệt đối đánh không lại! Tỉnh a thái tử điện hạ nó lớn hơn ngươi tốt nhất mấy lần a!"

Tạ Liên lại nói: "Cũng không thể vẫn luôn trốn a. Đánh không lại cũng không thể đến địa phương khác đi." @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Chúng thần quan đầu tiên là một mộng, lúc này mới kịp phản ứng. Bọn họ đích xác là không có cách nào vẫn luôn trốn, nếu nhỡ Hoa Thành không cho cung cấp pháp lực, chỉ bằng pháp lực của bọn hắn, kiểu gì cũng sẽ hao tổn đến cái này tượng thần rốt cuộc bay không nổi. Cũng nên tại một chỗ đánh một trận.

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ