Chương 227: Đốt Nghiệp Hỏa quỷ thần hàng hoàng thành 2

413 21 1
                                    

Tạ Liên nói: "Vũ Sư đại nhân!"

Vũ Sư cưỡi tại trâu đen trước đó ngẩng đầu hướng hắn khẽ vuốt cằm. Bùi Minh bị nàng chở tại trâu sau khi, bị đại hỏa đốt qua, lại bị mưa to xối thành ướt sũng, kiểu tóc toàn loạn, chật vật không chịu nổi. Mơ mơ màng màng mở mắt xem xét, lại là Vũ Sư tiếp nhận hắn. Mặc dù đối phương ngay tại hết sức chăm chú cưỡi trâu, căn bản không có nhìn hắn, nhưng hắn giờ phút này như thế không anh tuấn bộ dáng vẫn là bại lộ tại người bên ngoài trước mặt, có chút ngượng ngùng, lập tức đứng lên nói: "Mưa..."

Ai ngờ, mới mở miệng, trong miệng hắn liền phun ra một vòng khói đen. Dung Quảng muốn chọc giận điên rồi: "Thế mà muốn nữ nhân tới cứu, vẫn là Vũ Sư Hoàng, Bùi Minh ngươi mất mặt hay không!"

Bùi Minh giận, há miệng lại phun ra một chuỗi khói đen: "Ngươi có thể hay không ngậm miệng!"

Bên kia, Bùi Túc cùng Bán Nguyệt đón từ không trung ung dung rơi xuống Vũ Sư, giúp đỡ Bùi Minh; bên này, kia ma hỏa cự nhân trên thân, ngàn vạn đá rơi cuồn cuộn mà xuống. Đá rơi phía trên, còn thiêu đốt lên hừng hực liệt hỏa, mưa sao băng trận cấp tốc rơi xuống mặt đất.

Đầy trời mưa rơi càng lớn, nhưng mà thế lửa không tắt, xem ra, Quân Ngô cường hóa trong lửa pháp lực. Mà lại, coi như nước mưa có thể tưới tắt máy diễm cũng không có tác dụng gì, cự thạch vẫn như cũ sẽ rơi xuống mặt đất, chỉ sợ hoàng thành trong nháy mắt chính là trăm ngàn cái hố to khắp nơi trên đất, tử thương vô số. Lại cứ cái này cự thạch tượng thần gắt gao giữ chặt cự nhân, Tạ Liên thoát thân không ra, cũng không biết ở đây có mấy cái Võ Thần, có thể hay không một người không lọt chặn đứng. Mọi loại lo lắng, Tạ Liên xoay người nói: "Tam Lang, cái này... ? !"

Hoa Thành đứng sau lưng hắn, nắm tay che ở tay hắn trên lưng, nói: "Ca ca không cần phải lo lắng, ngươi nơi này chịu đựng là được rồi, phía dưới không cần phải để ý đến."

Thanh âm hắn ngay tại Tạ Liên bên tai, hơi thở ấm áp, có chút giương lên cằm dưới, ra hiệu Tạ Liên đi xem. Tạ Liên nhìn về phía hắn ra hiệu phương hướng, chỉ gặp người ngoài trận bên cạnh, chậm rãi đi tới một người chắp tay áo đỏ thân ảnh. Tạ Liên híp mắt xem xét, trong nội tâm ngạc nhiên.

Vậy đó... Hoa Thành?

Một cái khác Hoa Thành? ?

Chuyện gì xảy ra? Tạ Liên bỗng nhiên quay người. Hoa Thành không phải đứng sau lưng hắn sao?

Hoa Thành khẽ cười một tiếng, nói: "Ca ca đừng bị hù dọa. Nơi này là thật sự Tam Lang, già trẻ không gạt, không thể giả được."

Vậy thì, phía dưới cái kia là Hoa Thành lúc rời đi lưu lại phân | thân? Khó trách Quân Ngô trước đó không có hoài nghi Hoa Thành chui vào tiên kinh, Tạ Liên còn kỳ quái hắn chẳng lẽ không có con mắt ở phía dưới nhìn chằm chằm, chỉ sợ hắn không phải là không có giám thị, mà là tại hắn giám thị bên trong, "Hoa Thành" y nguyên lưu thủ tại hoàng thành, hắn đương nhiên không nghi ngờ.

Sư Thanh Huyền không rảnh thấy trời, cũng không nhìn thấy phía trên Tạ Liên cùng Hoa Thành, thấy một lần bên cạnh tới một người "Hoa Thành", vội nói: "Huyết vũ Thám Hoa! ! ! Ngươi rốt cục trở về! Ngươi làm cái gì a rời đi lâu như vậy, có muốn hay không đến liên thông thái tử điện hạ cách? Không không không ngươi vẫn là trước giúp ta ứng phó một chút bên này đi, ngươi thấy trên trời những cái kia đá lửa đầu không? Nhanh nghĩ một chút biện pháp! Thổi phồng một hơi hoặc là để ngươi đám kia xài không hết tiểu hồ điệp bay đi lên đem bọn nó đuổi đi, không phải liền chết..."

Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng KhứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ