Tạ Liên cưỡng ép đỉnh trở về: "Ta biết không ai sẽ đến. Liên quan gì đến ngươi."
Bạch Vô Tướng ung dung hỏi ngược lại: "Vậy ngươi tại sao muốn đem mình đâm cái lỗ thủng dạng này đặt vào thì sao? Với ai hờn dỗi sao? Hiện tại nhưng không có người sẽ đau lòng ngươi."
Tạ Liên tiếp tục nhịn trở về: "Ta vui lòng. Liên quan gì đến ngươi."
Bạch Vô Tướng nói: "Giả như có người tới giúp ngươi, ngươi muốn như nào; không người đến giúp ngươi, ngươi lại muốn như nào?"
"..."
Tạ Liên mắng lên: "Ngươi nói nhảm sao lại nhiều như vậy? ? ? Ta muốn nôn! Liên quan gì đến ngươi, liên quan gì đến ngươi a! ! !"
Hắn ngôn ngữ càng ngày càng thô tục vô lễ, khẩu khí cũng càng ngày càng táo bạo, nhưng nói tới nói lui đều chỉ sẽ mắng mấy chữ này, Bạch Vô Tướng phảng phất bị hắn chọc cho cười ha ha ra tiếng, thở dài: "Đứa nhỏ ngốc."
Hắn xoay người, nói: "Thôi. Dù sao chỉ còn ngày cuối cùng, để ngươi có ngốc hồ hồ giãy dụa một chút cũng không sao. Dù sao thì sẽ không có người tới cho ngươi một chén nước, hoặc là giúp ngươi đem thanh này hắc kiếm rút ra. Nhớ kỹ —— "
Bạch Vô Tướng lại một lần nữa nhắc nhở hắn: "Ngày mai mặt trời xuống núi về sau, nếu như ngươi vẫn chưa phát động mặt người dịch, nguyền rủa liền sẽ phủ xuống đến trên người ngươi."
Tạ Liên lẳng lặng nghe, không nhúc nhích.
Ngày thứ ba, Tạ Liên vẫn là nằm tại mở rộng chi nhánh giao lộ cái kia nhân hình trong hố sâu, ngay cả tư thế cũng không có thay đổi.
Hôm nay đám người cùng ngày hôm qua đám người cũng không có gì khác biệt, đều là xa xa vòng qua hắn, các đi đường. Mặc dù trên trời rơi xuống quái nhân sự tình đã báo lên, nhưng đối phương vừa nghe nói rất có thể là ôn thần, mà lại cũng không có phạm chuyện gì, chỉ là người chết đồng dạng nằm, liền không muốn đi, qua loa đạo qua mấy ngày lại đi nhìn xem. Ý tứ này không sai biệt lắm nói đúng là mặc kệ. Ai biết qua mấy ngày lại biến thành cái dạng gì?
Mấy người đứa bé tò mò chạy tới, ngồi xổm ở bờ hố thấy trong hố người này, nhặt được nhánh cây, vụng trộm đâm đâm thọc một chút, Tạ Liên giống con cá chết không phản ứng chút nào. Bọn hắn mới lạ không thôi, còn muốn hướng hắn ném chút gì thử một chút, bị mấy người phụ mẫu phát hiện, mắng một trận, quan trở về nhà.
Ngày hôm qua người bán nước tiểu phiến cũng một mực tại hướng bên này nhìn. Tạ Liên một ngày một đêm giọt nước không vào, trên môi lên một tầng khô cạn chết da, kia tiểu phiến thấy đáng thương, múc một bát nước tựa hồ liền muốn đưa qua, bị lão bà hắn khuỷu tay đâm một cái, bát lật ra, đành phải coi như thôi.
Không biết có phải hay không trời cũng muốn tới góp một chân náo nhiệt, qua giữa trưa, không trung tí tách tí tách cơn mưa nhỏ tí tách rơi.
Trên đường tiểu phiến vội vã thu sạp hàng, những người đi đường cũng hô hào nhanh về nhà, bôn tẩu nhao nhao. Qua một trận, mưa kia càng rơi xuống càng lớn, Tạ Liên gương mặt bị nước mưa một trận cọ rửa, càng lộ vẻ tái nhợt, toàn thân đều ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
DragosteĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.